Em đề nghị nhà Gay làm cái Poll biểu quyết các phương án xem sao
Đồng ý. Mấy anh cứ vác cày ra đẽo mệt quá...năm nay chỉ cần tập trung mà làm cho tốt hơn thôi không cần thay đổi luật tính điểm và cách chia hạng, mỗi năm một luật thì anh em độ xe biết đường nào mà lần
Nên tập trung trong việc thiết kế đường, làm sao để mỗi đường thi có thể dìm hàng 1 loại xe (dài ngắn nặng nhẹ, lốp to lốp bé...) tính công bằng nó ở chỗ đấy các chủ tịch ạ
năm ngoái đường thiết kế có cả bản vẽ, bác Cua đào mất 50tr tiền dầu máy xúc, kết quả trận bão nó phá sạch mọi thứ.Nên tập trung trong việc thiết kế đường, làm sao để mỗi đường thi có thể dìm hàng 1 loại xe (dài ngắn nặng nhẹ, lốp to lốp bé...) tính công bằng nó ở chỗ đấy các chủ tịch ạ
Em đồng quan điểm với Đô đốc.Tôn trọng lịch sử và giá trị truyền thống, cứ VOC là phải có đủ 3 hạng lông, ruồi và nặng
Em nghĩ năm ngoái BTC đã làm khá tốt, mọi người tham gia thi đấu đều cảm thấy hài lòng, chênh lệch lợi thế giữa các loại xe không nhiều và ít ai lăn tăn đến điều đó, nên năm nay chỉ cần tập trung mà làm cho tốt hơn thôi không cần thay đổi luật tính điểm và cách chia hạng, mỗi năm một luật thì anh em độ xe biết đường nào mà lần
Nên tập trung trong việc thiết kế đường, làm sao để mỗi đường thi có thể dìm hàng 1 loại xe (dài ngắn nặng nhẹ, lốp to lốp bé...) tính công bằng nó ở chỗ đấy các chủ tịch ạ
Các bác phân tích lại về mặt kỹ thuật xem nguyên do là do đâu!năm nào tổ chức cũng lỗi hoặc dang dở.
Tôn trọng lịch sử và giá trị truyền thống, cứ VOC là phải có đủ 3 hạng lông, ruồi và nặng
Em nghĩ năm ngoái BTC đã làm khá tốt, mọi người tham gia thi đấu đều cảm thấy hài lòng, chênh lệch lợi thế giữa các loại xe không nhiều và ít ai lăn tăn đến điều đó, nên năm nay chỉ cần tập trung mà làm cho tốt hơn thôi không cần thay đổi luật tính điểm và cách chia hạng, mỗi năm một luật thì anh em độ xe biết đường nào mà lần
Nên tập trung trong việc thiết kế đường, làm sao để mỗi đường thi có thể dìm hàng 1 loại xe (dài ngắn nặng nhẹ, lốp to lốp bé...) tính công bằng nó ở chỗ đấy các chủ tịch ạ
Em thấy cụ BlackLac nói chuẩn nên em đồng tình, chỉ xin bổ sung thêm hạng ruồi cho dùng lốp MT để khỏi thiệt thòi so với lốp jeep nguyên bản.Tôn trọng lịch sử và giá trị truyền thống, cứ VOC là phải có đủ 3 hạng lông, ruồi và nặng
Em nghĩ năm ngoái BTC đã làm khá tốt, mọi người tham gia thi đấu đều cảm thấy hài lòng, chênh lệch lợi thế giữa các loại xe không nhiều và ít ai lăn tăn đến điều đó, nên năm nay chỉ cần tập trung mà làm cho tốt hơn thôi không cần thay đổi luật tính điểm và cách chia hạng, mỗi năm một luật thì anh em độ xe biết đường nào mà lần
Nên tập trung trong việc thiết kế đường, làm sao để mỗi đường thi có thể dìm hàng 1 loại xe (dài ngắn nặng nhẹ, lốp to lốp bé...) tính công bằng nó ở chỗ đấy các chủ tịch ạ
Em nghĩ nên cho Jeep có lốp đầu bò lên hạng giữa vì xe quân sự như thế có thể coi là được độ từ nhà máy rồi (góc tới - thoát - lốp đều oách), ko thì chỉ cho lắp AT thôi.Em thấy cụ BlackLac nói chuẩn nên em đồng tình, chỉ xin bổ sung thêm hạng ruồi cho dùng lốp MT để khỏi thiệt thòi so với lốp jeep nguyên bản.
Em nghĩ vụ này sẽ thiệt thòi cho nhà Jeep , phải nghĩ cách nào không thiệt cho nhà Jeep, chứ xe Jeep nguyên bản máy yếu hơn xe bây giờ, truyền động cũng bấy bá , không bằng con Triton sao mà lên hạng trên được.Để san phẳng khác biệt về lốp em nghĩ đưa MT vào Stock là chuẩn đét. Ông nào đi AT cũng được, mưa 1 phát thì ráng chịu.Em nghĩ nên cho Jeep có lốp đầu bò lên hạng giữa vì xe quân sự như thế có thể coi là được độ từ nhà máy rồi (góc tới - thoát - lốp đều oách), ko thì chỉ cho lắp AT thôi.
Cách chia hạng nói chung của lamchieu ổn, nhưng trừ điểm do có trang bị là cách trói người ta không nên trang bị, vụ này không nên.Như thế này mấy khìn mua tời cơ của bọn em vứt đi, mất thêm $ mua tời điện nữa thì có mà toi.Theo em nên khuyến khích mua tời càng xịn càng tốt, đi cho nhanh và cứu hộ nhau cho tốt.Sau đó có thể chia theo dung tích hoặc theo tời điện hay cơ. Nhưng cũng có thể áp dụng điểm trừ, như xe dung tích cao hay tời cơ thì mất lợi thế điểm so với xe nhỏ hay tời điện.
Anh chưa bao giờ thần thánh hóa khóa vi sai trong hạng Stock. Nếu ra kèo cấm khóa thì gián tiếp các xe Mer , cayeene, Q7, thậm chí các Suv đời mới có Traction cũng cấm. Việc này trói buộc người chơi, không nên làm. Suy từ chú mà ra, những chuyến offroad chú đi chú vượt lầy bằng khóa hay bằng tời hay bằng đầu?Không cấm khóa, có tiền cứ lắp.Thậm chí khóa đã thành trang bị default cho xe offroad các hạng trên.- Hạng Stock:
Không được dùng tời, khóa vi sai, lốp Extreme.
Không phân biệt dung tích động cơ.
Được dùng các loại ván kê, công cụ hỗ trợ như dùi cui điện, dao kéo để hoàn thành bài thi, cấm dùng cuốc xẻng vì sẽ làm hỏng đường.
Diễn giải: Em nghĩ việc cấm không dùng tời, khóa, lốp Ext đã là cấm hết các công cụ tối thiểu cho 1 xe offroad rồi, nếu gọi là nguyên bản từ nhà sản xuất, không độ chế gì thêm thì có Mer G với Paj có sẵn khóa vi sai (nếu cấm không dùng thì còn phụ thuộc vào trình lái mới ăn được xe khác). Cho lắp lốp MT là hợp lý để cân bằng lợi thế với lốp Jeep (không khóa vi sai mà chân to thì sớm muộn cũng quay ngang xe trong đường thi thôi). Việc không phân biệt dung tích động cơ ở hạng này cũng hợp lý vì đây là đường thi có căng dây, 1 chiếc land 4500 chắc gì đã hơn Jeep với Vịt. Vì không cho dùng tời nên cho các xe được dùng ván kê để vượt chướng ngại vật (điều này cũng giống trên thực tế, xe nguyên bản thì hay dùng tời cơm và cốp pha để lót đường).
Sorry bác bọn em không chơi, các bác chơi cho bọn em xem nhé?Mặc định
Năm ngoái em thấy đội nào còn chởi là không cho Min mod vào thi nứa nhá.
Thế nên là năm nay đề nghị loại hết các Min Mod ra không cho thi nữa
Đặc biệt là 2 vợ chồng Hải Kar và Gay 2 vợ chồng này toàn dở các chiêu trò, biểu diễn thì kỹ thuật kém. Toàn dở chiêu trò để câu điểm câu vod. Toàn vẽ hình hiểm
Từ lúc đoạt giải Á quân S.E.X đến giờ em toàn đi Offroad bằng mồm anh ạSuy từ chú mà ra, những chuyến offroad chú đi chú vượt lầy bằng khóa hay bằng tời hay bằng đầu?Không cấm khóa, có tiền cứ lắp.Thậm chí khóa đã thành trang bị default cho xe offroad các hạng trên.
cái này thì không được bác ạ, loại hết mấy ông này thì bọn nhũn não chả còn ai,Năm ngoái em thấy đội nào còn chởi là không cho Min mod vào thi nứa nhá.
Thế nên là năm nay đề nghị loại hết các Min Mod ra không cho thi nữa
Đặc biệt là 2 vợ chồng Hải Kar và Gay 2 vợ chồng này toàn dở các chiêu trò, biểu diễn thì kỹ thuật kém. Toàn dở chiêu trò để câu điểm câu vod. Toàn vẽ hình hiểm
Việc hạng Stock coi như Done .Ở 2 hạng trên thìEm ủng hộ PA 3 hạng như năm ngoái, có cải tiến đôi chút vì nó phù hợp hơn với phong trào offroad nước nhà trong giai đoạn tự kỷ này.