Chém gió VOC2012 vào đây!

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
...năm nay chỉ cần tập trung mà làm cho tốt hơn thôi không cần thay đổi luật tính điểm và cách chia hạng, mỗi năm một luật thì anh em độ xe biết đường nào mà lần
Nên tập trung trong việc thiết kế đường, làm sao để mỗi đường thi có thể dìm hàng 1 loại xe (dài ngắn nặng nhẹ, lốp to lốp bé...) tính công bằng nó ở chỗ đấy các chủ tịch ạ
Đồng ý. Mấy anh cứ vác cày ra đẽo mệt quá =))
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Nên tập trung trong việc thiết kế đường, làm sao để mỗi đường thi có thể dìm hàng 1 loại xe (dài ngắn nặng nhẹ, lốp to lốp bé...) tính công bằng nó ở chỗ đấy các chủ tịch ạ
năm ngoái đường thiết kế có cả bản vẽ, bác Cua đào mất 50tr tiền dầu máy xúc, kết quả trận bão nó phá sạch mọi thứ.
Việc làm ra cái đường lợi hại hơn thiệt cho được các loại xe thì ai cũng biết tính, vào thi công mới thấy nó đếch làm được.
Quan điểm của em cứ bám sát việc phân hạng trước đã, phân hạng đúng, đường xá trau chuốt được thì tốt, mưa bão vẫn ngon, không bị '' ối giời'' .
Thế bây giờ ngộ nhỡ tổ chức ở cung Mã đà-Tà lài -Phan Thiết, bác có đào được cái đường cho nó nghiêm chỉnh được kg?
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Quan trọng là "vẽ đường" chứ không phải "đào đường".
 

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,638
Động cơ
597,359 Mã lực
Tôn trọng lịch sử và giá trị truyền thống, cứ VOC là phải có đủ 3 hạng lông, ruồi và nặng
Em nghĩ năm ngoái BTC đã làm khá tốt, mọi người tham gia thi đấu đều cảm thấy hài lòng, chênh lệch lợi thế giữa các loại xe không nhiều và ít ai lăn tăn đến điều đó, nên năm nay chỉ cần tập trung mà làm cho tốt hơn thôi không cần thay đổi luật tính điểm và cách chia hạng, mỗi năm một luật thì anh em độ xe biết đường nào mà lần
Nên tập trung trong việc thiết kế đường, làm sao để mỗi đường thi có thể dìm hàng 1 loại xe (dài ngắn nặng nhẹ, lốp to lốp bé...) tính công bằng nó ở chỗ đấy các chủ tịch ạ
Em đồng quan điểm với Đô đốc.
Em nghĩ giải ta còn mới và non, nên đặt yếu tốt tổ chức thành công lên đầu, bây giờ chưa phải lúc sáng tạo.
Các bác học nhanh quá, cái gì cũng tiếp thu là thành đẽo cày giữa đường, năm nào tổ chức cũng lỗi hoặc dang dở.
Nếu nội dung cuộc thi có thể chưa vừa ý hết mọi người thì vẫn chấp nhận được. (cải tiến vào năm sau)
Nhưng tổ chức lỗi, bỏ dở, thay đổi kịch bản bất ngờ... sẽ khiến mọi người thất vọng hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
năm nào tổ chức cũng lỗi hoặc dang dở.
Các bác phân tích lại về mặt kỹ thuật xem nguyên do là do đâu!
Như em nhận định : quá để ý đến việc đào đường mà làm hỏng cuộc thi. Tất cả các xe vào 1 đường đều không tỏ rõ được ưu nhược của đời xe đó.
Đơn cử xe nhỏ cua gắt ắt có lợi thế và ít bị kênh gầm ở bài 4 năm ngoái. Tuy nhiên mưa to quá vứt bài đó đi , thế là mất lợi thế.
Ý kiến của em đơn giản là năm nay có time nhiều hơn năm ngoái để hoạch định 1 chiến lược lâu dài không thay đổi, tại sao ta không bỏ công mà suy nghĩ , lại đi đúng vào con đường mà ta đã chọn trong thời điểm cực kỳ gấp rút của năm ngoái?Tại sao không cho người chơi được góp ý , ta đang có điều kiện để làm việc này cơ mà!
Hãy nghĩ ra cách phân hạng sao cho không phụ thuộc thời tiết, thiết kế đường, áp dụng cho đủ loại mọi hình nghệ thuật-từ Làng Văn Hóa đến mỏm Tannobi.
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,765
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
hì hồi năm ngoái, em thích nhất mấy cái hố so le cho hạng nặng. Hy vọng năm nay vẫn có

Tôn trọng lịch sử và giá trị truyền thống, cứ VOC là phải có đủ 3 hạng lông, ruồi và nặng
Em nghĩ năm ngoái BTC đã làm khá tốt, mọi người tham gia thi đấu đều cảm thấy hài lòng, chênh lệch lợi thế giữa các loại xe không nhiều và ít ai lăn tăn đến điều đó, nên năm nay chỉ cần tập trung mà làm cho tốt hơn thôi không cần thay đổi luật tính điểm và cách chia hạng, mỗi năm một luật thì anh em độ xe biết đường nào mà lần
Nên tập trung trong việc thiết kế đường, làm sao để mỗi đường thi có thể dìm hàng 1 loại xe (dài ngắn nặng nhẹ, lốp to lốp bé...) tính công bằng nó ở chỗ đấy các chủ tịch ạ
 

Rùa Rùa lady

Xe tải
Biển số
OF-121200
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
338
Động cơ
385,380 Mã lực
Năm nay có phiên bản mới nâng cấp từ hố so le đó bác
 

TheOne

Xe điện
Biển số
OF-2278
Ngày cấp bằng
6/11/06
Số km
2,533
Động cơ
591,504 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
TpHCM
em cũng ủng hộ đủ 3 hạng như năm ngoái, và riêng hạng Lông cho lắp lốp MT (ko dùng tời, trừ tời tay) - khống chế cỡ lốp. chứ mưa 1 cái là lốp AT bị mất lợi thế liền.
 

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,210
Động cơ
591,657 Mã lực
E thấy cần đưa ra định nghĩa về các hạng xe chuẩn trước đã
1- Xe nguyên bản : Không độ, chế gì, cỡ lốp nguyên bản của nhà SX, không quan trọng là loại gai gì. Không gắn tời, (Đi không được, hết giờ thì cứu hộ cẩu ra khỏi đường thi nhương chỗ cho xe khác )
2-Xe modffy : Tất cả các xe đã độ, chế, gắn thêm tời, khóa vi sai ....Xe heavy, Open gì gì cũng xếp vào hạng modify tất . ( Đã mất ông độ thì không nên nửa vời )

Sau khi định nghĩa được hạng xe thì tiến hành chia theo dung tích, tời và gai lốp . Xe cùng hạng đi cũng đường như nhau. Chấm điểm xong xếp theo dung tích hoặc loại gai lốp của mỗi hạng.

VD: Stock chia ra : Dung tích lớn hoặc nhỏ hơn 2.5 - Vỏ MT hay Extream
Modify chia ra : Dưới 2.0 , từ 2.0 đến 3.0 và trên 3.0 . Tời Cơ ( Thủy lực) / Tời điện. Không phân biệt lốp, miễn nhỏ hơn 40"
 

lamchieu

Xe hơi
Biển số
OF-638
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
193
Động cơ
580,230 Mã lực
Website
www.taybacgroup.com.vn
E thì đề nghị chia làm 3 loại cơ bản:
1 - Xe nguyên bản: Không độ chế gì thêm cho off-road, không dùng tời, không khoá visai, cỡ lốp nguyên bản gai MT là cao nhất - là loại vẫn có thể sử dụng thường ngày.
2- Xe off-road: Cho dùng tời và khoá vi sai, lốp MT hoặc Ex-treme - là loại nguyên bản được nâng cấp off-road nhưng vẫn có thể sử dụng hàng ngày; chỉ nâng cấp gầm / treo, nâng cấp lốp, gắn thêm các phụ kiện off-road nhưng không làm thay đổi hình dáng / khung vỏ nguyên bản, nghĩa là không cắt gọt cũng như thay đổi chiều dài cơ sở.
3- Xe off-road X: Không giới hạn, không dùng lốp nông nghiệp.

Xe loại 1 & 2 rất nhiều, thiết thực trong đời sống. Tuy nhiên, có thể loại "Off-road X" chỉ còn vài xe nên có thể cấm loại off-road 2 dùng lốp Ex-treme vì dùng thường ngày có ai đi lốp Ex-treme trên đường đâu. Lúc đó, các ông máu off-road có thể chuyển sang chơi loại 3 với lốp ex-treme.

lamchieu thích loại 2 dùng MT hơn, có tính thiết thực trong đời sống hàng ngày, và lúc đó khả năng off-road sẽ dồn sang người lái hơn là dựa vào khả năng của xe.

Sau đó có thể chia theo dung tích hoặc theo tời điện hay cơ. Nhưng cũng có thể áp dụng điểm trừ, như xe dung tích cao hay tời cơ thì mất lợi thế điểm so với xe nhỏ hay tời điện.

Và Portal Axle thì sẽ xếp theo hạng nào vậy các bác. Đã có Uaz portal axle rồi :)
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Tôn trọng lịch sử và giá trị truyền thống, cứ VOC là phải có đủ 3 hạng lông, ruồi và nặng
Em nghĩ năm ngoái BTC đã làm khá tốt, mọi người tham gia thi đấu đều cảm thấy hài lòng, chênh lệch lợi thế giữa các loại xe không nhiều và ít ai lăn tăn đến điều đó, nên năm nay chỉ cần tập trung mà làm cho tốt hơn thôi không cần thay đổi luật tính điểm và cách chia hạng, mỗi năm một luật thì anh em độ xe biết đường nào mà lần
Nên tập trung trong việc thiết kế đường, làm sao để mỗi đường thi có thể dìm hàng 1 loại xe (dài ngắn nặng nhẹ, lốp to lốp bé...) tính công bằng nó ở chỗ đấy các chủ tịch ạ
Em thấy cụ BlackLac nói chuẩn nên em đồng tình, chỉ xin bổ sung thêm hạng ruồi cho dùng lốp MT để khỏi thiệt thòi so với lốp jeep nguyên bản.
 

CôngNông

Xe điện
Biển số
OF-808
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,556
Động cơ
601,890 Mã lực
Nơi ở
110/99 Định Công Hạ
Năm ngoái em thấy đội nào còn chởi là không cho Min mod vào thi nứa nhá.
Thế nên là năm nay đề nghị loại hết các Min Mod ra không cho thi nữa ;))
Đặc biệt là 2 vợ chồng Hải Kar và Gay 2 vợ chồng này toàn dở các chiêu trò, biểu diễn thì kỹ thuật kém. Toàn dở chiêu trò để câu điểm câu vod. Toàn vẽ hình hiểm :))
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,574
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Em thấy cụ BlackLac nói chuẩn nên em đồng tình, chỉ xin bổ sung thêm hạng ruồi cho dùng lốp MT để khỏi thiệt thòi so với lốp jeep nguyên bản.
Em nghĩ nên cho Jeep có lốp đầu bò lên hạng giữa vì xe quân sự như thế có thể coi là được độ từ nhà máy rồi (góc tới - thoát - lốp đều oách), ko thì chỉ cho lắp AT thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nikita

Xe tải
Biển số
OF-75484
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
419
Động cơ
426,320 Mã lực
Em đề nghị vẫn giữ cách chia 3 hạng:
- Hạng Stock:
Không được dùng tời, khóa vi sai, lốp Extreme.
Không phân biệt dung tích động cơ.
Được dùng các loại ván kê, công cụ hỗ trợ như dùi cui điện, dao kéo để hoàn thành bài thi, cấm dùng cuốc xẻng vì sẽ làm hỏng đường.
Diễn giải: Em nghĩ việc cấm không dùng tời, khóa, lốp Ext đã là cấm hết các công cụ tối thiểu cho 1 xe offroad rồi, nếu gọi là nguyên bản từ nhà sản xuất, không độ chế gì thêm thì có Mer G với Paj có sẵn khóa vi sai (nếu cấm không dùng thì còn phụ thuộc vào trình lái mới ăn được xe khác). Cho lắp lốp MT là hợp lý để cân bằng lợi thế với lốp Jeep (không khóa vi sai mà chân to thì sớm muộn cũng quay ngang xe trong đường thi thôi). Việc không phân biệt dung tích động cơ ở hạng này cũng hợp lý vì đây là đường thi có căng dây, 1 chiếc land 4500 chắc gì đã hơn Jeep với Vịt. Vì không cho dùng tời nên cho các xe được dùng ván kê để vượt chướng ngại vật (điều này cũng giống trên thực tế, xe nguyên bản thì hay dùng tời cơm và cốp pha để lót đường).
- Hạng Modify:
Không được thay đổi kết cấu chassis của nhà sản xuất (cái này em không rành kỹ thuật nên ghi thế, mục đích là hạn chế mấy ông kéo dài khoảng cách hai trục, thò chim ra ngoài để cải thiện góc tới)
Không được thay đổi kết cấu body của nhà sản xuất (không cho Blacklac thi hạng này, he he).
Được dùng tời, khóa, lốp Ext.
Phân biệt dung tích động cơ dưới 2.8 và trên 2.8
Cấm dùng ống thở, há há.
Diễn giải: Thực ra xe tham gia hạng này đã là 1 chiếc xe có khả năng offroad, chủ xe cũng đã đầu tư những thứ vô bổ để xe thêm mất an toàn như khóa vi sai, lốp Ext, nâng gầm cao lênh khênh. Việc phân biệt dung tích động cơ thì em thấy Tây nó làm, mình cũng nên làm, em có nghĩ ra lý do nhưng chưa trao đổi với PCT Gay nên .éo dám phát biểu vì sợ sai. Nhưng nếu gọi là 1 cuộc thi thì những xe như thế này không phải xe đỉnh cao, các xe này chỉ phục vụ đi dã ngoại thực tế. Đây là hạng nửa dơi nửa chuột nhưng rất cần thiết vì đây là thực tế của nền Offroad nước nhà.
- Hạng Open:
Chủ xe có thể dùng đủ mọi thủ đoạn, mọi công cụ, trực tiếp hoặc gián tiếp để loại bỏ đối thủ trên đường thi và mang chiếc xe của mình về đích trong thời gian ngắn nhất.
Diễn giải: Đây là tinh hoa của nền Offroad nước nhà cả về giá trị vật thể và phi vật thể. Những bệnh nhân nặng nhất, uống Tuần hoàn não quanh năm chỉ để giữ tỉnh táo cho mấy ngày VOC đều nằm ở đây. Những đống sắt vụn nằm cả năm vật vờ cũng chỉ đợi ngày này để lên tiếng. Cá nhân em cũng chỉ cần làm chã ở hạng này, xe em cho thuê, làm ông bầu ở hạng Modify và làm công nhân ở hạng Open, niềm vui với VOC nhân lên 2 lần :))
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Em nghĩ nên cho Jeep có lốp đầu bò lên hạng giữa vì xe quân sự như thế có thể coi là được độ từ nhà máy rồi (góc tới - thoát - lốp đều oách), ko thì chỉ cho lắp AT thôi.
Em nghĩ vụ này sẽ thiệt thòi cho nhà Jeep , phải nghĩ cách nào không thiệt cho nhà Jeep, chứ xe Jeep nguyên bản máy yếu hơn xe bây giờ, truyền động cũng bấy bá , không bằng con Triton sao mà lên hạng trên được.Để san phẳng khác biệt về lốp em nghĩ đưa MT vào Stock là chuẩn đét. Ông nào đi AT cũng được, mưa 1 phát thì ráng chịu.

Sau đó có thể chia theo dung tích hoặc theo tời điện hay cơ. Nhưng cũng có thể áp dụng điểm trừ, như xe dung tích cao hay tời cơ thì mất lợi thế điểm so với xe nhỏ hay tời điện.
Cách chia hạng nói chung của lamchieu ổn, nhưng trừ điểm do có trang bị là cách trói người ta không nên trang bị, vụ này không nên.Như thế này mấy khìn mua tời cơ của bọn em vứt đi, mất thêm $ mua tời điện nữa thì có mà toi.Theo em nên khuyến khích mua tời càng xịn càng tốt, đi cho nhanh và cứu hộ nhau cho tốt.

- Hạng Stock:
Không được dùng tời, khóa vi sai, lốp Extreme.
Không phân biệt dung tích động cơ.
Được dùng các loại ván kê, công cụ hỗ trợ như dùi cui điện, dao kéo để hoàn thành bài thi, cấm dùng cuốc xẻng vì sẽ làm hỏng đường.
Diễn giải: Em nghĩ việc cấm không dùng tời, khóa, lốp Ext đã là cấm hết các công cụ tối thiểu cho 1 xe offroad rồi, nếu gọi là nguyên bản từ nhà sản xuất, không độ chế gì thêm thì có Mer G với Paj có sẵn khóa vi sai (nếu cấm không dùng thì còn phụ thuộc vào trình lái mới ăn được xe khác). Cho lắp lốp MT là hợp lý để cân bằng lợi thế với lốp Jeep (không khóa vi sai mà chân to thì sớm muộn cũng quay ngang xe trong đường thi thôi). Việc không phân biệt dung tích động cơ ở hạng này cũng hợp lý vì đây là đường thi có căng dây, 1 chiếc land 4500 chắc gì đã hơn Jeep với Vịt. Vì không cho dùng tời nên cho các xe được dùng ván kê để vượt chướng ngại vật (điều này cũng giống trên thực tế, xe nguyên bản thì hay dùng tời cơm và cốp pha để lót đường).
Anh chưa bao giờ thần thánh hóa khóa vi sai trong hạng Stock. Nếu ra kèo cấm khóa thì gián tiếp các xe Mer , cayeene, Q7, thậm chí các Suv đời mới có Traction cũng cấm. Việc này trói buộc người chơi, không nên làm. Suy từ chú mà ra, những chuyến offroad chú đi chú vượt lầy bằng khóa hay bằng tời hay bằng đầu?Không cấm khóa, có tiền cứ lắp.Thậm chí khóa đã thành trang bị default cho xe offroad các hạng trên.

Tóm tắt lại em thấy có 2 trường phái :

1-Trường phái 1 : 3 hạng như cũ và có bổ sung
2-Trường phái 2 : 2 hạng cơ bản , chia phân nhóm

Ưu điểm của trường phái 1 :

-cảm giác Hợp với thực lực xe nước nhà
Khuyết :
-Phụ thuộc vào việc thiết kế đường , xây dựng trên cơ sở là trường đua cố định - có khả năng thiết kế đường chuẩn mực ,phụ thuộc vào thời tiết-mưa 1 cái là đường khỏi phân biệt xe dài hay ngắn,to hay nhỏ.

Ưu điểm của trường phái 2 :
-Không phụ thuộc vào đường thi, có thể áp dụng với mọi giải Offroad, mọi địa hình và địa điểm.Thi ở Tannobi toàn cát cũng không phải tính cách chia hạng lại, đi adventure Mã Đà-Tà Lài cũng áp dụng được....Người chơi có khả năng tham gia nhiều phân hạng ở 1 cuộc chơi.
-Có vẻ chưa thích hợp lắm với xe ở VN ( theo 1 số người nghĩ-cá nhân em thì nghĩ thực chất rất hợp-ở hạng Offroad ông nào đầu tư mạnh hơn, cửa ăn của ông sáng hơn )

Em đang nghĩ mưu dung hòa 2 cái trường phái để đưa trình BTC duyệt.Các bác cứ chém nhiệt tình nhé.

Mặc định

Năm ngoái em thấy đội nào còn chởi là không cho Min mod vào thi nứa nhá.
Thế nên là năm nay đề nghị loại hết các Min Mod ra không cho thi nữa
Đặc biệt là 2 vợ chồng Hải Kar và Gay 2 vợ chồng này toàn dở các chiêu trò, biểu diễn thì kỹ thuật kém. Toàn dở chiêu trò để câu điểm câu vod. Toàn vẽ hình hiểm
Sorry bác bọn em không chơi, các bác chơi cho bọn em xem nhé?
 
Chỉnh sửa cuối:

Nikita

Xe tải
Biển số
OF-75484
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
419
Động cơ
426,320 Mã lực
Suy từ chú mà ra, những chuyến offroad chú đi chú vượt lầy bằng khóa hay bằng tời hay bằng đầu?Không cấm khóa, có tiền cứ lắp.Thậm chí khóa đã thành trang bị default cho xe offroad các hạng trên.
Từ lúc đoạt giải Á quân S.E.X đến giờ em toàn đi Offroad bằng mồm anh ạ :))
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,799
Động cơ
515,480 Mã lực
Năm ngoái em thấy đội nào còn chởi là không cho Min mod vào thi nứa nhá.
Thế nên là năm nay đề nghị loại hết các Min Mod ra không cho thi nữa ;))
Đặc biệt là 2 vợ chồng Hải Kar và Gay 2 vợ chồng này toàn dở các chiêu trò, biểu diễn thì kỹ thuật kém. Toàn dở chiêu trò để câu điểm câu vod. Toàn vẽ hình hiểm :))
cái này thì không được bác ạ, loại hết mấy ông này thì bọn nhũn não chả còn ai,

Em ủng hộ PA 3 hạng như năm ngoái, có cải tiến đôi chút vì nó phù hợp hơn với phong trào offroad nước nhà trong giai đoạn tự kỷ này.
 
Chỉnh sửa cuối:

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Em ủng hộ PA 3 hạng như năm ngoái, có cải tiến đôi chút vì nó phù hợp hơn với phong trào offroad nước nhà trong giai đoạn tự kỷ này.
Việc hạng Stock coi như Done .Ở 2 hạng trên thì
Cố CT trả lời cho em 2 câu hỏi này cho thông suốt :
1-Trường hợp VOC trở thành cuộc thi xuyên rừng dạng Adventure-offroad , ví dụ Chương trình là Mã Đà-Tà Lài , sau đó Tannobi hoặc xuyên ngang rừng quốc gia Cát Bà . Nơi này việc góc tới lớn hơn hay nhỏ hơn hoàn toàn không có quyết định nào trong việc di chuyển, Anh Cua sẽ có phương án chia lại phân hạng theo đường hay giữ nguyên kiểu chia Open-Modify?Hay phải chia theo kiểu tời cơ và tời điện?Tóm lại là việc phân hạng như cũ áp dụng vào cách tổ chức mới có hợp lý không? Hay VOC chỉ nên là cuộc chơi quanh quẩn thường niên ở Đồng Mô?Chơi năm nào ra luật năm đó? Để người chơi tha hồ mà đoán mò năm nay luật sẽ thế nào[-O<
2-Trường hợp 2 hạng OPen -Modify phân biệt theo góc tới , xe FZJ của anh góc tới và thoát gần nguyên bản, chỉ đưa két ra sau lưng ( xe Hùng Offroad cũng thế -BlackLAC cũng rứa) có thể tham gia hạng MOdify? Nếu được thì bác Nam Narva với ông Noza với ông Quanmeo có ý kiến gì không?Hay lúc này cửa đoạt giải Modify của các ông này trở nên bé tý?

Ý em là chia thế nào thì chia, 8 hạng cũng được, nhưng không được phụ thuộc vào thiết kế đường thi
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top