Chém gió VOC2012 vào đây!

cudem

Xe buýt
Biển số
OF-28556
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
978
Động cơ
493,407 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Sơn, LB, HN
Theo e để đảm bảo x.hội hóa offroad, BTC vẫn nên cho thi 3 hạng như năm ngoái, nhưng trong mỗi hạng nên chia thành các nhóm nhỏ thi theo công suất
< 2.0l , 2.0- 3.0l , > 3.0l...... sẽ bình đẳng hơn giữa các thí sinh ( năm ngoái rõ ràng xe Namvu nhẹ nên bóp chết các xe modify khác 7 chỗ nặng nề). Hạng stock cũng nên cho dùng lốp MT , modify dùng ext, còn nhũn não thì tùy chọn kể cả lốp máy cày miễn là < 40". Thế mới vui& khán giả , động lực của phong trào ofr mới có dịp chiêm ngưỡng các nài thể hiện kĩ năng .

Về địa điểm thì lại đến hẹn lại lên làng Văn hóa thôi, nhg t.chất của đường thi nên kéo dài hơn năm ngoái (V/dụ: cung adventure của năm ngoái có thể dành cho stock& modify chạy) , còn hội nhũn não thì các bác cứ đào đường hố thật sâu vào cho nó lê tê phê=D>
Vầng! Cụ nào nhũn não hang nặng thì chạy HT, ATP hay AT cho nó cao trìng hờ hờ....!
Thêm giải cho các thể loại pick-up nguyên bản cụ ợ!
 
Chỉnh sửa cuối:

B.DTài khoản đã xác minh

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-34
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,257
Động cơ
595,233 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Làm giải vừa thôi để em còn theo với các chủ tích nhá
mà năm nay em éo làm transporter nữa đâu đấy, năm ngaói tính chuyện chạy ra chạy vào mất gần 30 lượt đấy
 

Xehoi_Options

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-45
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,272
Động cơ
625,124 Mã lực
Nơi ở
nhà chứ còn ở đâu
Website
www.otofun.net
Làm giải vừa thôi để em còn theo với các chủ tích nhá
mà năm nay em éo làm transporter nữa đâu đấy, năm ngaói tính chuyện chạy ra chạy vào mất gần 30 lượt đấy
hehe, năm ngoái vớ vẩn thi hạng modify lại ăn giải ý chứ. :D
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,432 Mã lực
Theo em cần phải có thời gian quá độ trước khi lên pro như Malaysia ...
Do vậy BTC nên cân nhắc có 1 hạng cho xe không độ, chỉ tháo cản và mấy thứ linh tinh ra là chạy thôi.
Để có nhiều thành viên tham gia thi thì phải phân hạng công bằng và tương đối đồng đều trên cùng hạng, nếu ko có khả năng ăn giải thì cũng không có thành viên tham gia. Do vậy, nên cân nhắc phân hạng dựa vào những xe Offroad thực tế đang có ở VN chứ ko phải cứ dập khuôn theo nước ngoài.

Ý kiến cá nhân của em thôi, phân hạng em vào đúng chỗ em có khả năng chén được là em chơi. Nếu ko em xin làm trọng tài hoặc chân long tong .. he he
 

ntrson

Xe tăng
Biển số
OF-2997
Ngày cấp bằng
7/1/07
Số km
1,366
Động cơ
573,424 Mã lực
Theo em cần phải có thời gian quá độ trước khi lên pro như Malaysia ...
Do vậy BTC nên cân nhắc có 1 hạng cho xe không độ, chỉ tháo cản và mấy thứ linh tinh ra là chạy thôi.
Để có nhiều thành viên tham gia thi thì phải phân hạng công bằng và tương đối đồng đều trên cùng hạng, nếu ko có khả năng ăn giải thì cũng không có thành viên tham gia. Do vậy, nên cân nhắc phân hạng dựa vào những xe Offroad thực tế đang có ở VN chứ ko phải cứ dập khuôn theo nước ngoài.

Ý kiến cá nhân của em thôi, phân hạng em vào đúng chỗ em có khả năng chén được là em chơi. Nếu ko em xin làm trọng tài hoặc chân long tong .. he he
Cái này nghe hợp tai mình nhỉ ;))
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
@noza : Không dùng tời anh được tranh giải Stock ( dễ ăn chưa?)
Dùng tời qua hạng Offroad anh được tranh các giải :
-Overall ( nghe thì dễ chứ ăn được thì phải có 5 cái xe hỏng trước chú mới đến lượt)
- Trên 2.5
-Tời điện

Bây giờ mà quay lại năm ngoái thì theo ý chú cho lốp extreme vào Modify, vậy Open với Modify sẽ giới hạn ở tiêu chí nào?
 
Chỉnh sửa cuối:

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Các bạn phương Nam có vẻ đã chuẩn bị rất kỹ cả về xe lẫn nài và điều lệ nên 1 phát có hẳn gần chục gạch đầu dòng
Các bác thử nghiên cứu phương án tổ chức tại Sài gòn xem có đc ko?


Em nghĩ ý tưởng này của Nhâm chủ tịch rất hay, các bác Sài Gòn có ý kiến gì kg ạ>?
 

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành
Đất nước ta còn nghèo. Theo e chia 2 hạng không hơn:
1/ Cửa dưới:
+ Lốp AT dưới 33 (khuyến khích mua lốp to dùng sau này trong các chuyến dã ngoại CLB)
+ Không phân loại dung tích động cơ (Paj 3.5 chắc giề ăn Vitomsau, MT chưa chắc ưu việt hơn AT). Cái này bổ trợ cái kia.
+ Đường chạy: 7 trong đó chạy chung 2 đường với Cửa trên
Ưu điểm cửa dưới:
+ Khuyến khích mọi cá nhân tham gia thi đấu, đông vui tấp nập thôi rồi. Mà đã chơi thể thao thì bỏ cái ganh ghét tị nạnh nhỏ nhoi đi. (xe nó to hơn xe tao, lốp nó to hơn nên nó thắng...rồi xe nó nhỏ nó luồn chỗ này chỗ kia dễ...blah..blah)
Nhược điểm:
+ Sẽ sinh ra vô khối kiện tụng về đường thi, việc này ta phải nghiên cứu kỹ trước khi thực hiện để đảm bảo tính công bằng.

Cửa trên:
+ Chấp hết các loại động cơ vào với nhau như cửa dưới. Xe to khỏe hơn xe nhỏ nhưng xe nhỏ luồn lách dễ hơn xe to.
+ Lốp từ 40" trở xuống
+ Phụ kiện: thoải mái đi các bạn, hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định mua gì để lắp vào xe của mình vì nếu thua bạn chỉ có thể trách mình đầu tư chưa đúng. (tời cơ, thủy lực rẻ bền kéo khỏe vậy thì lắp vào,... nhưng xe e lại éo lắp đc loại đó...thế thì mua hẳn loại tời điện thật tốt đâu đó khoảng 7-8 khìn bảng gì đó...nhưng e éo có xiền...thế thì mua tời tàu đê. Thua bài tời thì ta ăn lại bài khác. Lo giề còn nếu thua tất các bài thì khỏi nói rồi, miễn trình bày)
Ưu điểm:
+ giúp chúng ta suy nghĩ thật kỹ trước khi đầu tư, năm nay không chén được thì sang năm chuyển sang loại khác to lớn hơn, đàng hoàng hơn. Yên tâm hơn mà đoạt giải và chúng sẽ nhanh chóng lên hạng thực sự pro chỉ sau 03 mùa giải thi đấu ở Cửa trên. Và tất nhiên, chúng ta sẽ bán lại được xe cũ cho Cửa dưới nếu họ muốn đi lên chuyên nghiệp. Há há. Còn nếu không sang năm muốn thi đấu tiếp thì "xuống dưới đi e.!"
Nhược: Năm đầu sẽ không thực sự cân bằng xét về tương quan lực lượng nhưng biết đâu đấy, cơ mà cái đó thì còn phải xét từ Cô thương. Với lại lọt sàng xuống nia đi đâu đâu mà thiệt.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành
@ gay: anh đừng tham lam quá ta chưa đc như bọn tây, quân chúng nó đông nên chia hạng lằng nhằng đc, quân ta còn ít oánh du kích thôi. Sánh vai đc với cường quốc năm châu hay không là nhờ ở các cháu. Cứ bình tĩnh.
 

YZ125

Xe tải
Biển số
OF-63820
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
371
Động cơ
441,453 Mã lực
Theo cháu nghĩ thì cụ nào mở luôn bài "đăng ký xe thi VOC 2012" để mọi người vào đăng ký cho nó máu.
 

Z-yakuza-Z

Xe buýt
Biển số
OF-130382
Ngày cấp bằng
11/2/12
Số km
641
Động cơ
381,035 Mã lực
Cửa trên:
+ Chấp hết các loại động cơ vào với nhau như cửa dưới. Xe to khỏe hơn xe nhỏ nhưng xe nhỏ luồn lách dễ hơn xe to.
+ Lốp từ 40" trở xuống
+ Phụ kiện: thoải mái đi các bạn, hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định mua gì để lắp vào xe của mình vì nếu thua bạn chỉ có thể trách mình đầu tư chưa đúng. (tời cơ, thủy lực rẻ bền kéo khỏe vậy thì lắp vào,... nhưng xe e lại éo lắp đc loại đó...thế thì mua hẳn loại tời điện thật tốt đâu đó khoảng 7-8 khìn bảng gì đó...nhưng e éo có xiền...thế thì mua tời tàu đê. Thua bài tời thì ta ăn lại bài khác. Lo giề còn nếu thua tất các bài thì khỏi nói rồi, miễn trình bày)
Ưu điểm:
+ giúp chúng ta suy nghĩ thật kỹ trước khi đầu tư, năm nay không chén được thì sang năm chuyển sang loại khác to lớn hơn, đàng hoàng hơn. Yên tâm hơn mà đoạt giải và chúng sẽ nhanh chóng lên hạng thực sự pro chỉ sau 03 mùa giải thi đấu ở Cửa trên. Và tất nhiên, chúng ta sẽ bán lại được xe cũ cho Cửa dưới nếu họ muốn đi lên chuyên nghiệp. Há há. Còn nếu không sang năm muốn thi đấu tiếp thì "xuống dưới đi e.!"
Nhược: Năm đầu sẽ không thực sự cân bằng xét về tương quan lực lượng nhưng biết đâu đấy, cơ mà cái đó thì còn phải xét từ Cô thương. Với lại lọt sàng xuống nia đi đâu đâu mà thiệt.
Về cá nhân em thì không có ý kiến gì nhiều, tuy nhiên sau khi đọc phần cửa trên thì em vẫn thấy lăn tăn kiểu như đấm bốc. Hạng 90kg mà đấm với hạng 60kg dù to nó di chuyển chậm chạp, nhỏ dễ luồn lách nhưng em đảm bảo ăn một đấm của thằng 90kg thì thằng 60kg nằm luôn khỏi luồn với cả lách.
Dù gì thì vẫn giới hạn động cơ để phân biệt về hạng cân.
Theo góc nhìn của em thì em ủng hộ chia hai hạng.
Nghiệp dư và bán chuyên.
Nghiệp dư dành cho sân chơi của các thành viên mới kiểu như em, đặt giới hạn cận trên như là
LỐP : không quá 31 hoặc 33 (lốp gì cũng được Ex hay MT hay AT đấy là trang bị theo cách riêng của mỗi người)
Máy : Không quá 2.5
Tời : Không quá 9000.
Khoá : Không giới hạn.
Dàn gầm : Vô tư nhưng khoảng sáng gầm xe không quá ....cm.
....
Hạng Bán Chuyên nghiệp, thì độ vô tư, chế cháo thoải mái nhưng chỉ chia làm 02 hạng theo công suất trên 2.5 và dưới 2.5. Vì em nghĩ những ông dưới 2.5 thì cũng khó có thể lắp lốp to quá 33 được. Tời thì còn phụ thuộc vào tải trọng của từng loại xe, như xe anh cua xác xe đã nặng trên 2 tấn mà dùng tời điện thì khó mà khoẻ bẳng tời cơ, nhưng nếu như Samurai xác xe có 1,4 tấn thì tời điện lại phát huy tối đa ưu thế.
Càng đơn giản hoá các tiêu chí, càng dễ tính điểm, càng dễ đánh giá. Em hình dung nếu như em đánh giá một nhân viên của em mà em đưa ra đến 10 tiêu chí nào là đạo đức, nào là gia đình, nào là nghiêm túc, hoà đồng .... thì cuối cùng em được thằng nhân viên chẳng ra gì. Còn nếu em đánh giá nó đơn giản với 02 tiêu chí đi làm đúng giờ và hoàn thành doanh số. Vậy thì mục tiêu của mình là gì thì mình đặt tiêu chí như vậy cho nó gọn và nhẹ.

Trên đây là ý kiến đóng góp của riêng cá nhân em, có gì không phải hay là phát biểu ngu mong các cụ lượng thứ cho ạh.
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
@YZ125 : chia hạng thế nào mà tham gia? Ông tham gia ở hạng nào?:-B Lắp cầu cứng nhanh đi.

@hienty : chia như chú đề đạt là ..bất khuất .Tuy nhiên anh nghĩ không phải ai cũng có thể chấp nhận 1 cuộc chơi ............không lợi thế.
Năm ngoái anh đã có bài '' ghép Open vào Modify'' .Tuy nhiên admin xóa mất. Đại ý là như chú nói bây giờ đấy, cứ xông vào chơi sao phải xoắn=D>

6 ông 13 ý, quả này tổng hợp ý kiến nhọc nhằn đấy BTC ơi!
 

DANANG4X4

Đi bộ
Biển số
OF-110608
Ngày cấp bằng
27/8/11
Số km
9
Động cơ
390,490 Mã lực
các bác đến miền trung tụi em thi là đẹp nhất! bác nào cũng di chuyển 800km hết các bác khỏi cần phải làm đường , ở chổ em toàn đường khủng không hà!!!!
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
@DANNANG 4x4 : hiện tại nghiêm túc là địa điểm chưa chốt, bác có kế hoạch gì về việc có cuộc thi VOC ở Đà Nẵng?
Em rất khoái khi hình dung thế này : các đức ông chồng miệt mài offroad , các bà vợ nằm nghỉ trên bãi biển của Furama chẳng hạn, tất nhiên là free*-:)
 

Rùa Rùa lady

Xe tải
Biển số
OF-121200
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
338
Động cơ
385,380 Mã lực
E bỏ phiếu cho PA chia 2 hạng đấu và mỗi hạng lại chia ra xe lớn nhỏ, sau đó mí đến đoạn quy định chi tiết cho từng phân hạng.=D>=D>=D>

Bạn nào tự thấy mình chơi đc hạng nào thì chơi, nó cao hơn thì kiễng cái chân lên mà oánh, thấp hơn thì chùng chân xuống mà chơi, như thế mà về đích mới khoái vì bản chất chơi món này là phải luôn gắng sức, nhưng thi đấu thì phải tính toán chút.

Chứ các bạn mong chén đc giải thì phải + nhiều yếu tố khác hoặc ngớ ngẩn hay may mắn, chẳng hạn như Máy dầu đang về đích thì hết xăng. há há...lỗi này thúi nhất chưa, hay bất ngờ như bạn Ty rỗ đg lên dốc bài số 3 thì tời có mà ko biết sài, sau đó hắn mở đường mới bẻ khóa bài số 3 luôn, các xe sau đều đi theo vết này, người làm đường chắc chắn ko dám nghĩ là có thằng dở nào dám đóng 1 ga mà lên dốc bởi lưng dốc có 1 mô đất nó sẽ hất bánh trước >>> kềnh mấy vòng đấy.

Vậy là có 4 giải + 2 giải của a Gay đề xuất ( lắm mồm nhất và bố láo nhất)

Bạn Ty rỗ, đúng ta ko bằng tây nhưng ta đg đóng góp ý kiến để xây dựng 1 form xe thi đấu chung tương đối phù hợp với đk xe cộ lởm khởm hiện nay, chú mua cái tời điện oách thì có cửa so với xe a Diên đấy. hee... hee...;))

Ban tổ chức có đề bài sớm thì ACE càng có nhiều thời gian cân nhắc và chuẩn bị tốt hơn đấy ah.
 

Rùa Rùa lady

Xe tải
Biển số
OF-121200
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
338
Động cơ
385,380 Mã lực
oái....còn cái hạng lông nữa, loại này cũng chi xe lớn nhỏ đi cho nó máu. hee... hee...;))
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
ái dòi ôi....còn cái hạng lông nữa, hạng này cũng chia xe lớn nh
Lông thì lớn với nhỏ cái gì? Năm ngoái nhà nghiabui-noza đi xe 3.5 cùng MèoHL , 2 người chia giải nó khó trong khi tất cả còn lại tranh nhau giải kia.:o)

Thể theo yêu cầu của cudem chia thế này nhé :

Hạng Stock:
Các giải : Nhất hạng stock
Nhất hạng bán tải
Nhất hạng xe cổ ( jeep CJ - Jeep Tống-uaz-gaz69.............)
Hạng trên :
Overall
Nhất hạng 3.0 (hoặc 6 cylin)
Nhất hạng <3.0(hoặc 6 cylin)
BTC có thể xem xét việc trao giải nhì-ba cho mỗi phân hạng
Làm 7 đường - có quyền chạy tất-tuy nhiên Stock đi 2 đường không cần suy nghĩ,1 đường xếp cầu, 2 đường tời tay-đẩy xe ,2 đường cuối thò vào chết tươi.Đường dài hơn năm ngoái.
Chạy chung để ví dụ đại úy đi Jeep CJ không ăn giải gì thì tranh 1 miếng của Stock. Tranh được cũng đúng vì xe đầu tư trang bị hơn mà.

Nếu ông CJ 5 về nhất hạng trên, tức là ẵm các giải : overall, hạng >3.0 ,hạng xe cổ
Còn về bét hạng trên nhưng mà nhiều điểm hơn Mấy ông Uaz ở hạng dưới thì tranh giải xe cổ ( tính điểm so sánh)
Tương tự với ông quanmeo đi Triton.

Tời bỏ qua theo yêu cầu hienty, chém tiếp đi, không phàn nàn đến giờ cấm kêu thiệt.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top