- Biển số
- OF-44908
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 846
- Động cơ
- 589,568 Mã lực
Làm con E46 số sàn đi cụ
Cụ đổi sang bán tự động thì chả khác gì nhau cả!mt chạy đèo dốc an toàn hơn, nhàn hơn at là chắc
Quên khẩn trương đê, em chạy AT gần như chả thiếu cung đèo nào cả Bắc Trung Nam, rất an toàn và cực kỳ nhàn!bác cứ chạy đi thì biết, hãm bằng số của at không hay và an toàn như mt. do cấu tạo hs .
I Su Su à cụ , em tính kiếm con I Hailand 7 chỗ máy dầu mà cũng sợ nó nổ to.Vâng cụ, tiếng máy thì ngồi trong cabin nhiều khi nghe còn rõ hơn đứng ngoài , nhưng chạy đường đồi núi thì quá ngon,leo dốc thấp số 1,2 thì chỉ cần mớm côn không cần ga cũng leo phăng phăng, lội nước cũng ra trò. Cả cái xe ngon nhất cái máy, nội thất thì nghèo nàn, trang bị thì kém hơn Ranger, Navara và BT-50.
Cụ sang bển mà xem, 80% xe trên đg phố là MTCác cụ so sánh này khó. Nhưng AT là sự phát triển hơn ở MT ở xe phục vụ hàng ngày. E thấy MT dần chỉ cho các xe đặc thù cần theo đèo. Chở hàng hay địa hình.
như chạy xe máy tay ga và đi xe số côn tay vậy
E chạy rồi chứ ko phải chưa chạy. Gẩy lẫy tay với xe AT nhàn hơn cầm cần số xe MT nhiều. Thả đèo mà biết gẩy lẫy số thì gần như ko phải phanh.bác cứ chạy đi thì biết, hãm bằng số của at không hay và an toàn như mt. do cấu tạo hs .
Em chẳng bao giờ đề pa phanh tay, thấy nó quê quê sao ấy, hợp với những người chắc củ, em toàn côn và ga thôi.Đi MT giờ e quên cách đề pa dùng phanh tay rồi đề pa dùng côn và gas thì vẫn ok
Bim này già và xấu cụ ạ .Cụ cứ đi con bim này cho lành, đổi morning làm gì?
Chuẩn rồi cụ. Vđề là nhiều xe ko có hoặc bị cắt cái gẩy sô vô lăng. Cái này ít dùng nhưng lúc vượt xe khác, nhất là lúc đổ đèo thì hữu ích vô cùngE chạy rồi chứ ko phải chưa chạy. Gẩy lẫy tay với xe AT nhàn hơn cầm cần số xe MT nhiều. Thả đèo mà biết gẩy lẫy số thì gần như ko phải phanh.
Côn với gas em nhớ chỉ độ dốc vừa và nhỏ thôi. Chứ độ dốc lớn, xe yếu phải dùng kết hợp cả phanh tay mà cụ.Em chẳng bao giờ đề pa phanh tay, thấy nó quê quê sao ấy, hợp với những người chắc củ, em toàn côn và ga thôi.
E đi xe AT còn đề pa phanh tay đợt quay đầu lùi mít chỗ dốc khá đứng đây. Cơ bản nhất e thấy dùng phanh tay thì êm hơn chuyển chân phanh sang ga, người trên xe đỡ mệtEm chẳng bao giờ đề pa phanh tay, thấy nó quê quê sao ấy, hợp với những người chắc củ, em toàn côn và ga thôi.
Em yêu xe nên khá chăm xe, chỗ nào đường gồ ghề em không dùng phanh tay, vì nó cũng khó mà trôi được, chỗ đường bằng mà ít người qua lại em cũng không kéo phanh tay, sợ nó bó phanh, xe em nó cũ rồi nên em giữ tí một.E đi xe AT còn đề pa phanh tay đợt quay đầu lùi mít chỗ dốc khá đứng đây. Cơ bản nhất e thấy dùng phanh tay thì êm hơn chuyển chân phanh sang ga, người trên xe đỡ mệt
Em có cả xe AT và MT nhưng đúng là MT xuống dốc cao nó hãm tốt hơn, với một dốc mà MT chỉ cần về số 3 thì xe AT phải về số 2 hoặc số 1 mới có lực hãm tương đương. cũng một phần của em xe MT là máy dầu cho nên lực hãm tốt hơn nhưng em cảm giác xe AT khi về số thấp để xuống dốc nó vẫn có độ trượt ( Em sử dụng Hilux 2014 MT và Camry 2.5 Q 2017 )Cái này thì em chưa tin lắm. AT thì cũng có tỉ số truyền, cùng tỷ số truyền mà đổ dốc thì xe nào chả như nhau hả cụ?
Trúng cái Power Shift lỗi thì vuiNếu bao ''phê'' cụ kiếm xe dùng hộp số ly hợp kép (DCT) là đảm bảo hết bài
Thằng bạn em chạy at hôm nó chạy xe em như phá xe, em chửi từ đầu đến cuối, hại não vl. Đề pa thì đm chết máy liên tục, bình ac quy cũ rồi chỉ sợ chết bình thì ăn lol, mà may xe mt còn đẩy nổ được, nó vào số mà không đạp côn, hộp số kêu roẹt cái, vl. Đi lóng ngóng ngáo ngơ vãi.Nói gì thì nói, lái MT nó mới phê hơn, về kĩ thuật lái, côn, số, làm chủ tuyệt đối cái xe, chứ lái At chỉ nhàn hơn thôi chứ phê gì?
Em có cả xe AT và MT nhưng đúng là MT xuống dốc cao nó hãm tốt hơn, với một dốc mà MT chỉ cần về số 3 thì xe AT phải về số 2 hoặc số 1 mới có lực hãm tương đương. cũng một phần của em xe MT là máy dầu cho nên lực hãm tốt hơn nhưng em cảm giác xe AT khi về số thấp để xuống dốc nó vẫn có độ trượt ( Em sử dụng Hilux 2014 MT và Camry 2.5 Q 2017 )