- Biển số
- OF-134430
- Ngày cấp bằng
- 14/3/12
- Số km
- 4,667
- Động cơ
- 414,035 Mã lực
Làm phi công lái máy bay sướng thế sao các cụ ấy lại nghỉ nhỉ?
Đúng thế cụ nhỉ?trong chán ngoài thèm
Uôiiiiiiiiiiiii!!!! Có vụ này thật hả cụ @@ Căn nguyên từ đây ...Pilot xách hàng vẫn bị hải quan xin đểu như thường. Mà thu nhập đó ko đáng so với lương. Chỉ ức là so với bạn tây bay cùng thì ít quá. Nhưng cũng phải nghĩ lúc người ta nuôi mình ăn học, chẳng may mình ko lái được, người ta mất trắng.
Ưà , cho mấy thằng bên Liên Xô chống Mỹ lên lái cụ nhờui zời,em chả quan tâm ,người này nghỉ,kẻ khác lại có cơ hội :
thì chuyên ngành của pc là cọ toa-lét chứ làm gì nữa, làm việc này mới có bonus cao.Giải pháp đẹp cả đôi bên là tăng lương 30% cho phi công. Chú nào bật lại cho xuống cọ toilet để phục hồi nhân phẩm
Theo cụ phi công thì có năng lực không? Chắc cứ COCC hay đại gia lên máy bay là lái được hở cụ?Em là em không thích những người không có năng lực mà cứ đòi tăng lương.
Hôm nay em check một con xe của cty, té ra mấy năm nay tài xế toàn đem ra ngoài bảo dưỡng ko đem vào hãng.cụ phát biểu theo kiểu thợ cày nói chuyện vĩ mô, lái xe mà ăn cắp thì đủ mánh khoé luôn cụ nhá.
lương mà như mấy ông lãnh đạo phát ngôn thì mấy ông tổ lái lại chả xin nghỉ làm gì cụ nhỉCác cụ cứ đồn thổi linh tinh. VTV1 vừa phỏng vấn cơ phó của tàu bay A321 của VNA, lương tháng chỉ từ 45 - 50 củ, có bảng kê lương chi tiết chứng minh!!!
Có phải là cái tổ chức ăn theo nói leo ko cụ?Vụ này sao ko có mặt CÔNG ĐOÀN nhỉ
Hôm nào đang lái giữa chừng Cụ Nhái đòi lên lương thử xem, biết đâu lại đưoẹc thưởng uống bia tẹt gaEm lái máy bay bà già bao năm nay không dám ho he đòi lên lương, tận tụy phục vụ chứ không nó vả vỡ mồm