- Biển số
- OF-371289
- Ngày cấp bằng
- 23/6/15
- Số km
- 455
- Động cơ
- 254,369 Mã lực
Tiến độ đường sắt trên cao đến đâu rồi các cụ nhỉ
Cảm ơn cụ!http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/tp-hcm-ban-chuyen-thu-phi-oto-vao-trung-tam-3516158.html
Đây là tin liên quan, cũng bị nhiều người lao vào chửi. Suy cho cùng chả ai chịu/sẵn sàng thay đổi thói quen của mình nhưng luôn kêu ca vấn nạn tắc đường và coi đó là lỗi của nhà chức trách.
Các loại thuế phí cao là tiền đề để giảm giá xe như ở nước ngoài nhưng cũng bị chửi giá thuế phí cao và cũng chửi luôn cả giá xe ở Việt nam cao. Làm gì cũng có lộ trình thôi. Chi phí giao thông cao tự dưng thấy phương tiện công cộng nó ưu việt hơn ngay
Em đầy thời gian mà đói rã họng đây, em đang muốn bán thời gian mà bọn tuyển dụng nó cứ chối đây đẩy.Thời gian là vàng là bạc. Vàng bạc có thể làm ra chứ có ai làm ra thời gian đâu.
Cụ này nói chuẩn. Logic kiểu này phải nói là tài thật.... chỉ có thánh ở thiên đường mới nghĩ ra nó phản khoa học quá đáng.Các cụ cứ hình dung: tắc đâu kg cần biết, bus đường thoáng cứ chạy ầm ầm. Hai bánh, bốn bánh đi tắc vài bữa chán... cất xe, đi bus. Khi các cụ đã cất xe, đi bus thì phần đường kia lại thoáng... và đó là hiệu quả.
Qua còm này thôi em thấy có những người như cụ cũng chẳng thể giúp cái XH này tốt đẹp hơn.Vì người V mình chỉ chửi khỏe thôi cụ. Mà ko ủng hộ sự thay đổi! Dù thay đổi chưa tốt, chưa chuẩn, nhưng đều là sự thay đổi. Còn hơn ko thay đổi gì!
Còn hơn là chỉ ngồi chửi và chửi, phải ko???
Em chỉ mong có BRT từ khu xala nhà em đi, haha. Em đi bus hơn 4 năm nay, khá ổn. Dù ai cũng kêu ca, ca cẩm. Rẻ, sạch, mưa ko tới mặt nắng ko tới đầu, lại đc ngắm thiên hạ nhếch nhác lội qua mặt mình, hớt hải, thất thểu, ... đủ kiểu.
Nhiều người ở HN cứ nhìn thấy xe buýt là chửi nhưng họ có đi bao giờ đâu. Nên cụ thông cảm. Em hồi đi học cũng thâm niên 6 7 năm đi xe buýt.Em chả hả hê gì, vì em từng đi làm 3 năm liền = xe bus. Em thấy hoàn toàn ổn. Ai ko lựa chọn là quyền của họ, nhưng ko nên chửi khi có sự thay đổi, dù ko phải đều tốt hoàn toàn.
Con gái em đi bus từ năm lớp 7 đến nay là ĐH năm 3, thời học lớp 7-9 con phải đổi 3 chặng xe mới tới đc trg. Như vậy cho tới giờ con em đi xe bus có thâm niên gần 10 năm và rất ổn.
Sao ko thể???
Ai lựa chọn cái gì là do bản thân họ quyết định.
Còn cụ thấy em hả hê thì vì cụ là cái người thất thểu ấy phỏng hả?
Sao cụ nói thẳng thế . Quá khó!Mấy vị có tý đi tây nhao nhao ủng hộ em thấy buồn cười, cứ làm như chỉ có mấy vị đi tây không bằng, cả cái of này có người còn đi và ở bên trời tây còn nhiều hơn các vị cả vạn lần mà họ chưa thèm nói đấy. Nói phải nhìn vào cục diện chung, chứ cứ khư khư cái tôi và cái lợi cho cá nhân mình thì đừng nói nữa. Có mỗi cái bus phục vụ cho một nhóm nhỏ cũng bày đặt học trời tây, kẻ vạch phân làn như đúng rồi, đường giao thông thì bằng cái lỗ mũi, ký cho xây chung cư thì vô tội vạ, bệnh viện, trường học, công sở thì cứ rúm lại một cục bảo sao không đông không tắc, đời sống dân nông thôn đói kém không công ăn việc làm đổ xô lên các thành phố lớn lập nghiệp cũng là nguyên nhân. Xxx nói thì hay làm thì dở, mấy thể loại hít tý tây thì cứ kêu gào loại bỏ xe máy, em thật có mà loại bằng mắt.
Cứ theo lo dích mà suy, chi hẳn 550 triệu có nhẽ nhanh hơn hẳn 50 phút.55 triệu cho 5 phút nhanh hơn, kiếm tiền dễ quá. Đây là câu trả lời của các bác đã đang xin vào làm nn
1 năm thì nó là thành công rồi cụ ạ, sợ 1 tháng là vứt thôi ýBRT này sau 1 năm mà đổ bể thì ko biết mấy "ông" to đầu có bị sao không nhỉ? 55 triệu Mỹ chứ có phải 55 triệu Việt đâu..................
Cụ nói chuận quá ạ.Vấn đề ở đây là giao thông công cộng là bắt buộc, tuy nhiên làm thế nào và bao giờ? Hiện nay tôi thấy là toàn xử lý tình huống, xử lý phần ngọn, chặn chỗ này thì phình chỗ kia thậm chí càng chữa càng nặng. Cái gốc gác của vần đề là quy hoạch
Khiếp cụ dùng từ kinh thếcác cụ cứ khách khí, em thấy cứ nói thẳng là tờ giấy chùi mít đã dùng đi cho đúng trọng tâm