Chạy xe số tự động có phê hơn số sàn.

CSKH TMCARe

Xe buýt
Biển số
OF-44908
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
846
Động cơ
589,568 Mã lực
Làm con E46 số sàn đi cụ :))
 
Biển số
OF-732667
Ngày cấp bằng
14/6/20
Số km
242
Động cơ
71,462 Mã lực
Tuổi
45
bác cứ chạy đi thì biết, hãm bằng số của at không hay và an toàn như mt. do cấu tạo hs .
Quên khẩn trương đê, em chạy AT gần như chả thiếu cung đèo nào cả Bắc Trung Nam, rất an toàn và cực kỳ nhàn!
Civic 2018 và Huyndai Sonata 2010.
 

Hatha Yoga

Xe tăng
Biển số
OF-712604
Ngày cấp bằng
8/1/20
Số km
1,232
Động cơ
96,945 Mã lực
Vâng cụ, tiếng máy thì ngồi trong cabin nhiều khi nghe còn rõ hơn đứng ngoài :)), nhưng chạy đường đồi núi thì quá ngon,leo dốc thấp số 1,2 thì chỉ cần mớm côn không cần ga cũng leo phăng phăng, lội nước cũng ra trò. Cả cái xe ngon nhất cái máy, nội thất thì nghèo nàn, trang bị thì kém hơn Ranger, Navara và BT-50.
I Su Su à cụ , em tính kiếm con I Hailand 7 chỗ máy dầu mà cũng sợ nó nổ to.
 

yeu_vo_2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-444679
Ngày cấp bằng
12/8/16
Số km
1,659
Động cơ
227,872 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
hanoi
Website
yeuvo2.com
Các cụ so sánh này khó. Nhưng AT là sự phát triển hơn ở MT ở xe phục vụ hàng ngày. E thấy MT dần chỉ cho các xe đặc thù cần theo đèo. Chở hàng hay địa hình.
như chạy xe máy tay ga và đi xe số côn tay vậy
Cụ sang bển mà xem, 80% xe trên đg phố là MT
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
bác cứ chạy đi thì biết, hãm bằng số của at không hay và an toàn như mt. do cấu tạo hs .
E chạy rồi chứ ko phải chưa chạy. Gẩy lẫy tay với xe AT nhàn hơn cầm cần số xe MT nhiều. Thả đèo mà biết gẩy lẫy số thì gần như ko phải phanh.
 

Red2010

Xe điện
Biển số
OF-172598
Ngày cấp bằng
19/12/12
Số km
2,121
Động cơ
363,498 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E chạy rồi chứ ko phải chưa chạy. Gẩy lẫy tay với xe AT nhàn hơn cầm cần số xe MT nhiều. Thả đèo mà biết gẩy lẫy số thì gần như ko phải phanh.
Chuẩn rồi cụ. Vđề là nhiều xe ko có hoặc bị cắt cái gẩy sô vô lăng. Cái này ít dùng nhưng lúc vượt xe khác, nhất là lúc đổ đèo thì hữu ích vô cùng
 

longdelta

Xe tăng
Biển số
OF-412613
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
1,454
Động cơ
445,248 Mã lực
Em chẳng bao giờ đề pa phanh tay, thấy nó quê quê sao ấy, hợp với những người chắc củ, em toàn côn và ga thôi.
Côn với gas em nhớ chỉ độ dốc vừa và nhỏ thôi. Chứ độ dốc lớn, xe yếu phải dùng kết hợp cả phanh tay mà cụ.
 

Dẫn Tinh Viên

Xe buýt
Biển số
OF-714574
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
885
Động cơ
91,349 Mã lực
Tuổi
53
Nếu cụ ở thành thị mua AT mà chạy , lúc nào có hứng thì chuyển qua số tay hay gạt sport .
AT là xu hướng của thời đại rồi!
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,375
Động cơ
401,542 Mã lực
Em chạy dual clutch nên vừa phê vừa nhàn. :D
Cung nào cũng chiến được nếu đường ko quá khó
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Em chẳng bao giờ đề pa phanh tay, thấy nó quê quê sao ấy, hợp với những người chắc củ, em toàn côn và ga thôi.
E đi xe AT còn đề pa phanh tay đợt quay đầu lùi mít chỗ dốc khá đứng đây. Cơ bản nhất e thấy dùng phanh tay thì êm hơn chuyển chân phanh sang ga, người trên xe đỡ mệt :D
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,053
Động cơ
519,907 Mã lực
Nói gì thì nói, lái MT nó mới phê hơn, về kĩ thuật lái, côn, số, làm chủ tuyệt đối cái xe, chứ lái At chỉ nhàn hơn thôi chứ phê gì?
 

ocean1

Xe tăng
Biển số
OF-727961
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
1,880
Động cơ
94,784 Mã lực
Em chỉ thèm mấy trái xoài xanh trong hình thôi .

Theo em biết, thì xe tự động dễ lái . Xe số tay thì tốt hơn khi . Nhưng đi trong thành phố thì không tiện, do cần phải thay đổi số liên tục.
 

Hatha Yoga

Xe tăng
Biển số
OF-712604
Ngày cấp bằng
8/1/20
Số km
1,232
Động cơ
96,945 Mã lực
E đi xe AT còn đề pa phanh tay đợt quay đầu lùi mít chỗ dốc khá đứng đây. Cơ bản nhất e thấy dùng phanh tay thì êm hơn chuyển chân phanh sang ga, người trên xe đỡ mệt :D
Em yêu xe nên khá chăm xe, chỗ nào đường gồ ghề em không dùng phanh tay, vì nó cũng khó mà trôi được, chỗ đường bằng mà ít người qua lại em cũng không kéo phanh tay, sợ nó bó phanh, xe em nó cũ rồi nên em giữ tí một.
 

bitit1001

Xe buýt
Biển số
OF-140299
Ngày cấp bằng
2/5/12
Số km
509
Động cơ
370,938 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Cái này thì em chưa tin lắm. AT thì cũng có tỉ số truyền, cùng tỷ số truyền mà đổ dốc thì xe nào chả như nhau hả cụ?
Em có cả xe AT và MT nhưng đúng là MT xuống dốc cao nó hãm tốt hơn, với một dốc mà MT chỉ cần về số 3 thì xe AT phải về số 2 hoặc số 1 mới có lực hãm tương đương. cũng một phần của em xe MT là máy dầu cho nên lực hãm tốt hơn nhưng em cảm giác xe AT khi về số thấp để xuống dốc nó vẫn có độ trượt ( Em sử dụng Hilux 2014 MT và Camry 2.5 Q 2017 )
 

Hatha Yoga

Xe tăng
Biển số
OF-712604
Ngày cấp bằng
8/1/20
Số km
1,232
Động cơ
96,945 Mã lực
Nói gì thì nói, lái MT nó mới phê hơn, về kĩ thuật lái, côn, số, làm chủ tuyệt đối cái xe, chứ lái At chỉ nhàn hơn thôi chứ phê gì?
Thằng bạn em chạy at hôm nó chạy xe em như phá xe, em chửi từ đầu đến cuối, hại não vl. Đề pa thì đm chết máy liên tục, bình ac quy cũ rồi chỉ sợ chết bình thì ăn lol, mà may xe mt còn đẩy nổ được, nó vào số mà không đạp côn, hộp số kêu roẹt cái, vl. Đi lóng ngóng ngáo ngơ vãi.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
E ko hiểu cụ đi dốc đến mức nào. Ví dụ như đổ đèo sapa thì xe AT về số 2 là đủ, nhiều đoạn còn phải lên số 3. Hãn hữu có 1-2 đoạn cần về số 1 nhưng ghì xe lắm, chỉ 1 chút là phải lên số 2. E nghĩ thế là quá đủ rồi :D

Em có cả xe AT và MT nhưng đúng là MT xuống dốc cao nó hãm tốt hơn, với một dốc mà MT chỉ cần về số 3 thì xe AT phải về số 2 hoặc số 1 mới có lực hãm tương đương. cũng một phần của em xe MT là máy dầu cho nên lực hãm tốt hơn nhưng em cảm giác xe AT khi về số thấp để xuống dốc nó vẫn có độ trượt ( Em sử dụng Hilux 2014 MT và Camry 2.5 Q 2017 )
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top