Anh Gaz có thể phân tích kỹ hơn về ưu điểm của xe đòn dài trong VOC?
Em thấy anh Hùng Offroad nói xe offroad là phải trục cơ sở ngắn và nhẹ. Trong điều kiện tự nhiên của VN cũng như các nước trong khu vực thì đa số là bùn lầy kiểu rừng nhiệt đới xe đòn ngắn, nhẹ là nó lợi thế hơn (như xe thi RFC) và như các kỳ thi vừa qua đa số là đều lợi thế cho xe ngắn, nhẹ.
Xe đòn dài lợi thế ở hố xo le và dốc tức, tốc độ cao đầm hơn nhưng năm ngoái có 2 cái dốc cao:
-cái dốc Mr HienTy thì chẳng xe nào đòn dài tự phi lên được, toàn phải tời.
-dốc bài 4( gần chỗ Mr Nam béo lùi Defender bị lật) thì Niva đòn ngắn của a Hải Kar lại bay qua.
Đề nghị BTC xem xét kỹ để ko thiệt thòi cho xe đòn dài, hoặc phải tách hạng Stock có riêng giải xe bán tải???
Về cân nặng thì xe nặng có lợi thế khi kéo co và leo đá nhưng chúng ta ko có bài thi teamwork và núi đá vậy là vô tình chúng ta đang hướng toàn bộ xe offroad VN ép cân?
Quan điểm của em vẫn ủng hộ chia làm 3 hạng:
Stock: no Excheme, chia làm đôi: đòn ngắn và đòn dài.
Hardcode: đường cực khủng, miễn các bài vớ vẩn chỉ thi vài bài cực khó đủ để các bác semi-pro nhìn là choáng nhảy hết sang hạng Offroad là ok.
Em thấy anh Hùng Offroad nói xe offroad là phải trục cơ sở ngắn và nhẹ. Trong điều kiện tự nhiên của VN cũng như các nước trong khu vực thì đa số là bùn lầy kiểu rừng nhiệt đới xe đòn ngắn, nhẹ là nó lợi thế hơn (như xe thi RFC) và như các kỳ thi vừa qua đa số là đều lợi thế cho xe ngắn, nhẹ.
Xe đòn dài lợi thế ở hố xo le và dốc tức, tốc độ cao đầm hơn nhưng năm ngoái có 2 cái dốc cao:
-cái dốc Mr HienTy thì chẳng xe nào đòn dài tự phi lên được, toàn phải tời.
-dốc bài 4( gần chỗ Mr Nam béo lùi Defender bị lật) thì Niva đòn ngắn của a Hải Kar lại bay qua.
Đề nghị BTC xem xét kỹ để ko thiệt thòi cho xe đòn dài, hoặc phải tách hạng Stock có riêng giải xe bán tải???
Về cân nặng thì xe nặng có lợi thế khi kéo co và leo đá nhưng chúng ta ko có bài thi teamwork và núi đá vậy là vô tình chúng ta đang hướng toàn bộ xe offroad VN ép cân?
Quan điểm của em vẫn ủng hộ chia làm 3 hạng:
Stock: no Excheme, chia làm đôi: đòn ngắn và đòn dài.
Hardcode: đường cực khủng, miễn các bài vớ vẩn chỉ thi vài bài cực khó đủ để các bác semi-pro nhìn là choáng nhảy hết sang hạng Offroad là ok.