Hệhe. Câu hỏi của cụ. Là câu trả lời luôn còn gìChạy dài trên làn trái đúng với tốc độ quy định dành cho làn í cụ
Hệhe. Câu hỏi của cụ. Là câu trả lời luôn còn gìChạy dài trên làn trái đúng với tốc độ quy định dành cho làn í cụ
em cực ghét lũ cứ bám làn ngoài cùng bên trái rồi Bò Ra Đường.Hệhe. Câu hỏi của cụ. Là câu trả lời luôn còn gì
Cú nhất thể loại chạy làn ngoài call DT, xong lại có cụ đi làn trong chạy song song. Đèn còi đủ cả, k chịu nhường. Chắc phải mất thêm khá nhiều time, may thay đổi được.em cực ghét lũ cứ bám làn ngoài cùng bên trái rồi Bò Ra Đường.
Có bận em gặp 1 con dở hơi cứ ì ì 45 km/h trên làm trái đại lộ Tl.
Lúc vượt lên ngang nó thì thấy 1 con mặc áo chống nắng, đi găng tay, kính đen, đội mũ rộng vành đương nghiến răng nắm volant.
Chắc nó bị Điên
Ú ú ú...ooo òaem cực ghét lũ cứ bám làn ngoài cùng bên trái rồi Bò Ra Đường.
Có bận em gặp 1 con dở hơi cứ ì ì 45 km/h trên làm trái đại lộ Tl.
Lúc vượt lên ngang nó thì thấy 1 con mặc áo chống nắng, đi găng tay, kính đen, đội mũ rộng vành đương nghiến răng nắm volant.
Chắc nó bị Điên
Cụ nên trích dẫn văn bản quy định chính thống ở Việt nam cho dễ hiểu.Em xem thấy hay copy lên đây mời các cụ Of tham khảo cách chạy xe trên đường cao tốc : làn ngoài cùng bên tay trái chỉ để dành cho vượt thôi, khi vượt xong thì lại tạt vào làn trong...
Ở VN nhiều lái xe cứ chiếm hết làm ngoài cùng bên trái để đi với tốc độ rùa bò, như vậy là không đúng đâu nhé.
Các cụ Of cho ý kiến nhé.
Ô dốt lại hay cãi , giờ 1 cái xe đang đi làn giữa lăn đùng ra sự cố ....mất phanh bốc khói lọ chai...., ô đừng nói là nó phải tấp sang làn trái để tránh ô nhé .
Theo tt 31 thì 100-120 kc chỉ là 100m thôi cụ ợ.Mẹo đi thi ngày xưa là cứ trừ đi 30 theo công thức: Max Speed - 30 = Min Distance
Em thấy các đường cao tốc cũng áp dụng gần theo form tính này và cũng khá an toàn rồi, chứ 150m thì xa quá ko cần thiết.
Xe SUV bình thường phanh 100m mất khoảng 35 mét, xe tải nặng/Cont chắc phải gấp đôi gấp ba...
Eo ơi, bảo vệ làn da kinh nhề....Ú ú ú...ooo òa
View attachment 5334924
Thnks cụ, để em post vào đây tiện cho các cụ khác cùng nắm rõTheo tt 31 thì 100-120 kc chỉ là 100m thôi cụ ợ.
Bác dùng từ nhẹ quá. Cái này là vi phạm pháp luật, chứ không nên dùng từ "không đúng" như bác.Em xem thấy hay copy lên đây mời các cụ Of tham khảo cách chạy xe trên đường cao tốc : làn ngoài cùng bên tay trái chỉ để dành cho vượt thôi, khi vượt xong thì lại tạt vào làn trong...
Ở VN nhiều lái xe cứ chiếm hết làm ngoài cùng bên trái để đi với tốc độ rùa bò, như vậy là không đúng đâu nhé.
Các cụ Of cho ý kiến nhé.
Em nghĩ không nhiều như vậy đâu mợTheo em biết vận tốc 100km/h là khoảng cách tối thiểu là 150m chứ cụ?
Em nghĩ ở VN chắc luật về giữ khoảng cách an toàn giống Đức. Thường tính qui tắc 2s từ lúc người lái nhận biết vấn đề phải phanh, đạp phanh gấp , đến lúc dừng lại là 2,5-3s, thực tế trễ từ tín hiệu não đến chân phản ứng là khoảng 1s.Theo em biết vận tốc 100km/h là khoảng cách tối thiểu là 150m chứ cụ?
Quy định thế nó chung chung, không cụ thể, khó áp dụng. Giống như dừng xe, bao lâu là đủ? Giờ sắp có quy định cụ thể là bao nhiêu phút rồi.Cụ ếu thèm đọc chứ có phải là không có đâu:
- Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.
Cụ mở luật GTĐB xem có câu nào ghi như thế không nhé.
Cái này quá cụ thể rồi bác. Cứ xe ở làn trái mà chạy chậm hơn xe ở làn phải thì xe làn trái phạm luật. Chính vì vậy, nếu không muốn bị đẩy vào tình trạng phạm luật một cách bị động (để xe chạy nhanh hơn đi ở phía bên phải) thì luôn phải chiếm lấy làn phải ngay khi có thể, để những xe chạy nhanh hơn buộc phải đi ở làn trái.Quy định thế nó chung chung, không cụ thể, khó áp dụng. Giống như dừng xe, bao lâu là đủ? Giờ sắp có quy định cụ thể là bao nhiêu phút rồi.
Quy định thế nó chung chung, không cụ thể, khó áp dụng. Giống như dừng xe, bao lâu là đủ? Giờ sắp có quy định cụ thể là bao nhiêu phút rồi.