[Funland] Chắc chắn phi công VNA lãn công k phải vì lương. Mà vì bị chặn 1 cửa nào đó

MyMac

Xe container
Biển số
OF-92785
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
5,730
Động cơ
466,450 Mã lực
Nơi ở
Xa nhà
Ôi ước mơ nhỏ nhoi của em là được một phần nhỏ của mấy anh Tây lông đó :(
Em cứ cao từ 1,75m giở lên, cân nặng đầy đủ, không bị khuyết tật bẩm sinh, bệnh tật gì. Chịu được làm việc cường độ cao, bay mười mấy tiếng đồng hồ xuyên đêm, trình độ ngon lành thì chả những phần nhỏ mà cả phần cũng có. Cứ đăng ký khóa học là ngon ngay mà.
 

turbin_engine

Xe tăng
Biển số
OF-64778
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
1,340
Động cơ
448,175 Mã lực
Nơi ở
Chợ.
Pilot e chả biết nhưng mấy chú thợ máy với KS bảo dưỡng của Vaeco mà nhảy sang VJ với mấy Cty nhỏ khác thì lương ít nhất là gấp 1.5, thường là 2 lần của Vaeco. Cũng một lí do là các cty này ko mất tiền đào tạo.
 

VipLand

Xe buýt
Biển số
OF-310114
Ngày cấp bằng
2/3/14
Số km
825
Động cơ
306,364 Mã lực
gớm cái anh gì bên VJ rắc thính từ hồi chưa có máy bay cơ. ai lại đi chuyên cơ VNA với TT mà cứ gạ tv trưởng về bên anh ấy.
 

mikechang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-350708
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
170
Động cơ
268,440 Mã lực
Nơi ở
Phố hàng hành
cũng như các cầu thủ đá bóng thế giới thôi, lương tốt họ sang CLB đó. đó là do sự chèo kéo của các hãng khác với phi công
 

toanbui

Xe tăng
Biển số
OF-307864
Ngày cấp bằng
15/2/14
Số km
1,388
Động cơ
310,606 Mã lực
Học thành pilot tốn dư lày:
http://m.go.vn/news/thi-truong/tin-2009870/dao-tao-mot-phi-cong-ngon-bao-nhieu-tien.htm
Vậy để thành phi công phải khỏe+ học giỏi+ giàu. Mà những em đó thì éo thèm làm pilot. Vậy là những em khỏe+ học giỏi+ nghèo được cho đi học với tài trợ của cty hoặc tự vay ngân hàng( chắc là chưa có ở VN). Khi thành tài, cty quay ra thu hồi vốn bằng cách trả công rẻ mạt. Nếu chuẩn ra, các em tiết kiệm tiền rồi đền bù học phí rồi thành người tự do. Đằng này các em cáo ốm zin nghỉ làm các anh chóng hết cả mẹt.
 

Mr.giangnd

Xe buýt
Biển số
OF-340276
Ngày cấp bằng
27/10/14
Số km
705
Động cơ
280,746 Mã lực
nói cung thì cũng chỉ biết là " trong chăn có rận" ạ
 

nhuyanhuk

Xe máy
Biển số
OF-143153
Ngày cấp bằng
24/5/12
Số km
98
Động cơ
364,310 Mã lực
chắc các bác đòi tăng lương do bị boc lột quá hay sao vậy
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
26,308
Động cơ
752,102 Mã lực
chắc các bác đòi tăng lương do bị boc lột quá hay sao vậy
Cũng như thời dưới ách thuộc địa, chư hầu ngoại bang, công nhân ta lãn công, bãi công dòi tăng lương, giảm giờ làm thoai :D
Đấy là xách tử tế nhà ta dạy vầy chớ chả phải TẶC THƯ nhá :D
 
Biển số
OF-349339
Ngày cấp bằng
4/1/15
Số km
1,334
Động cơ
278,010 Mã lực
Nơi ở
Phố ả đào
Cũng như thời dưới ách thuộc địa, chư hầu ngoại bang, công nhân ta lãn công, bãi công dòi tăng lương, giảm giờ làm thoai :D
Đấy là xách tử tế nhà ta dạy vầy chớ chả phải TẶC THƯ nhá :D
Cụ Vịt danh xưng ông đốc, sở học cũng rộng nên thuần thục món móc máy kháy đểu phết nhở????
Theo em biết, thì giặc lái thời nào cũng được cưng chiều hết mực, trong các nguy cơ uy hiếp an toàn bay thì làm các ảnh cáu giận phật ý cũng là vấn đề nghiêm trọng. Một hành khách to tiếng cãi vã, cơ trưởng có quyền yêu cầu hủy chuyến bay...
Thế nên, việc giới chủ bóc lột ngược đãi phi công nó hiếm và hiểm như chuột xỉa răng cho mèo cụ ạ
 

tainon

Xe điện
Biển số
OF-6949
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
3,940
Động cơ
576,110 Mã lực
theo cháu phải trả lương cao hơn hoặc bằng chứ lại thấp hơn thì tự nhà nước đã coi thường dân mình rồi các cụ xem thằng Hàn quốc, Nhật bản xem lương người nhà ní cứ phải cao ngất ngưỡng
em chả biết bên ấy tuyển người nhà nước thế nào chứ ở VN trả lương công bộc càng cao thì mấy anh tổ chức càng kiếm bẫm
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
26,308
Động cơ
752,102 Mã lực
Cụ Vịt danh xưng ông đốc, sở học cũng rộng nên thuần thục món móc máy kháy đểu phết nhở????
Theo em biết, thì giặc lái thời nào cũng được cưng chiều hết mực, trong các nguy cơ uy hiếp an toàn bay thì làm các ảnh cáu giận phật ý cũng là vấn đề nghiêm trọng. Một hành khách to tiếng cãi vã, cơ trưởng có quyền yêu cầu hủy chuyến bay...
Thế nên, việc giới chủ bóc lột ngược đãi phi công nó hiếm và hiểm như chuột xỉa răng cho mèo cụ ạ
Cụ nhầm thời phải ?
Chế độ nào cũng thế nha. Chủ sử dụng lao động chưa bao giờ tủ tế thực sự với người lao động.
Cụ có tin rằng có những tay pilot chết gục bên cần lái khi đang bay ???
 

crvphutho

Xe tải
Biển số
OF-346209
Ngày cấp bằng
10/12/14
Số km
485
Động cơ
274,130 Mã lực
Hầu mấy bố già mãi chán h sang phục vụ mẹ trẻ thích hơn
 

Nakaty

Xe tải
Biển số
OF-165366
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
274
Động cơ
348,699 Mã lực
dân ( ko gian) nó đồn : mới đây mình có nói chuyện với một chú cơ trưởng, trước chú lái quân đội sau đổi sang lái dân dụng..mình cũng đem thắc mắc hỏi chú" sao mình đào tạo PC , cơ trưởng cháu đi thấy lái tốt lắm mà vẫn cứ phải thuê PC nước ngoài . chi phí lương cao hơn pc nội ? chú trả lời." à là vì pc nươc ngoài lương cao nhựng thực tế họ kg được cầm hết đâu, họ còn phải cắt hoa hồng cho những ngừoi ký hợp đồng nữa , cũng vì thế mà VNA vẫn thuê nhiều PC ngoại.
Em đổi hết mã lực lấy xèng rồi a?
 

hatdecuoi

Xe tăng
Biển số
OF-69621
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
1,180
Động cơ
439,446 Mã lực
em ko hiểu lắm, chỉ ngồi hóng các cụ thôi.
 

laogia3385

Xe buýt
Biển số
OF-72278
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
971
Động cơ
433,650 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh đây đó
Chắc giờ ko cho mang hàng xách tay nên chán
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top