- Biển số
- OF-145206
- Ngày cấp bằng
- 9/6/12
- Số km
- 16,500
- Động cơ
- 505,489 Mã lực
Em chả hiểu biết gì sất về cái BRT này, nói cho nó nhanh1. Về vụ pháo: Bác ko đem cả làng Bình Đà + "hàng mấy chục nghìn người mất nghiệp" ra so sánh được, vì như thế nó bất cập. Khi họ xác định 1 sản phẩm ko đem lại lợi ích thực sự, như Pháo, mà còn 1 mớ tác hại, thì nên bỏ.
2. Tương tự là cái Mũ: Có ích thật, với "sản xuất sao đủ, tiêu chuẩn nào, bla blc", tức là Lợi ích là hiển nhiên; và khi có Tiêu chuẩn, sẽ làm được phải ko ạ.
3. Về cái xe BRT: Với đường riêng: Nó sẽ nhanh hơn bus thường. Đúng rồi.
Nhanh hơn cho bao nhiêu người?
Bao nhiêu người vì thế chậm hơn?
Họ đặt tuyến này trên đường Nguyễn Chí Thanh chẳng hạn, sẽ ít người phản đối hơn, vì chỗ đó còn đất mở đường.
Láng Hạ + Lê Văn Lương thì hết cách.
4. "xe bus BRT ko tắc, nhanh 5 phút là theo thông thường chứ còn giờ cao điểm, nhanh hơn cả h.": Bác cần hiểu rằng: Họ đang rất muốn nâng bi cho cái tuyến BRT này, để giải trình cho số vốn + thời gian đã bỏ ra.
Và khi thông tin "nhanh hơn 5 phút" được đưa ra, hình như chưa thấy quan chức nào phản đối. Nếu bác có link nào liên quan đến "nhanh hơn cả h", làm ơn cho xin.
Sau đó ta sẽ xét đến chuyện "bản thân cụ thiếu hiểu biết".
Tôi thì hoàn toàn tin tưởng bác là người rất hiểu biết, chí ít về cái bus nhanh BRT này.
Mà ai bảo họ hiểu, em đi chết đây . Em thì có thâm niên đi bus nước ngoài hơn chục năm, có khi hiểu hơn bus VN, chứ bus V em chịu, vì em mới đi có 4 năm.
Em ủng hộ BRT nó hoạt động, chửi sau nếu cần.
Chưa gì đã cả lô lý do để chửi. Giờ tiền một đống bỏ ra, để vứt đi hay thực hiện??? Đằng nào chả phải thực hiện để biết nó như nào. Chí ít, dân đi đg này phải chuyển đi đường phù hợp hơn hoặc đi bus.
Em và con em có thâm niên đi bus thường 4 và 9 năm, hoàn toàn ổn. Nhà em trc đây còn toàn ở xó xỉnh, ko tiện bus tẹo nào. Giờ thì tiện bus 22, quá ổn.