hung thần đã khiếp nay còn tăng độ bão táp.
1800 lượt khách / giờ: y hệt cách tính của Bảo tàng Hà Nội mà bác.http://www.vtc.vn/chi-55-trieu-usd-buyt-nhanh-ha-noi-hon-buyt-thuong-5-phut-d293784.html
Cảnh báo Cccm khi lưu thông trên tuyến đường có cái bus nhanh 5 phút này chạy, chú ý không là bị phạt nguội đấy nhé, lại thêm 1 cái bẫy cho các phương tiện phải hi sinh đường cho ngài thiên tài nào nghĩ ra trò này. Em không hiểu họ lấy số liệu ở đâu mà họ cho rằng 1 giờ họ sẽ vận chuyển được 1800 lượt khách, cứ chờ xem tuyến bus này nó làm loạn giao thông như thế nào ????
Những vụ này bác ko so sánh với Pháo hay Mũ bảo hiểm được.Cán bộ ta yếu kém là ko thể tránh đc, dần dà mới cải thiện cụ ơi, có phải siêu nhân đâu mà lột xác ngay và luôn.
Cái gì mới em đều ủng hộ, vì có thay đổi mới có tốt lên. Còn ko phải khi nào thay đổi cũng đúng đâu. Giờ nếu moi lại ngày xưa mọi người nói chuyện cấm pháo, cấm mũ bảo hiểm thì cũng y như ngày này BRT.
Chỉ có ko làm gì là ko kêu gì thôi cụ ơi. Ah, mà lại kêu là sao ko làm gì, haha. Lưỡi ko xương mà.
Mà cụ bảo ko chửi thì là cái mịa gì nhỉ????
Hay phải tốc váy lên như các bà ở quê mới là chửi, phỏng cụ???
Em chán
Em chả hả hê gì, vì em từng đi làm 3 năm liền = xe bus. Em thấy hoàn toàn ổn. Ai ko lựa chọn là quyền của họ, nhưng ko nên chửi khi có sự thay đổi, dù ko phải đều tốt hoàn toàn.Ko phải ai cũng có nhiều thời gian đi lại đâu ạ, chị có thể hưởng nhưng đừng hả hê như thế, đọc lại lòi mình viết đi.
Cụ nói thế ko hết, cụ biết bao người sống bằng nghề làm pháo, buôn pháo? Cả một làng nghề Bình Đà mất nghề, hàng mấy chục nghìn người mất nghiệp.Những vụ này bác ko so sánh với Pháo hay Mũ bảo hiểm được.
Pháo: Hậu quả nhãn tiền, được lợi vài tiếng đùng đùng. Nếu bỏ Pháo, các bác mất gì, thì phần lớn chỉ nói được câu "Thiếu không khí ngày Tết".
Mũ bảo hiểm: Khỏi nói, chỉ là dân ta lười và chưa quen.
Nhưng cái xe này: Cần cấm đường cho nó chạy.
Có khác nào ở nhà trường: Các cháu nhà nghèo ăn in ít thôi, nhường chỗ Ăn và cả chỗ Ị cho các cháu nhà giàu hơn.
Nhưng tiền ăn nhớ đóng đúng và đủ.
cụ bắt cua tài quá :05 phút x 90 triệu dân = 450 triệu phút = 7triệu 500 ngàn giờ = 312,500 ngày = 856 năm...
Cháu tính cua trong lỗ thế
Có vấn đề về đọc hiểu ko thế, xe buýt ko có lỗi, dùng xe công cộng là đúng, vấn để là ở chỗ tổ chức ra sao, chất lượng như nào, trình còi mà cứ đi bi bô.Em chả hả hê gì, vì em từng đi làm 3 năm liền = xe bus. Em thấy hoàn toàn ổn. Ai ko lựa chọn là quyền của họ, nhưng ko nên chửi khi có sự thay đổi, dù ko phải đều tốt hoàn toàn.
Con gái em đi bus từ năm lớp 7 đến nay là ĐH năm 3, thời học lớp 7-9 con phải đổi 3 chặng xe mới tới đc trg. Như vậy cho tới giờ con em đi xe bus có thâm niên gần 10 năm và rất ổn.
Sao ko thể???
Ai lựa chọn cái gì là do bản thân họ quyết định.
Còn cụ thấy em hả hê thì vì cụ là cái người thất thểu ấy phỏng hả?
em nhiều lúc cũng muốn dổ e5 cơ mà làm gì có đi đổ thì xa lại lòng vòng thêm, nếu mà bắt đổi hết e5 xem có a92 mà đổi không cụ nhỉ, cách mạng phải triệt để màsuốt ngày kêu HN ô nhiễm nhưng chả ai muốn bỏ xe cá nhân, bỏ xăng A92 để xài E5, khổ thế đấy
Vâng nếu thay đổi tốt hơn là điều tốt thì không ai bàn làm gì cả, nhưng với những thay đổi do "Cán bộ ta yếu kém là ko thể tránh đc" và cái quan trọng hơn là 55 triệu USD do nhân dân trả nợ dần đấy là gì? cái giá do "Cán bộ ta yếu kém là ko thể tránh đc" ?Cán bộ ta yếu kém là ko thể tránh đc, dần dà mới cải thiện cụ ơi, có phải siêu nhân đâu mà lột xác ngay và luôn.
Cái gì mới em đều ủng hộ, vì có thay đổi mới có tốt lên. Còn ko phải khi nào thay đổi cũng đúng đâu. Giờ nếu moi lại ngày xưa mọi người nói chuyện cấm pháo, cấm mũ bảo hiểm thì cũng y như ngày này BRT.
Chỉ có ko làm gì là ko kêu gì thôi cụ ơi. Ah, mà lại kêu là sao ko làm gì, haha. Lưỡi ko xương mà.
Mà cụ bảo ko chửi thì là cái mịa gì nhỉ????
Hay phải tốc váy lên như các bà ở quê mới là chửi, phỏng cụ???
Em chán
1. Về vụ pháo: Bác ko đem cả làng Bình Đà + "hàng mấy chục nghìn người mất nghiệp" ra so sánh được, vì như thế nó bất cập. Khi họ xác định 1 sản phẩm ko đem lại lợi ích thực sự, như Pháo, mà còn 1 mớ tác hại, thì nên bỏ.Cụ nói thế ko hết, cụ biết bao người sống bằng nghề làm pháo, buôn pháo? Cả một làng nghề Bình Đà mất nghề, hàng mấy chục nghìn người mất nghiệp.
Còn mũ bảo hiểm lúc chuẩn ibj cấm, đủ lý do đưa ra: sản xuất sao đủ, tiêu chuẩn nào, bla blc
Cũng chửi y như giờ chửi thôi, nhưng làm là được.
Cụ hoàn toàn chửi auto, vì bản thân cụ thiếu hiểu biết. Nếu xe bus chậm như giờ cụ có muốn đổi đi xe bus ko? Ko đúng ko? Vậy xe bus nhanh hơn, chuẩn giờ hơn, cụ thay đổi sẽ có lợi hơn. Vì giờ đi đường bình thường quá tắc, xe bus BRT ko tắc, nhanh 5 phút là theo thông thường chứ còn giờ cao điểm, nhanh hơn cả h.
Nếu ko có đg riêng, thì nó lại vẫn tắc vẫn chậm.
Nó đi nhanh, người dân dần đổi sang đi bus, ko đi xe máy, đường sẽ thông thoáng dần lên.
Vậy ý cụ muốn thế nào????
Nhưng còn hơn no ko thực hiện đc, vì dân ko ủng hộ.Vâng nếu thay đổi tốt hơn là điều tốt thì không ai bàn làm gì cả, nhưng với những thay đổi do "Cán bộ ta yếu kém là ko thể tránh đc" và cái quan trọng hơn là 55 triệu USD do nhân dân trả nợ dần đấy.
Cụ này tranh luận như gì ấy, triển khai một cái gì mới thì đều có ưu nhược điểm, có người khen kẻ chê, thấy cụ hằn học quá. Em ủng hộ phát triển nhiều những tuyến xe buýt nhanh này thì mới hỗ trợ phát triển công cộng đượcCó vấn đề về đọc hiểu ko thế, xe buýt ko có lỗi, dùng xe công cộng là đúng, vấn để là ở chỗ tổ chức ra sao, chất lượng như nào, trình còi mà cứ đi bi bô.
Tiêng câu cuối cùng thì thật ko thể nói gì thêm.
Một tờ giấy nháp dùng nhiều lần cụ ahHà Nội giờ như tờ giấy nháp