Trước ko có cái này thì chuyên tắc ở nút xuống khuất duy tiến vì rất nhiều người đi làn trái xong sát nút thì tạt đầu xe khác để rẽ phải nên túm lại vẫn tắc cụ ạDạo này đi đường vành đai 3 trên cao đoạn qua Linh Đàm rất ức chế vì bị ùn ứ.
Bên thi công vẫn dành đủ 2 làn cho xe đi nhưng nhiều ông cứ khôn lỏi chui vào làn khẩn cấp vượt lên (thành 3 làn), đến chỗ thi công lại nhoi qua trái gây ùn tắc.
Với em thì ai đó chạy cao tốc bám sát trái suốt hành trình thì đó là ko văn minh, và thiếu đạo đức lái xe nữa. Cụ cũng có thể nói rằng nghĩ như em là ko văn minh và thiếu đạo đức lái xe, ko sao hết mà.
Chạy ở 1 tốc độ ổn định thì ko gì bằng làn trong và làn giữa, vướng thì lách ra ngoài vượt lên rồi lại vào giữa chạy.
Ví dụ cao tốc 5B em muốn đi đúng 120kmh, xe thì đông, chuyển sang làn giữa thì chỉ đi được 100kmh (do vướng xe trước), chuyển sang làn phải thì chỉ được dưới 100 (do giới hạn tốc độ); chả lẽ em phải đánh võng đổi làn liên tục để làm người văn minh hả cụ, mà giờ chuyển làn ko xinhan,đè vạch trên cao tốc hình như phạt 3 triệu + giữ bằng 2-3 tháng gì gì đó nữa cơ?Giờ xe nào cũng vít phát lên 120km/h như ăn kẹo, cao tốc HN - HP thì mấy cụ đi làn đó thành vô văn hóa hết! Chưa kể cụ còn cổ xúy kiểu có việc gấp dc vượt quá tốc độ!
Tụm lại nếu đường thông thoáng em mới vào làn giữa cho an toàn còn ko thì làn trái em bám và đi 120kmh, cụ nào muốn vượt chịu khó đi làn phải nhé