- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 2,001
- Động cơ
- 527,904 Mã lực
nghe cứ như rừng rú ấy nhỉ.Khốn như xã hội đang bị bỏ mặc. Mạnh thằng nào thằng nấy sống. Thế nên mới nát vậy.
nghe cứ như rừng rú ấy nhỉ.Khốn như xã hội đang bị bỏ mặc. Mạnh thằng nào thằng nấy sống. Thế nên mới nát vậy.
Ok! Sự thật mất lòng,thuốc đắng giã tật mà.Cụ nói không phải là sai nhưng cái gì nó cũng có ngữ cảnh. Nói đúng không đúng ngữ cảnh nó thành phản cảm. Thế thôi.
Thì tôi có nói trời bé đâu?Đọc comment là biết trình độ ntnao rồi mà ông. Trời nó to hơn cái nong nhiều
Thực ra đối tượng này vượt tạt đầu cũng có nhiều.Nhiều mà cụ, đi sau cứ phải đá đèn, xi nhan bằng đc để xe trc né sang cho vượt, ko đc thì hậm hực sang làn phải vượt lên tạt đầu, hay cụ chưa bgio gặp thì may mắn quá.
để tham gia giao thông văn minh cụ có thể giữ làn xinhan trái cho họ hiểu họ vượt phải.e đi trên cầu này toàn căn 55-60, vậy mà đằng sau nhiều cụ cứ chớp đèn liên tục đòi vượt liên tục,mà nhiều xe cơ,xong vút qua như cơn gió. Ko hiểu sao mà phải vội thế!
Cụ nóng thế này nếu gặp phải thuốc nổ là toang mạnh đấy.Cái đó là văn hóa. Tôi gặp suốt. Vui tôi gí mẹ mít nhá pha,bóp còi. Buồn tôi xe chỉ luồn kim. Văn hóa lùn nó vậy. Còn xe tôi lúc nào cũng có cam và đồ phòng vệ. Tầm 45 chỗ tôi còn ép cho đừng ngay Láng Hòa lạc,cái tội tạt đầu. Thích hổ báo tôi cầm sản gậy golf đợi.
Nếu vậy sao cụ ko cho ng ta vượt. mình ngồi xe mình sao biết xe khác có gấp hay ko.e đi trên cầu này toàn căn 55-60, vậy mà đằng sau nhiều cụ cứ chớp đèn liên tục đòi vượt liên tục,mà nhiều xe cơ,xong vút qua như cơn gió. Ko hiểu sao mà phải vội thế!
ra đường em sợ nhất Bán tải (dù em thích và muốn mua 1 em ban tải). còn các xe khác thì có xe này xe nọ.Cụ nóng thế này nếu gặp phải thuốc nổ là toang mạnh đấy.
Còn vụ cụ nói văn hoá kém toàn xe cỏ em chưa hoàn toàn đồng ý.
em thấy nhiều ng đi xe tầm 1 tỷ vẫn văn hoá lùn thôi (em đi đường hay bị Mazda, Vinfast tạt đầu, điền vào chỗ trống nhất). Còn mấy cái xe như Prado, Land mà có mỗi tài thì lúc nào cũng hổ báo phóng như “dại”, chỉ khi đưa đón ai đó mới đỡ bố láo hơn.
Đó là em đi đường hay thấy vậy.
Haha, dòng xe này với em là mặc định tránh rồi.ra đường em sợ nhất Bán tải (dù em thích và muốn mua 1 em ban tải). còn các xe khác thì có xe này xe nọ.
Bác nói hơi động chạm:Mấy ông đi xe cỏ,vios,moning,i10,ỉn.......cứ nghĩ đang đi siêu xe. Mới có cái bằng tưởng ta đây oai...chết là đáng. Chỉ ghét là liên lụy người khác. Mẹ bằng mới,xe cỏ,ăn rau húng nghĩ ta là nhất.
Tucson say rượu thúc cạnh đít ông Vios cụ ạ.Mấy ông đi xe cỏ,vios,moning,i10,ỉn.......cứ nghĩ đang đi siêu xe. Mới có cái bằng tưởng ta đây oai...chết là đáng. Chỉ ghét là liên lụy người khác. Mẹ bằng mới,xe cỏ,ăn rau húng nghĩ ta là nhất.
Cụ đi tốc độ 80kmh thì đến điểm ra lại gây ùn tắc thôi, nên 60kmh vẫn là hợp lýTôi có quan điểm ngược lại với số đông sau khi xem vụ tai nạn. Vụ tai nạn này minh chứng rõ nhất điều ngược lại, đặt giới hạn 60km/h là không có căn cứ và không ngăn chặn tai nạn. Tai nạn này giờ đêm rạng sáng khả năng cao có lỗi ngủ gật, hoặc dùng rượu/chất kích thích; chạy cùng chiều vận tốc tương đối nhau khá nhỏ (30-40km/h) mà hư hại khá nặng.
Cầu VT 3 làn xe ô tô mỗi chiều, làn xe 2b và thô sơ tách riêng, đặt giới hạn 60km/h thực ra là vô cùng lãng phí cho toàn XH. Với cấu trúc an toàn của cây cầu và sự rộng rãi còn hơn đường cao tốc, thì hoàn toàn có thể đặt giới hạn đến 80km/h ở cây cầu này. Tại sao 80km/h vì nó liên thông toàn tuyến VĐ2 trên cao từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở giới hạn 80km/h. Thiết kế như vậy, toàn tuyến, 80km/h.
Mức giới hạn 60 km/h trên cầu VT thì là vô lý và gây lãng phí cho toàn XH. Tai nạn đến vì những lý do khác, chứ đường VĐ2 trên cao được thiết kế cho lưu thông 80km/h.
Haha, kiểu như tự kỷ ám thị ấy cụ, leo lên ngồi là đã thấy tăng thêm mấy mã lực rồi, xe khác quệt vào thì may ra xước lốp thôi chứ làm sao chạm đc đến cabin Nói vui thế, chứ hồi em đi bán tải thấy cảm giác an toàn thật mà, hơi hãi lúc lách lên để vượt thôi (hơi ko bám đường)Haha, dòng xe này với em là mặc định tránh rồi.
biết là nhiều cụ đi cẩn thận lịch sự, nhưng so với số lượng xe bt em gặp thì cực hiếm.
Thằng bạn em đi bán tải cũng hay lái rất “bố đời “. Nhắc mãi ko ăn thua, dù lúc ra ngoài nói chuyện, đi làm ăn nó lại hiền lành. Thế mới tài.
Oái, say rượu à cụ, mà say đếu gì ra đường sớm thế nhỉ, hay nhậu xuyên đến sáng rồi đi làmTucson say rượu thúc cạnh đít ông Vios cụ ạ.
ra đường em sợ nhất Bán tải (dù em thích và muốn mua 1 em ban tải). còn các xe khác thì có xe này xe nọ.
HixHaha, dòng xe này với em là mặc định tránh rồi.
biết là nhiều cụ đi cẩn thận lịch sự, nhưng so với số lượng xe bt em gặp thì cực hiếm.
Thằng bạn em đi bán tải cũng hay lái rất “bố đời “. Nhắc mãi ko ăn thua, dù lúc ra ngoài nói chuyện, đi làm ăn nó lại hiền lành. Thế mới tài.
Cầu VT mỗi chiều có 3 làn ô tô, thì cấm vượt là ntn hả cụ?Và đến cuối cầu thì dồn lại, vẫn gặp nhau ở đó
thôi mà, cấm vượt trên cầu nhưng các bác ấy vẫn đòi vượt bằng đc.