- Biển số
- OF-834024
- Ngày cấp bằng
- 18/5/23
- Số km
- 4,562
- Động cơ
- 134,464 Mã lực
Vậy thì đúng là xe cỏ rồi.Xe kia tông đít đẩy nó đi nhanh hơn thì cũng thành 80 thôi cụ.
Vậy thì đúng là xe cỏ rồi.Xe kia tông đít đẩy nó đi nhanh hơn thì cũng thành 80 thôi cụ.
Em hay chạy 5B có kiểu 3 ông xe tải chạy 3 làn ngành nhau chạy 100! HicGiữa hạn chế và không hạn chế nó khác nhau thế nào thì bác biết. Và hạn chế thì hệ quả như ở VN ta vậy. Không hạn chế thuc khác,đó là xe không đáp ứng đc,tài xế kém sẽ tự biết mà né. Còn hạn chế thì như ta thấy...va chạm,tai nạn thường xuyên.
Vo tròn là do ảnh chụp gây sốc, chứ thực ra thì Vios chỉ bị hư như trong ảnh. Nếu như 2 người ngồi ghế trước Vios cài dây thì cùng lắm chỉ bị thương nhẹ; kính lái nguyên vẹn.Đường có dải phân cách ngăn chia 2 chều rõ ràng, mỗi chiều 3 làn, 4b,2b tách biệt hẳn mà chả hiểu đâm nhau kiểu gì mà dúm dó vo tròn như lon bia bị bóp gập lại í nhỉ?
Ảnh chụp bài báo chán quá gây hiểu nhầm. Ảnh trên vietnamnet tốt hơn. Khoang cabin nguyên vẹn.
Chỉ cần ý thức lái xe chuẩn thì toàn bộ lưu thông 5B tăng lên 20-30%. Tính ra tiền thì ko biết bao nhiêu cho cả xã hộiEm hay chạy 5B có kiểu 3 ông xe tải chạy 3 làn ngành nhau chạy 100! Hic
Còn thể loại chạy 100 hoặc 90 ngay làn trái 120 cứ ôm riết vậy.
xe tải chạy 100 làm giữa.
Tự nhiên toàn tuyến bị mấy thể loại chạy ntn gây lãng phí 20~30-% lưu lượng xe.
Có thể do góc chụp ảnh thôi không đến nỗi. Kẹp cả trước cả sau nhưng ghế lái vẫn an toànSanta Fe xúc đít Vios các Cụ nhé. Cả 2 lái xe đều chỉ bị thương nhẹ, thế mới tài.
Đó chính là cái lý luận đổ lỗi cho nạn nhân đấy cụ. Cụ đang đi bình thường mà xe kia buồn ngủ lao vào cụ thì cụ lỗi gì được?Đã có gì khẳng định ai là nạn nhân chưa bác? Nếu như ông vios là nạn nhân thì chí ít phải biết hắn đi thế nào chứ? Tự dưng bị ủi đít giữa cái đường to tổ bố,có phân làn,bác không suy ngẫm sao?
Cái đó là văn hóa. Tôi gặp suốt. Vui tôi gí mẹ mít nhá pha,bóp còi. Buồn tôi xe chỉ luồn kim. Văn hóa lùn nó vậy. Còn xe tôi lúc nào cũng có cam và đồ phòng vệ. Tầm 45 chỗ tôi còn ép cho đừng ngay Láng Hòa lạc,cái tội tạt đầu. Thích hổ báo tôi cầm sản gậy golf đợi.Em hay chạy 5B có kiểu 3 ông xe tải chạy 3 làn ngành nhau chạy 100! Hic
Còn thể loại chạy 100 hoặc 90 ngay làn trái 120 cứ ôm riết vậy.
xe tải chạy 100 làm giữa.
Tự nhiên toàn tuyến bị mấy thể loại chạy ntn gây lãng phí 20~30-% lưu lượng xe.
Vấn đề cụ thể ở đây là :Đó chính là cái lý luận đổ lỗi cho nạn nhân đấy cụ. Cụ đang đi bình thường mà xe kia buồn ngủ lao vào cụ thì cụ lỗi gì được?
Cụ đọc hết các còm sẽ có các cụ cung cấp thông tin tình huống cơ bản đã xảy ra như thế nào và ai đã đâm vào ai.Vấn đề cụ thể ở đây là :
1 xe cỏ.
2 chưa có kết luận điều tra cụ thể 2 xe đi thế nào căn cứ trên luật và trên văn hóa giao thông bác ạ.
Em hãi xe chỉ luồn kim lắm. Khoảng cách an toàn không đủ.Cái đó là văn hóa. Tôi gặp suốt. Vui tôi gí mẹ mít nhá pha,bóp còi. Buồn tôi xe chỉ luồn kim. Văn hóa lùn nó vậy. Còn xe tôi lúc nào cũng có cam và đồ phòng vệ. Tầm 45 chỗ tôi còn ép cho đừng ngay Láng Hòa lạc,cái tội tạt đầu. Thích hổ báo tôi cầm sản gậy golf đợi.
Khốn như xã hội đang bị bỏ mặc. Mạnh thằng nào thằng nấy sống. Thế nên mới nát vậy.Chỉ cần ý thức lái xe chuẩn thì toàn bộ lưu thông 5B tăng lên 20-30%. Tính ra tiền thì ko biết bao nhiêu cho cả xã hội
Con trắng là Tuc mới mà cụ.Bao đưa tin chưa thật chính xác, em quá đó lúc tầm 6h10 là CSGT đang đo đạc dẹp đường. Trời còn tối. Chiếc xe to là con màu trắng, lật nghiêng (e đoán con boinng mặt đất). Nhìn khiếp thật. Sao hai xe đi cùng chiều mà va chạm khủng thế các cụ nhỉ
Cái thông tin là phải chính thống. Chư mấy cái còm giá trị gì đâu. Nhiều bác rảnh nên hóng đc tí lên cày còm,chả có gì kiểm chứng cả.Cụ đọc hết các còm sẽ có các cụ cung cấp thông tin tình huống cơ bản đã xảy ra như thế nào và ai đã đâm vào ai.
Nếu xe bác ngon. Kỹ năng lái tốt bác hoàn toàn có thể. Đó là yêu cầu bắt buộc cần và đủ. Còn ( xe cỏ) thì...thôi,đi cho ngoan,đúng biển,đúng luật và không được húng.Em hãi xe chỉ luồn kim lắm. Khoảng cách an toàn không đủ.
Cỏ nhà ông nhưng là cả gia tài nhà người ta, còn đi nhanh, chậm, an toàn, hay ẩu là do lái xe và nó chả liên quan gì đến việc lái xe cỏ hay xe sang cả ông ạ.Mắng chả sai mấy đâu. Đợi điều tra xem sao. Nhưng hiển nhiên là toàn xe cỏ và mấy ông húng,vô văn hóa,bất chấp luật mới nên nỗi. 80% các thành phần đi xe cỏ là thành phần :
1 mới có bằng,có tí tiền mua xe,chạy cho oai.
2 mua mãi đc cái bằng nên thích thể hiện.
cùng chiều mà vo tròn như này thì chỉ có thể là 1 trong 2 xe đang đi cực chậm hoặc dừng đỗ trên cầu , xe còn lại lao nhanh cỡ 100kmh ko làm chủ đc tốc độ (ko phanh) táng thẳng.Từ lúc đi cầu Vĩnh Tuy mới, nhìn thấy biển hạn chế 60km là thấy ổn và an toàn. Với hai hướng cầu đi riêng biệt và mỗi là có 4 làn xe 3 ô tô và 1 xe máy ngăn cách nhìn chung là an toàn và thông suốt. Có điều, E đi hàng ngày mới thấy nhiều xe phóng rất nhanh và thường nếu so với mình đang đi từ 55-60 thì các xe đó toàn đi với tầm 70-75...rất kinh và lạng lách...thậm chí xe máy cũng lao vào chiều ô tô để đi cho nhanh hơn!? Thực tế là sáng nay đã có vụ va chạm kinh khủng ở cầu. Đây là lời cảnh báo cho các tài nên đi chậm đúng với tốc độ quy định...bởi nhanh vài giây hay 1 phút thì không có cơ hội rút kinh nghiệm.
Hà Nội: Ô tô biến dạng sau tai nạn trên cầu Vĩnh Tuy
Khoảng 6h35 ngày 23-1, trên cầu Vĩnh Tuy hướng từ quận Hai Bà Trưng sang quận Long Biên (Hà Nội) xảy ra tại giao thông nghiêm trọng.hanoimoi.vn
Vâng! Quan điểm của bác khác của tôi là chuyện bình thường. Nhận thức cũng vậy. Nhận thức tốt thì biết lắng nghe,học hỏi. Nhận thức kém thù...ta là nhất ta luôn đúng.Cỏ nhà ông nhưng là cả gia tài nhà người ta, còn đi nhanh, chậm, an toàn, hay ẩu là do lái xe và nó chả liên quan gì đến việc lái xe cỏ hay xe sang cả ông ạ.
Cái này em có biên 1 bài, ngay cả trên off này số lượng phản đối không nhỏ.Chỉ cần ý thức lái xe chuẩn thì toàn bộ lưu thông 5B tăng lên 20-30%. Tính ra tiền thì ko biết bao nhiêu cho cả xã hội
Cụ nói không phải là sai nhưng cái gì nó cũng có ngữ cảnh. Nói đúng không đúng ngữ cảnh nó thành phản cảm. Thế thôi.Cái thông tin là phải chính thống. Chư mấy cái còm giá trị gì đâu. Nhiều bác rảnh nên hóng đc tí lên cày còm,chả có gì kiểm chứng cả.
Còn vấn đề tôi nói là ý thức và xe cỏ.
Đọc comment là biết trình độ ntnao rồi mà ông. Trời nó to hơn cái nong nhiềuVâng! Quan điểm của bác khác của tôi là chuyện bình thường. Nhận thức cũng vậy. Nhận thức tốt thì biết lắng nghe,học hỏi. Nhận thức kém thù...ta là nhất ta luôn đúng.