- Biển số
- OF-119204
- Ngày cấp bằng
- 3/11/11
- Số km
- 1,502
- Động cơ
- 398,701 Mã lực
Xe máy em đi theo thứ tự: dd 1997-1998, win 1998-2003, nouvo 2003....kết luận: đi xe ga nhàn và an toàn nhất
Con này chạy khoẻ thôi rồi, mỗi tội nổ to và rung như công nông đầu ngang, cháu đợt 2012 cũng chạy 1 em như này số sàncụ coi thường nhà em quá
bác chắc lại chụp trộm về khoe với em rồi.cụ coi thường nhà em quá
Nếu câu hỏi của cụ là "Phê" thì em xin khẳng định trên quan điểm của là chạy số sàn "Phê" hơn nhiều.Em đang tính xúc con Morning ạ đang phân vân không biết xúc số sàn hay tự động, bản base mt chỉ 290 triệu, base AT 330 triệu, chênh nhau không nhiều.
Em tưởng tượng nó cũng giống những xe máy em đi trước đây :
Exciter côn tay : Nhấp nhả côn liên tục và dậm số. Nhưng đi nhiều cũng quen, đôi lúc cần nghe điện thoại hay chở đồ cồng kềnh cũng hơi khó.
Airblade : cũng rất tiện, đề nổ kéo ga là đi, nhưng cũng hơi nhàm chán.
Em đang chạy con BMW số sàn thấy cũng bình thường, sợ chạy AT nó lại nhàm chán cứ đề nổ đạp ga là đi thì cũng thiếu thú vị.
Mong các cao nhân cho lời khuyên ạ.
Vâng, em chụp trộm xe của Công ty cổ phần phát triển Tài nguyên Thiên nhiên Đại Dương tại đường tuần tra biên giới, khu vực Co Sa, cửa khẩu Chi Ma, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn cụ ạbác chắc lại chụp trộm về khoe với em rồi.
Cái này thì em chưa tin lắm. AT thì cũng có tỉ số truyền, cùng tỷ số truyền mà đổ dốc thì xe nào chả như nhau hả cụ?bác cứ chạy đi thì biết, hãm bằng số của at không hay và an toàn như mt. do cấu tạo hs .
Em đang tính xúc con Morning ạ đang phân vân không biết xúc số sàn hay tự động, bản base mt chỉ 290 triệu, base AT 330 triệu, chênh nhau không nhiều.
Em tưởng tượng nó cũng giống những xe máy em đi trước đây :
Exciter côn tay : Nhấp nhả côn liên tục và dậm số.
Nhà em thì tưởng tượng như này:Em đang tính xúc con Morning ạ đang phân vân không biết xúc số sàn hay tự động, bản base mt chỉ 290 triệu, base AT 330 triệu, chênh nhau không nhiều.
Em tưởng tượng nó cũng giống những xe máy em đi trước đây :
Exciter côn tay : Nhấp nhả côn liên tục và dậm số. Nhưng đi nhiều cũng quen, đôi lúc cần nghe điện thoại hay chở đồ cồng kềnh cũng hơi khó.
Airblade : cũng rất tiện, đề nổ kéo ga là đi, nhưng cũng hơi nhàm chán.
Em đang chạy con BMW số sàn thấy cũng bình thường, sợ chạy AT nó lại nhàm chán cứ đề nổ đạp ga là đi thì cũng thiếu thú vị.
Mong các cao nhân cho lời khuyên ạ.
Vâng cụ, tiếng máy thì ngồi trong cabin nhiều khi nghe còn rõ hơn đứng ngoài , nhưng chạy đường đồi núi thì quá ngon,leo dốc thấp số 1,2 thì chỉ cần mớm côn không cần ga cũng leo phăng phăng, lội nước cũng ra trò. Cả cái xe ngon nhất cái máy, nội thất thì nghèo nàn, trang bị thì kém hơn Ranger, Navara và BT-50.Con này chạy khoẻ thôi rồi, mỗi tội nổ to và rung như công nông đầu ngang, cháu đợt 2012 cũng chạy 1 em như này số sàn
Cụ cứ đi con bim này cho lành, đổi morning làm gì?Em đang tính xúc con Morning ạ đang phân vân không biết xúc số sàn hay tự động, bản base mt chỉ 290 triệu, base AT 330 triệu, chênh nhau không nhiều.
Em tưởng tượng nó cũng giống những xe máy em đi trước đây :
Exciter côn tay : Nhấp nhả côn liên tục và dậm số. Nhưng đi nhiều cũng quen, đôi lúc cần nghe điện thoại hay chở đồ cồng kềnh cũng hơi khó.
Airblade : cũng rất tiện, đề nổ kéo ga là đi, nhưng cũng hơi nhàm chán.
Em đang chạy con BMW số sàn thấy cũng bình thường, sợ chạy AT nó lại nhàm chán cứ đề nổ đạp ga là đi thì cũng thiếu thú vị.
Mong các cao nhân cho lời khuyên ạ.
Vê côn với ga để leo dốc cũng khoái chỉ mỗi tội lá côn mòn nhanh hơn bình thườngChạy phố thì AT nó nhàn nhã chứ MT lúc tắc đường và tắc trên dốc thì mỏi lắm cc ạ
Vấn đề an toàn cá nhân em nghĩ do người lái thôi ạ, đúng là lần đầu tập lái con Matiz vài lần giật mình em đạp chân ga hú ầm lên, nhưng bản năng lại đạp luôn chân côn nên không húc vào đâu, thấy hú hồn.Xe máy em đi theo thứ tự: dd 1997-1998, win 1998-2003, nouvo 2003....kết luận: đi xe ga nhàn và an toàn nhất
Bên bển xe tải nó toàn AT, dân chơi drift nó mới xài MT nhiều cụ, chắc nó ngược mìnhCác cụ so sánh này khó. Nhưng AT là sự phát triển hơn ở MT ở xe phục vụ hàng ngày. E thấy MT dần chỉ cho các xe đặc thù cần theo đèo. Chở hàng hay địa hình.
như chạy xe máy tay ga và đi xe số côn tay vậy
Cụ chắc chưa chayj đeo bằng xe AT có + - nên mới phát biểu vậybác cứ chạy đi thì biết, hãm bằng số của at không hay và an toàn như mt. do cấu tạo hs .