- Biển số
- OF-537189
- Ngày cấp bằng
- 15/10/17
- Số km
- 4,498
- Động cơ
- 215,529 Mã lực
đọc hết tầng 8, mới biết 2 bác tài thoát chết; nhiều góc ảnh nhìn bẹp dí nên hiểu lầm đã.... tết đến nơi, rượu thì thôi lái xe, nhẹ chân ga
Lý luận như trên thì đường trên cao VĐ2 cũng đặt giới hạn 60km/h thôi vì lối ra Ngã Tư Sở ùn tắc. Đúng là có ùn tắc, nhưng chỉ ùn tắc khung giờ cao điểm. Giờ thấp điểm, buổi đêm, cụ không thấy lãng phí à? Đặt giới hạn thấp có nghĩa là khi trên cầu có 1 xe cũng phải rùa bò.Cụ đi tốc độ 80kmh thì đến điểm ra lại gây ùn tắc thôi, nên 60kmh vẫn là hợp lý
do góc chụp chứ có bẹp dúm đâu nhỉTốc độ phải tầm 80km/h thì mới bẹp rúm vậy chứ 3-40km/h thì xe chỉ bị sơ sơ thôi cụ
Đúng rồi cụ, xem ảnh thấy rõ chữ TUCSONxe túc sơn mà cụ, sáng đi qua em nhìn trực tiếp rồi.
Em ở tỉnh nhưng thi thoảng phải lái xe ở HN cũng ko dám nhận xét gì nhiều. E nghĩ đâu cũng vậy, khi tranh giành quyền lợi thì 1 số anh em bất chấp, bỏ qua những cái có thể bỏ qua.Cụ nóng thế này nếu gặp phải thuốc nổ là toang mạnh đấy.
Còn vụ cụ nói văn hoá kém toàn xe cỏ em chưa hoàn toàn đồng ý.
em thấy nhiều ng đi xe tầm 1 tỷ vẫn văn hoá lùn thôi (em đi đường hay bị Mazda, Vinfast tạt đầu, điền vào chỗ trống nhất). Còn mấy cái xe như Prado, Land mà có mỗi tài thì lúc nào cũng hổ báo phóng như “dại”, chỉ khi đưa đón ai đó mới đỡ bố láo hơn.
Đó là em đi đường hay thấy vậy.
em thấy để 60km/h là tương đối phù hợp ở thời điểm này, tốc độ cao thì các phương tiện nhanh thoát khỏi cầu nhưng gây áp lực lớn cho ngã tư Cổ Linh - Đàm Quang Trung bên phía Long Biên và ngã 3 Minh Khai - đường rẽ vào Time City.Tôi có quan điểm ngược lại với số đông sau khi xem vụ tai nạn. Vụ tai nạn này minh chứng rõ nhất điều ngược lại, đặt giới hạn 60km/h là không có căn cứ và không ngăn chặn tai nạn. Tai nạn này giờ đêm rạng sáng khả năng cao có lỗi ngủ gật, hoặc dùng rượu/chất kích thích; chạy cùng chiều vận tốc tương đối nhau khá nhỏ (30-40km/h) mà hư hại khá nặng.
Cầu VT 3 làn xe ô tô mỗi chiều, làn xe 2b và thô sơ tách riêng, đặt giới hạn 60km/h thực ra là vô cùng lãng phí cho toàn XH. Với cấu trúc an toàn của cây cầu và sự rộng rãi còn hơn đường cao tốc, thì hoàn toàn có thể đặt giới hạn đến 80km/h ở cây cầu này. Tại sao 80km/h vì nó liên thông toàn tuyến VĐ2 trên cao từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở giới hạn 80km/h. Thiết kế như vậy, toàn tuyến, 80km/h.
Mức giới hạn 60 km/h trên cầu VT thì là vô lý và gây lãng phí cho toàn XH. Tai nạn đến vì những lý do khác, chứ đường VĐ2 trên cao được thiết kế cho lưu thông 80km/h.
vẫn phải phù hợp với quy định chung cụ ạLý luận như trên thì đường trên cao VĐ2 cũng đặt giới hạn 60km/h thôi vì lối ra Ngã Tư Sở ùn tắc. Đúng là có ùn tắc, nhưng chỉ ùn tắc khung giờ cao điểm. Giờ thấp điểm, buổi đêm, cụ không thấy lãng phí à? Đặt giới hạn thấp có nghĩa là khi trên cầu có 1 xe cũng phải rùa bò.
Đặt giới hạn 80km/h trên toàn tuyến là khoa học nhất, giúp tăng thông lượng dòng chảy giao thông VĐ2, tiết kiệm chi phí thời gian, nhiên liệu, giảm ức chế.
Xe khách, xe tải đi toàn tạt đầu xe con trên này nhưng chả sao, bao nhiêu năm rồiE nghĩ ko có cs tuần tra gt thì nên có hệ thống cam phạt nguội, chứ nhiều cụ lái xe phóng bạt mạng trên cầu như vậy rất nguy hiểm
Ko biết đến bao giờ mới bỏ đc cái tư duy đi chậm là ít tai nạn. Nếu thế Đức với Mỹ tai nạn số 1. Toàn những bố đã ko biết nhưng hay be toáng lên. Cầu thanh trì từ ngàu đóng biển 60 đi cực kỳ khó chịu, toàn bị tạt đầu các kiểu.Lý luận như trên thì đường trên cao VĐ2 cũng đặt giới hạn 60km/h thôi vì lối ra Ngã Tư Sở ùn tắc. Đúng là có ùn tắc, nhưng chỉ ùn tắc khung giờ cao điểm. Giờ thấp điểm, buổi đêm, cụ không thấy lãng phí à? Đặt giới hạn thấp có nghĩa là khi trên cầu có 1 xe cũng phải rùa bò.
Đặt giới hạn 80km/h trên toàn tuyến là khoa học nhất, giúp tăng thông lượng dòng chảy giao thông VĐ2, tiết kiệm chi phí thời gian, nhiên liệu, giảm ức chế.
Cái này em đồng ý với cụ. Đi chậm phải phạt nữa là khác.Ko biết đến bao giờ mới bỏ đc cái tư duy đi chậm là ít tai nạn. Nếu thế Đức với Mỹ tai nạn số 1. Toàn những bố đã ko biết nhưng hay be toáng lên. Cầu thanh trì từ ngàu đóng biển 60 đi cực kỳ khó chịu, toàn bị tạt đầu các kiểu.
Ha ha, cụ trích dẫn rất hay. Cầu Vĩnh Tuy không thể coi là nằm ở khu vực đông dân cư, khi dọc 2 bên không có nhà phố; VĐ2 trên cao cũng đặt ở khu vực đông dân cư, nhưng khác cao độ, và dọc hai bên cũng không có nhà phố.
giới hạn tốc độ trên cầu Vĩnh Tuy đang giống cầu Thanh Trì, trước khi đến cầu Thanh Trì chạy 80, lên cầu chạy 60, hết cầu lại 80Ha ha, cụ trích dẫn rất hay. Cầu Vĩnh Tuy không thể coi là nằm ở khu vực đông dân cư, khi dọc 2 bên không có nhà phố; VĐ2 trên cao cũng đặt ở khu vực đông dân cư, nhưng khác cao độ, và dọc hai bên cũng không có nhà phố.
20km/h là an toàn nhất. Ít hơn cũng tốtTừ lúc đi cầu Vĩnh Tuy mới, nhìn thấy biển hạn chế 60km là thấy ổn và an toàn. Với hai hướng cầu đi riêng biệt và mỗi là có 4 làn xe 3 ô tô và 1 xe máy ngăn cách nhìn chung là an toàn và thông suốt. Có điều, E đi hàng ngày mới thấy nhiều xe phóng rất nhanh và thường nếu so với mình đang đi từ 55-60 thì các xe đó toàn đi với tầm 70-75...rất kinh và lạng lách...thậm chí xe máy cũng lao vào chiều ô tô để đi cho nhanh hơn!? Thực tế là sáng nay đã có vụ va chạm kinh khủng ở cầu. Đây là lời cảnh báo cho các tài nên đi chậm đúng với tốc độ quy định...bởi nhanh vài giây hay 1 phút thì không có cơ hội rút kinh nghiệm.
Hà Nội: Ô tô biến dạng sau tai nạn trên cầu Vĩnh Tuy
Khoảng 6h35 ngày 23-1, trên cầu Vĩnh Tuy hướng từ quận Hai Bà Trưng sang quận Long Biên (Hà Nội) xảy ra tại giao thông nghiêm trọng.hanoimoi.vn
Bọn ấy phải gọi là lũ, là lợn mới đúng
Y như ông lái xe cty em, nhiều khi thấy chướng thật. Lên cầu Thanh Trì đông tí là hắn len len vào làn khẩn cấp để nhoi lên...Nhiều mà cụ, đi sau cứ phải đá đèn, xi nhan bằng đc để xe trc né sang cho vượt, ko đc thì hậm hực sang làn phải vượt lên tạt đầu, hay cụ chưa bgio gặp thì may mắn quá.
Họ gọi đó là đi điềm đạm và an toànVượt cũng có vượt this vượt that....chứ không phải vượt nào cũng đáng trách.
Nói đi thì phải nói lại, em đi cầu này cũng nhiều, tốc độ cho phép 60km/h, mà nhiều xe đi toàn bò ra đường 40km/h, có hôm 3 ông đi 3 làn khác nhau, so le nhau, cùng đi tốc độ rùa bò 40km/h. Đi thế gây ức chế cho các xe đi sau và gây ùn 1 đống xe phía sau, thế là các xe phía sau phải "lách' lên thôi, miễn là không chạy vượt quá 60km/h là đúng luật, chả trách họ vượt được.
Em nhiều lần cũng phải vượt những xe rùa bò này. Chả cứ trên cầu này, mà khắp các con đường cao tốc cũng đầy xe chạy rùa bò bám làn trái cùng. Nghĩ chán.
Cá nhân e chạy trên cầu VT nhiều khi thấy 60kmh đúng là hơi chậm so với độ thông thoáng của cầu, nhưng nếu lúc đông thì cũng chỉ dc 40. Hơn nữa nếu đi trên cầu thật nhanh rồi xuống lại ùn ở nút giao thì cũng hòa cả làng. Vậy nên e vẫn ủng hộ tốc độ hiện tại thôiHa ha, cụ trích dẫn rất hay. Cầu Vĩnh Tuy không thể coi là nằm ở khu vực đông dân cư, khi dọc 2 bên không có nhà phố; VĐ2 trên cao cũng đặt ở khu vực đông dân cư, nhưng khác cao độ, và dọc hai bên cũng không có nhà phố.
Ý em là em đi tốc độ tối đa cho phép rồi mà nhiều cụ vẫn cố vọt lên chứng tỏ nhiều ng luôn phóng quá tốc độ cho phép trên cầu này. Còn em luôn đi làn giữa thì 2 bên các cụ đó nháy em ko đc thì luôn rẽ sang 2 bên để vượt chứ có phải e chặn ko cho lên đâu.Nếu vậy sao cụ ko cho ng ta vượt. mình ngồi xe mình sao biết xe khác có gấp hay ko.
có lần em đi từ quê ra, thằng ku con kêu đau bụng quặn dù đã đi ngoài mấy lần ở trạm dừng nghỉ, hôm đó em cũng phải đi bố láo vào làn khẩn cấp, có phạt cũng kệ thôi.