[Funland] Cầu Vĩnh Tuy mới và hệ quả của việc đi quá nhanh

Timestay

Xe tải
Biển số
OF-845615
Ngày cấp bằng
25/12/23
Số km
265
Động cơ
59,616 Mã lực
e đi trên cầu này toàn căn 55-60, vậy mà đằng sau nhiều cụ cứ chớp đèn liên tục đòi vượt liên tục,mà nhiều xe cơ,xong vút qua như cơn gió. Ko hiểu sao mà phải vội thế!
Chạy xe thể thao rất khó đi chậm đc cụ ah
 

Fan gentra

Xe điện
Biển số
OF-306111
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
3,230
Động cơ
340,580 Mã lực
Nơi ở
Thị xã Phổ Yên

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
6,062
Động cơ
447,631 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đi cầu Vĩnh Tuy luôn đúng tốc độ và thường xuyên bị các cụ nháy đèn và còi đòi vượt. Nhiều cụ cứ phải vượt trái bằng được kể cả làn bên phải thoáng. Dạo này em biết thân biết phận đi sang làn bên phải từ đầu, cứ đúng tốc độ mà đi.
Thật ra đủ khoảng trống thì cũng chẳng ai tiếc, cơ mà đang nối đuôi cả đoàn, mình tạt sang phải thì cũng phải quan sát, ko thì lại lỗi do mình, nên phải có thời điểm nhưng tụi đó thì cứ lồng lên như trâu điên.
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,562
Động cơ
134,464 Mã lực
Mấy ông đi xe cỏ,vios,moning,i10,ỉn.......cứ nghĩ đang đi siêu xe. Mới có cái bằng tưởng ta đây oai...chết là đáng. Chỉ ghét là liên lụy người khác. Mẹ bằng mới,xe cỏ,ăn rau húng nghĩ ta là nhất.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,111
Động cơ
382,794 Mã lực
Tôi có quan điểm ngược lại với số đông sau khi xem vụ tai nạn. Vụ tai nạn này minh chứng rõ nhất điều ngược lại, đặt giới hạn 60km/h là không có căn cứ và không ngăn chặn tai nạn. Tai nạn này giờ đêm rạng sáng khả năng cao có lỗi ngủ gật, hoặc dùng rượu/chất kích thích; chạy cùng chiều vận tốc tương đối nhau khá nhỏ (30-40km/h) mà hư hại khá nặng.

Cầu VT 3 làn xe ô tô mỗi chiều, làn xe 2b và thô sơ tách riêng, đặt giới hạn 60km/h thực ra là vô cùng lãng phí cho toàn XH. Với cấu trúc an toàn của cây cầu và sự rộng rãi còn hơn đường cao tốc, thì hoàn toàn có thể đặt giới hạn đến 80km/h ở cây cầu này. Tại sao 80km/h vì nó liên thông toàn tuyến VĐ2 trên cao từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở giới hạn 80km/h. Thiết kế như vậy, toàn tuyến, 80km/h.

Mức giới hạn 60 km/h trên cầu VT thì là vô lý và gây lãng phí cho toàn XH. Tai nạn đến vì những lý do khác, chứ đường VĐ2 trên cao được thiết kế cho lưu thông 80km/h.
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,562
Động cơ
134,464 Mã lực

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,562
Động cơ
134,464 Mã lực
Tôi có quan điểm ngược lại với số đông sau khi xem vụ tai nạn. Vụ tai nạn này minh chứng rõ nhất điều ngược lại, đặt giới hạn 60km/h là không có căn cứ và không ngăn chặn tai nạn. Tai nạn này giờ đêm rạng sáng khả năng cao có lỗi ngủ gật, hoặc dùng rượu/chất kích thích; chạy cùng chiều vận tốc tương đối nhau khá nhỏ (30-40km/h) mà hư hại khá nặng.

Cầu VT 3 làn xe ô tô mỗi chiều, làn xe 2b và thô sơ tách riêng, đặt giới hạn 60km/h thực ra là vô cùng lãng phí cho toàn XH. Với cấu trúc an toàn của cây cầu và sự rộng rãi còn hơn đường cao tốc, thì hoàn toàn có thể đặt giới hạn đến 80km/h ở cây cầu này. Tại sao 80km/h vì nó liên thông toàn tuyến VĐ2 trên cao từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở giới hạn 80km/h. Thiết kế như vậy, toàn tuyến, 80km/h.

Mức giới hạn 60 km/h trên cầu VT thì là vô lý và gây lãng phí cho toàn XH. Tai nạn đến vì những lý do khác, chứ đường VĐ2 trên cao được thiết kế cho lưu thông 80km/h.
Đúng ( phi hành gia) quen lái tàu con thoi,đi lại ngoài không gian có khác. Phán đúng kiểu không trọng lực.
 

lx125_black

Xe lăn
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
12,754
Động cơ
643,591 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Từ lúc đi cầu Vĩnh Tuy mới, nhìn thấy biển hạn chế 60km là thấy ổn và an toàn. Với hai hướng cầu đi riêng biệt và mỗi là có 4 làn xe 3 ô tô và 1 xe máy ngăn cách nhìn chung là an toàn và thông suốt. Có điều, E đi hàng ngày mới thấy nhiều xe phóng rất nhanh và thường nếu so với mình đang đi từ 55-60 thì các xe đó toàn đi với tầm 70-75...rất kinh và lạng lách...thậm chí xe máy cũng lao vào chiều ô tô để đi cho nhanh hơn!? Thực tế là sáng nay đã có vụ va chạm kinh khủng ở cầu. Đây là lời cảnh báo cho các tài nên đi chậm đúng với tốc độ quy định...bởi nhanh vài giây hay 1 phút thì không có cơ hội rút kinh nghiệm.
Mặt cầu rộng, nhưng các xe đi lại lộn xộn và không tuân thủ nhanh bên trái chậm hơn bên phải. Nên làm thêm các dải phân cách mềm và cho những xe đi nhanh hơn vào đó, đi 60km/h cái cầu đó thật sự rất không ổn.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,702
Động cơ
626,412 Mã lực
Mấy ông đi xe cỏ,vios,moning,i10,ỉn.......cứ nghĩ đang đi siêu xe. Mới có cái bằng tưởng ta đây oai...chết là đáng. Chỉ ghét là liên lụy người khác. Mẹ bằng mới,xe cỏ,ăn rau húng nghĩ ta là nhất.
Cụ mắng có vẻ không ăn nhập lắm, vụ này là Vios bị người ta tông đít rồi đầu lao vào thành cầu nên bẹp dúm cả đầu lẫn đít, liên quan gì đến những người cụ đang đề cập đâu?
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
3,796
Động cơ
475,256 Mã lực
Tôi có quan điểm ngược lại với số đông sau khi xem vụ tai nạn. Vụ tai nạn này minh chứng rõ nhất điều ngược lại, đặt giới hạn 60km/h là không có căn cứ và không ngăn chặn tai nạn. Tai nạn này giờ đêm rạng sáng khả năng cao có lỗi ngủ gật, hoặc dùng rượu/chất kích thích; chạy cùng chiều vận tốc tương đối nhau khá nhỏ (30-40km/h) mà hư hại khá nặng.

Cầu VT 3 làn xe ô tô mỗi chiều, làn xe 2b và thô sơ tách riêng, đặt giới hạn 60km/h thực ra là vô cùng lãng phí cho toàn XH. Với cấu trúc an toàn của cây cầu và sự rộng rãi còn hơn đường cao tốc, thì hoàn toàn có thể đặt giới hạn đến 80km/h ở cây cầu này. Tại sao 80km/h vì nó liên thông toàn tuyến VĐ2 trên cao từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở giới hạn 80km/h. Thiết kế như vậy, toàn tuyến, 80km/h.

Mức giới hạn 60 km/h trên cầu VT thì là vô lý và gây lãng phí cho toàn XH. Tai nạn đến vì những lý do khác, chứ đường VĐ2 trên cao được thiết kế cho lưu thông 80km/h.
Thế treo biển "cấm gây tai nạn" là chuẩn. ;))
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,562
Động cơ
134,464 Mã lực
Vượt cũng có vượt this vượt that....chứ không phải vượt nào cũng đáng trách.

Nói đi thì phải nói lại, em đi cầu này cũng nhiều, tốc độ cho phép 60km/h, mà nhiều xe đi toàn bò ra đường 40km/h, có hôm 3 ông đi 3 làn khác nhau, so le nhau, cùng đi tốc độ rùa bò 40km/h. Đi thế gây ức chế cho các xe đi sau và gây ùn 1 đống xe phía sau, thế là các xe phía sau phải "lách' lên thôi, miễn là không chạy vượt quá 60km/h là đúng luật, chả trách họ vượt được.
Em nhiều lần cũng phải vượt những xe rùa bò này. Chả cứ trên cầu này, mà khắp các con đường cao tốc cũng đầy xe chạy rùa bò bám làn trái cùng. Nghĩ chán. :D
Toàn mua bằng,xe đi thuê,mượn. Văn hóa đếch có,tiền thì có tí ti. Chấp méo gì cho mệt đầu hả bác.
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,562
Động cơ
134,464 Mã lực
Cụ mắng có vẻ không ăn nhập lắm, vụ này là Vios bị người ta tông đít rồi đầu lao vào thành cầu nên bẹp dúm cả đầu lẫn đít, liên quan gì đến những người cụ đang đề cập đâu?
Mắng chả sai mấy đâu. Đợi điều tra xem sao. Nhưng hiển nhiên là toàn xe cỏ và mấy ông húng,vô văn hóa,bất chấp luật mới nên nỗi. 80% các thành phần đi xe cỏ là thành phần :
1 mới có bằng,có tí tiền mua xe,chạy cho oai.
2 mua mãi đc cái bằng nên thích thể hiện.
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,786
Động cơ
538,210 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Tôi có quan điểm ngược lại với số đông sau khi xem vụ tai nạn. Vụ tai nạn này minh chứng rõ nhất điều ngược lại, đặt giới hạn 60km/h là không có căn cứ và không ngăn chặn tai nạn. Tai nạn này giờ đêm rạng sáng khả năng cao có lỗi ngủ gật, hoặc dùng rượu/chất kích thích; chạy cùng chiều vận tốc tương đối nhau khá nhỏ (30-40km/h) mà hư hại khá nặng.

Cầu VT 3 làn xe ô tô mỗi chiều, làn xe 2b và thô sơ tách riêng, đặt giới hạn 60km/h thực ra là vô cùng lãng phí cho toàn XH. Với cấu trúc an toàn của cây cầu và sự rộng rãi còn hơn đường cao tốc, thì hoàn toàn có thể đặt giới hạn đến 80km/h ở cây cầu này. Tại sao 80km/h vì nó liên thông toàn tuyến VĐ2 trên cao từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở giới hạn 80km/h. Thiết kế như vậy, toàn tuyến, 80km/h.

Mức giới hạn 60 km/h trên cầu VT thì là vô lý và gây lãng phí cho toàn XH. Tai nạn đến vì những lý do khác, chứ đường VĐ2 trên cao được thiết kế cho lưu thông 80km/h.
Tốc độ phải tầm 80km/h thì mới bẹp rúm vậy chứ 3-40km/h thì xe chỉ bị sơ sơ thôi cụ
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
23,993
Động cơ
994,798 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Đường có dải phân cách ngăn chia 2 chều rõ ràng, mỗi chiều 3 làn, 4b,2b tách biệt hẳn mà chả hiểu đâm nhau kiểu gì mà dúm dó vo tròn như lon bia bị bóp gập lại í nhỉ?
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,702
Động cơ
626,412 Mã lực
Mắng chả sai mấy đâu. Đợi điều tra xem sao. Nhưng hiển nhiên là toàn xe cỏ và mấy ông húng,vô văn hóa,bất chấp luật mới nên nỗi. 80% các thành phần đi xe cỏ là thành phần :
1 mới có bằng,có tí tiền mua xe,chạy cho oai.
2 mua mãi đc cái bằng nên thích thể hiện.
Nhưng phải đúng người, đúng chỗ. Nói không đúng lúc như cụ thì giống như đang tìm cách đổ tội cho nạn nhân?
 

Hoanft

Xe buýt
Biển số
OF-89389
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
817
Động cơ
415,306 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đúng ( phi hành gia) quen lái tàu con thoi,đi lại ngoài không gian có khác. Phán đúng kiểu không trọng lực.
Thực tế chứng mình rồi cụ. Tỷ lệ tai nạn trên autobahn không liên quan đến hạn chế tốc độ thậm chí nó còn cao hơn khi bị hạn chế. Tuy nhiên khi có tai nạn thường rất thảm khốc.
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,562
Động cơ
134,464 Mã lực
Thực tế chứng mình rồi cụ. Tỷ lệ tai nạn trên autobahn không liên quan đến hạn chế tốc độ thậm chí nó còn cao hơn khi bị hạn chế. Tuy nhiên khi có tai nạn thường rất thảm khốc.
Giữa hạn chế và không hạn chế nó khác nhau thế nào thì bác biết. Và hạn chế thì hệ quả như ở VN ta vậy. Không hạn chế thuc khác,đó là xe không đáp ứng đc,tài xế kém sẽ tự biết mà né. Còn hạn chế thì như ta thấy...va chạm,tai nạn thường xuyên.
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,562
Động cơ
134,464 Mã lực
Nhưng phải đúng người, đúng chỗ. Nói không đúng lúc như cụ thì giống như đang tìm cách đổ tội cho nạn nhân?
Đã có gì khẳng định ai là nạn nhân chưa bác? Nếu như ông vios là nạn nhân thì chí ít phải biết hắn đi thế nào chứ? Tự dưng bị ủi đít giữa cái đường to tổ bố,có phân làn,bác không suy ngẫm sao?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top