Sai mình làm lại, tiền mình in đc các Cụ lo gì?
Cứ cho là nó nhanh 5phút đi nhưng nó cướp đg làm chậm đi 25phút của hàng trăm nghìn phương tiện khác
Có những cái chưa làm người ta đã biết vứt rồi, không nhất thiết phải thửEm nghĩ cccm ko nên soi kỹ quá vì mình có ở trong chăn đâu mà chém như biết chăn có rận. Trước vấn nạn kẹt xe và ô nhiễm do quá tải ô tô xe máy hiênn nay thì phải khẳng định chủ trương dùng loại hình BTR này là đúng. Vấn đề là kết quả thực hiện như thế nào thôi? Và hiệu quả đem lại cho xh có tốt ko thôi
Cụ nói chuẩn, so sánh với tây mà quên nó quy hoạch nó nhìn trước hàng trăm năm, còn đây quy hoạch ko qua nổi luỹ tre thì bảo sao? Cái đơn giản chuyển hết cơ quan, bệnh viện, các trường Đh ra ngoại thành là đỡ ngay thì ko làm, cc thì cho xây vô tội vạ, toàn cái nhìn ngay thấy thì ko làm. Giờ mấy cái đường đã tắc lại còn nhét thêm mấy ông hung thần này vào rồi đi bộ cũng chả nổi ấy chứ.Mấy vị có tý đi tây nhao nhao ủng hộ em thấy buồn cười, cứ làm như chỉ có mấy vị đi tây không bằng, cả cái of này có người còn đi và ở bên trời tây còn nhiều hơn các vị cả vạn lần mà họ chưa thèm nói đấy. Nói phải nhìn vào cục diện chung, chứ cứ khư khư cái tôi và cái lợi cho cá nhân mình thì đừng nói nữa. Có mỗi cái bus phục vụ cho một nhóm nhỏ cũng bày đặt học trời tây, kẻ vạch phân làn như đúng rồi, đường giao thông thì bằng cái lỗ mũi, ký cho xây chung cư thì vô tội vạ, bệnh viện, trường học, công sở thì cứ rúm lại một cục bảo sao không đông không tắc, đời sống dân nông thôn đói kém không công ăn việc làm đổ xô lên các thành phố lớn lập nghiệp cũng là nguyên nhân. Xxx nói thì hay làm thì dở, mấy thể loại hít tý tây thì cứ kêu gào loại bỏ xe máy, em thật có mà loại bằng mắt.
Chuẩn rồi cụ,cú làm đại đi sai đâu sửa đấyHà Nội giờ như tờ giấy nháp
Thế tuyến này có cả bus xanh và bus vàng hở cụ. Thế đường 3 làn thì 2 làn cho bus rồi.Chưa sử dụng mà đã thế này rồi nhé
22 sắp đổi lộ trình phục vụ BRT rồi.Em chả hiểu biết gì sất về cái BRT này, nói cho nó nhanh
Mà ai bảo họ hiểu, em đi chết đây . Em thì có thâm niên đi bus nước ngoài hơn chục năm, có khi hiểu hơn bus VN, chứ bus V em chịu, vì em mới đi có 4 năm.
Em ủng hộ BRT nó hoạt động, chửi sau nếu cần.
Chưa gì đã cả lô lý do để chửi. Giờ tiền một đống bỏ ra, để vứt đi hay thực hiện??? Đằng nào chả phải thực hiện để biết nó như nào. Chí ít, dân đi đg này phải chuyển đi đường phù hợp hơn hoặc đi bus.
Em và con em có thâm niên đi bus thường 4 và 9 năm, hoàn toàn ổn. Nhà em trc đây còn toàn ở xó xỉnh, ko tiện bus tẹo nào. Giờ thì tiện bus 22, quá ổn.
Tắc đường là do phong cách đi lại của mình nó thế nên cứ hơi đông là tắc ạ.Nhân tiên nói về việc tắc đường và xe bus, em xin hỏi các cụ: xe máy hay oto gây tắc đường?
Có thể các cụ đi oto thì bảo tại thằng xe máy đi ẩu, chỗ nào nó cũng đi vào nên gây tắc, điều này em không phủ nhận.
Nhưng theo quan điểm của em, oto hiện tại mới là nguyên nhân gây tắc đường.
Tại sao. Vì
1) Giờ cao điểm, các cụ đếm thử xem, trong tất cả các oto đi trên đường thì bao nhiêu % là có 2 người trở lên ngồi, bao nhiêu % là 1 người ngồi.
2) Ý thức các cụ đi oto liệu đã tốt thật sự chưa. Đường Hoàng Đạo Thúy như em hay đi chẳng hạn, các cụ oto cũng chen lấn chẳng kém gì xe máy. Thậm chí dàn hàng 4, chen hết chỗ không cho xe máy đi, thì tất nhiên có chỗ trống nào thì nó lách thôi. Còn có nhiều cụ thấy tắc một chút là đánh trái hoặc đánh phải ngay, không cần biết thế nào. Hoặc đường thì đã bé nhưng oto đỗ 2 bên đường cả hàng dài, thì lấy đâu ra đường để đi.
3) Diện tích chiếm dụng của oto hơn xe máy quá nhiều. Giả sử các cụ đang đi bên trái, các cụ rẽ sang phải để vào uống cafe, vào siêu thị trong giờ tan tầm xem. Một loạt xe phải chờ các cụ. Mà bên cạnh, đằng sau cũng vài cái oto nữa là xong đời, cái này chèn cái kia. Con dê trắng và con dê đen, chẳng cụ nào nhường cụ nào, thế là tắc.
Em cũng ủng hộ cấm pháo, mặc dù việc đó ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế nhà em vì thời đó nhà em buôn pháo cực lớn. Em cũng khuyến khích sự thay đổi, ghét tư tưởng phá đám, bàn lùi. Nhưng cái gì cũng phải mang tính thực tế.Còn cụ thì sao?
Trc đây em là người cực ủng hộ cấm pháo và bắt đội mũ đó cụ. Em luôn ủng hộ các sự thay đổi. Có thay đổi mới có tốt.
Còn các cụ chỉ tài ngồi chẻ tóc ra làm 4.
nháp kín chữ roỳ thì đem chùi mít thoy, cụ hầyHà Nội giờ như tờ giấy nháp
Sau này chủ đề án Bus nhanh sẽ lý luận là xe bus nhanh ko nhanh đc vì các xe khác cướp làn, chứ để nó phóng 1 mình xemnháp kín chữ roỳ thì đem chùi mít thoy, cụ hầy
1 cái být nhanh làn trái, 2 cái být chậm kèn cựa nhau làn giữa và làn trong, xong con ong 3 hàng xe càn quét làm em hình dung ra chú nhặt bóng đang đẩy sân tennis, đẩy đến đâu sạch bong đến đấy
Túm lại là cứ Buôn Rượu Thật như e mới cụ rót nhau thì có mà... còn khướt mới lên xứ thiên đàngSau này chủ đề án Bus nhanh sẽ lý luận là xe bus nhanh ko nhanh đc vì các xe khác cướp làn, chứ để nó phóng 1 mình xem
Vâng em ghê mấy vị có tý tây, về nước cứ chê ỏng chê eo trong nước. Đất nước thì đang phát triển lại mang ra so với các nước nó đã phát triển trước cả trăm năm, biết nhiều phương tiện cá nhân là không tốt, nhưng thử hỏi không có nó nền kinh tế này ra sao, chán cho những cái não ảo không thực tế cụ ạCụ nói chuẩn, so sánh với tây mà quên nó quy hoạch nó nhìn trước hàng trăm năm, còn đây quy hoạch ko qua nổi luỹ tre thì bảo sao? Cái đơn giản chuyển hết cơ quan, bệnh viện, các trường Đh ra ngoại thành là đỡ ngay thì ko làm, cc thì cho xây vô tội vạ, toàn cái nhìn ngay thấy thì ko làm. Giờ mấy cái đường đã tắc lại còn nhét thêm mấy ông hung thần này vào rồi đi bộ cũng chả nổi ấy chứ.
Lại còn so sánh việc cấm xe máy với việc đốt pháo và đội mũ Bh, em chán chả buồn nói.Vâng em ghê mấy vị có tý tây, về nước cứ chê ỏng chê eo trong nước. Đất nước thì đang phát triển lại mang ra so với các nước nó đã phát triển trước cả trăm năm, biết nhiều phương tiện cá nhân là không tốt, nhưng thử hỏi không có nó nền kinh tế này ra sao, chán cho những cái não ảo không thực tế cụ ạ
Cụ nói em mới để ý, kệ cụ ạLại còn so sánh việc cấm xe máy với việc đốt pháo và đội mũ Bh, em chán chả buồn nói.
Mà Cụ vẫn đỏ mít ạ? Mai em ủn Cụ phát.