- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,715
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Khuyến mại & dịch vụ này có được áp dụng cho spark van k nhỉ. em k thấy đề cập rõ.
Chuẩn.Em thấy cách đãi khách của họ tệ. Những năm qua những người mua xe cho họ chỉ vì rẻ nhất trong các hãng xe LD ở VN, và đương nhiên ngược lại là chính sách dịch vụ sau bán hàng thì quá tệ cũng như sản phẩm của họ cũng quá tệ.
Khách hàng cũ đã nuôi sống họ trong những năm qua, thế mà giờ GM không hề đả động đến họ. Điều này thật sai lầm, bởi chính những người này đã từng trải nghiêm sản phẩm của họ. Họ có thể nói xấu và hoặc nói tốt về sản phẩm và dịch vụ của GM đang được đổi mới cho người khác nghe, đấy là cách truyền thông hiệu quả. Điều này cũng có nghĩa là họ, GM, vừa kô biết tri ân các khách hàng cũ, mà chỉ rình rập đón khách hàng mới và khiến cho những khách hàng cũ thiệt thòi vô cùng về cái sản phẩm và dịch vụ tệ hại của họ trong quá khứ đầy lỗi lầm. Thêm nữa là họ, GM, thấy sai lầm của mình mà không biết sửa.
Hy vọng là GM hãy lắng nghe những người đang phải gắn bó với họ, làm cho khách hàng hài lòng và để lấy lại niềm tin trong khách hàng đã rồi hẵng tính đến khối khách hàng tiềm năng, Nhất là lúc hoàn cảnh kinh tế suy thoái thì ai mua đây? Hay họ lợi dụng hoàn cảnh này để tung bài PR cho họ, nhưng thực tế thì có mấy ai mua đâu nên chi phí cho chương trình PR này trở nên tốt cho chính họ và tiếp tục móc túi người tiêu dùng.
Em thấy cách đãi khách của họ tệ. Những năm qua những người mua xe cho họ chỉ vì rẻ nhất trong các hãng xe LD ở VN, và đương nhiên ngược lại là chính sách dịch vụ sau bán hàng thì quá tệ cũng như sản phẩm của họ cũng quá tệ.
Khách hàng cũ đã nuôi sống họ trong những năm qua, thế mà giờ GM không hề đả động đến họ. Điều này thật sai lầm, bởi chính những người này đã từng trải nghiêm sản phẩm của họ. Họ có thể nói xấu và hoặc nói tốt về sản phẩm và dịch vụ của GM đang được đổi mới cho người khác nghe, đấy là cách truyền thông hiệu quả. Điều này cũng có nghĩa là họ, GM, vừa kô biết tri ân các khách hàng cũ, mà chỉ rình rập đón khách hàng mới và khiến cho những khách hàng cũ thiệt thòi vô cùng về cái sản phẩm và dịch vụ tệ hại của họ trong quá khứ đầy lỗi lầm. Thêm nữa là họ, GM, thấy sai lầm của mình mà không biết sửa.
Hy vọng là GM hãy lắng nghe những người đang phải gắn bó với họ, làm cho khách hàng hài lòng và để lấy lại niềm tin trong khách hàng đã rồi hẵng tính đến khối khách hàng tiềm năng, Nhất là lúc hoàn cảnh kinh tế suy thoái thì ai mua đây? Hay họ lợi dụng hoàn cảnh này để tung bài PR cho họ, nhưng thực tế thì có mấy ai mua đâu nên chi phí cho chương trình PR này trở nên tốt cho chính họ và tiếp tục móc túi người tiêu dùng.
Mình xin ghi nhận và sẽ sớm có câu trả lời tới các bạn! Xin các bạn kiên nhẫn...Mình có mua 1 cái Cruze LS. Mà mắc bệnh oà gas và đông đá điều hoà. Đem xuống sưởng Trung Sơn 3 lần.
Lần 1 sửa vụ oà gas: họ cho cái rẻ vào ngoáy cái cổ hút, chỗ có cái ống nối từ bầu lọc gió ra. Ngỡ là hết nhưng vẫn thế.
Lần 2 đến sửa cái bệnh điều hoà. 1 cậu vào nổ máy, bật điều hoà,và đạp gas cho vòng tua lên 3000v/p để xem lúc nào thì đóng đá. Sau 1 hồi chả đóng nữa thì ra đo gas. Rồi họ rút bớt gas đi. Trưa nay đang đi thì tạch điều hoà. Mồ hôi chảy xuống tận 2 quả mông ướt chả khác gì mắc bệnh bàng quang yếu.
Tóm lại sửa chữa kiểu này thì bó tay
Chào bạn,Khuyến mại & dịch vụ này có được áp dụng cho spark van k nhỉ. em k thấy đề cập rõ.
Mình xin ghi nhận và sẽ sớm có câu trả lời tới các bạn! Xin các bạn kiên nhẫn...
Bẩm cụ là em chỉ đang nói cái cảm giác của em khi tiếp xúc với 1 người của GM khác hẳn với các lãnh đạo của vidamco ngày trước thôi cụ ạ, em chỉ mong là GM Việt Nam có cải tổ để những ai đã đang và sẽ sử dụng xe của GM được nhờ. Cụ đừng nghĩ là em vì cái gì để viết bài này nhé!Em biết cụ là 1 người tốt và có uy tín trên diễn đàn này. Tuy nhiên cho phép em cũng có đôi lời với cụ.
1. Cụ cũng đừng để họ lợi dụng uy tín này của cụ cho lợi ích của họ. Mong cụ luôn ủng hộ cho người tiêu dùng.
2. Em mà là cụ, em viết bài này em sẽ đòi họ usd50K.
Chắc 100 năm sau mới giải quyết nhỉ???Chào bạn,
Mình sẽ liên lạc trực tiếp với A/S và sẽ có phản hồi cho bạn trong ngày mai nhé!
Chào bác,Nếu khách mua xe của GM nợ tiền và nói "Xin GM kiên nhẫn", GM có làm được không?
Thời buổi kinh tế thị trường, phải fair play, chứ không thể hô khẩu hiệu đề nghị cảm thông.
Vấn đề không phải là "xin kiên nhẫn", mà phải ngay và luôn, vấn đề không phải "câu trả lời", mà phải hành động:
1. Xin lỗi tất cả các khách hàng đã bị thiệt thòi trên báo chí.
2. Ngay lập tức sửa chữa đền bù cho họ (bảo hành, òa ga, rỉ sét, dây cu roa, xe mới máy lạnh không có gas, chăm sóc hậu mãi...).
3. Giáo dục hệ thống đại lý và hình thành văn hóa công ty.
4. Không nên xưng "mình" nếu đã tự nhận là chevroletvn (cái này cũng thể hiện văn hóa công ty từ những tiểu tiết). Còn nếu tự coi là một thành viên OF, thì hãy tham khảo cách xưng hô của các OFer, không ai xưng "mình" kiểu bạn bè đồng lứa hoặc bề trên (đúng kiểu văn hóa coi thường khách hàng của GM), vì trên OF cũng nhiều bậc cao niên lắm. Muốn thay đổi hình ảnh GM, phải thay đổi từ các tiểu tiết, kể cả cách xưng hô.
Chào bác,Chào bạn,
Mình sẽ liên lạc trực tiếp với A/S và sẽ có phản hồi cho bạn trong ngày mai nhé!
Chào bác,Dme bọn Đê U, cái điều Hòa của e cũng bị bệnh, vào xưởng nó chối đây đẩy từ quân đến tướng, thối inh ỏi ca bin lái
Sau ra Sinh Điều Hòa Bên Tam Trinh sửa trong vòng 1 nốt nhạc
Bác gio số 0912390074 xem sao
Mà Đê U láo quá, ko cho Cruze vào chương trình, Bẩn tính vÃi lái dòng xe bán chạy thì léo tri ân cho khách hàng, ít ra ko nhiêu thì ít cũng phải miễn Phi công thay dầu chứ
Cảm ơn bác đã có phản hồi, nhân tiện bác cho hỏi nếu mang xuống nhà máy để kiểm tra thì phải làm gì, liên hệ với ai, số ĐT ntn...vì theo những gì em biết về dịch vụ khách hàng áp dụng cho trường hợp của em thì: Nhà sản xuất phải chủ động contact và tìm hiểu thông tin của khách hàng, sau đó cũng chủ động đưa ra giải pháp khắc phục...Trong ngành em làm, khách hàng có mức giao dịch 50 triệu/năm được coi là VIP rồi; có số Hotline và Email chuyên biệt để tiếp nhận phản hồi, có giải pháp và thời gian đáp ứng yêu cầu cũng chuyên biệt + quà sinh nhật...Chào bác,
Rất xin lỗi bác vì đã trả lời cho bác muộn! Sau khi tham khảo ý kiến của bên bảo hành, em xin phúc đáp lại bác như sau:
Bác nên mang xe đến nhà máy ở Tứ Hiệp - Thanh Trì để bảo hành kiểm tra, nếu lỗi không phải từ khách hàng và/hoặc tai nạn thì bác vẫn được khuyến mại!
Ngoài ra các bác cũng không nên sửa ở ngoài, nếu không sẽ có khả năng bị từ chối bảo hành...
BÁc là ai mà lên đây xưng danh đại diện cho Đê U?Chào bác,
Mong bác giữ bình tĩnh và văn hóa trên OF.
Hi vọng bác có thể cho em thêm chút thông tin như bác vào xưởng nào, bị từ chối vì lý do gì được không?
Vậy thì nhà cháu cung cấp cho cụ "chất lượng" bảo hành của nhà máy nhá:Chào bác,
Rất xin lỗi bác vì đã trả lời cho bác muộn! Sau khi tham khảo ý kiến của bên bảo hành, em xin phúc đáp lại bác như sau:
Bác nên mang xe đến nhà máy ở Tứ Hiệp - Thanh Trì để bảo hành kiểm tra, nếu lỗi không phải từ khách hàng và/hoặc tai nạn thì bác vẫn được khuyến mại!
Ngoài ra các bác cũng không nên sửa ở ngoài, nếu không sẽ có khả năng bị từ chối bảo hành...
Hãy thể hiện là người có văn hóa khi post bài cụ nhé. Bức xúc thì phải xả nhưng OF không phải là cái chợ hàng tôm hàng cá để các cụ văng lung tung.Dme bọn Đê U, cái điều Hòa của e cũng bị bệnh, vào xưởng nó chối đây đẩy từ quân đến tướng, thối inh ỏi ca bin lái
Sau ra Sinh Điều Hòa Bên Tam Trinh sửa trong vòng 1 nốt nhạc
Bác gio số 0912390074 xem sao
Mà Đê U láo quá, ko cho Cruze vào chương trình, Bẩn tính vÃi lái dòng xe bán chạy thì léo tri ân cho khách hàng, ít ra ko nhiêu thì ít cũng phải miễn Phi công thay dầu chứ
@chevroletvn: mợ chưa đủ tầm để trả lời các cụ trên OF này đâu. Để làm tốt hơn mợ nên đề nghị với anh tổng nhà mợ cử người có đủ năng lực chuyên môn và có thẩm quyền về dịch vụ sau bán hàng vào trả lời nhá.Chào bác,
Rất xin lỗi bác vì đã trả lời cho bác muộn! Sau khi tham khảo ý kiến của bên bảo hành, em xin phúc đáp lại bác như sau:
Bác nên mang xe đến nhà máy ở Tứ Hiệp - Thanh Trì để bảo hành kiểm tra, nếu lỗi không phải từ khách hàng và/hoặc tai nạn thì bác vẫn được khuyến mại!
Ngoài ra các bác cũng không nên sửa ở ngoài, nếu không sẽ có khả năng bị từ chối bảo hành...
@chevroletvn: mợ chưa đủ tầm để trả lời các cụ trên OF này đâu. Để làm tốt hơn mợ nên đề nghị với anh tổng nhà mợ cử người có đủ năng lực chuyên môn và có thẩm quyền về dịch vụ sau bán hàng vào trả lời nhá.