- Biển số
- OF-121861
- Ngày cấp bằng
- 24/11/11
- Số km
- 4,912
- Động cơ
- 440,708 Mã lực
- Website
- www.sun-gard.net
QNF và HNF cùng 1 chủ cụ nhé.HNF không bằng QNF rồi
QNF và HNF cùng 1 chủ cụ nhé.HNF không bằng QNF rồi
1. Em chưa bao giờ nhận đúng hay đổ lỗi cho ai trong vụ này cả!Em thấy trong chuyện này cụ CSGT kêu ca hơi nhiều và một số cụ cũng auto chửi hơi quá:
1> Cụ CSGT lùi xe trúng vào cái cột nhà; đồng thời cũng là trụ cổng của 2 cái cửa cuốn của đại lý 4 (nghĩ cũng tài thật, cụ CSGT thì bảo là ma làm), rõ ràng cụ CSGT sai, may mà còn chưa bị ma làm lùi trúng người thì toi.
2> Thiệt hại của cụ CSGT là hỏng xe (cái này bảo hiểm nó sửa cho cụ); nghe nói chảy máu chân tay (cái này khó tin và chưa được kiểm chứng)
3> Thiệt hại của 4 là vỡ phần bao che trụ, phải làm lại, ảnh hưởng đến mỹ quan và có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh trong vài hôm (là em thì em còn phải kiểm tra lại mô tơ và hành trình cả 2 cái cửa cuốn xem có sao không).
4> Cách ứng xử của 4 là bắt trói, bắt ký biên bản vi phạm, yêu cầu đền bù 3 củ... nói chung là rất tệ (cái này chưa được kiểm chứng).
5> Ứng xử của cụ CSGT là như bị ma làm và phản kháng là giá đền bù quá đắt.
Quan điểm của em là mình làm mình chịu, ông tính đê hết bao nhiêu tôi đền, xe thì báo bảo hiểm nó sửa là xong.
Mà cụ nói bị bắt trói hơi khó tin, cụ xem lại trong lúc bị ma làm cụ có chửi bới gì người ta không?
Nói thẳng ra ở địa vị người làm kinh doanh mà bị quả như vậy ở cửa hàng là quá đen, nói chung là mất khách.
Khách ruột thì cụ không được lợi nhưng lãnh đạo của cụ thì được lợi đấy! Em nói là khách ruột tức là em nói em là con gà béo chứ em có được lợi lộc gì đâu!Em thật vụ này nhiều cụ bênh hơi cảm tính, vấn đề nó đơn giản ở chỗ là cụ CSGT gây tai nạn và bị người ta bắt đền bù 3 củ. Còn chuyện ứng xử này nọ cũng là thông tin 1 chiều do cụ CSGT tự nói ra (mà lai có chút thêm thắt câu view), danh hiệu khách ruột em thấy chả có gì thuyết phục cả. Mình làm mình chịu, mình tự coi mình là khách ruột thì càng phải đàng hoàng hơn mới đúng.
Em thấy trong chuyện này cụ CSGT kêu ca hơi nhiều và một số cụ cũng auto chửi hơi quá:
1> Cụ CSGT lùi xe trúng vào cái cột nhà; đồng thời cũng là trụ cổng của 2 cái cửa cuốn của đại lý 4 (nghĩ cũng tài thật, cụ CSGT thì bảo là ma làm), rõ ràng cụ CSGT sai, may mà còn chưa bị ma làm lùi trúng người thì toi.
2> Thiệt hại của cụ CSGT là hỏng xe (cái này bảo hiểm nó sửa cho cụ); nghe nói chảy máu chân tay (cái này khó tin và chưa được kiểm chứng)
3> Thiệt hại của 4 là vỡ phần bao che trụ, phải làm lại, ảnh hưởng đến mỹ quan và có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh trong vài hôm (là em thì em còn phải kiểm tra lại mô tơ và hành trình cả 2 cái cửa cuốn xem có sao không).
4> Cách ứng xử của 4 là bắt trói, bắt ký biên bản vi phạm, yêu cầu đền bù 3 củ... nói chung là rất tệ (cái này chưa được kiểm chứng).
5> Ứng xử của cụ CSGT là như bị ma làm và phản kháng là giá đền bù quá đắt.
Quan điểm của em là mình làm mình chịu, ông tính đê hết bao nhiêu tôi đền, xe thì báo bảo hiểm nó sửa là xong.
Mà cụ nói bị bắt trói hơi khó tin, cụ xem lại trong lúc bị ma làm cụ có chửi bới gì người ta không?
Nói thẳng ra ở địa vị người làm kinh doanh mà bị quả như vậy ở cửa hàng là quá đen, nói chung là mất khách.
cái này em thấy hợp lý nhấtÀ quên 1 điều, bản thân em thì thấy bên HNF "chưa chắc" đã chặt chém đâu vì nhà thầu khi nhận công trình lớn ntn, ý em là cả công trình thi công nội ngoại thất HNF trước kia thì chắc chắn phải báo giá rất cao để cám ơn lãnh đạo khi đc nhận thầu, còn bh họ làm lại 1 là sẽ bảo hành (vì nó chẳng đáng bn với mối quan hệ của họ với HNF) 2 là sẽ áp giá cũ (nếu mấy e nv dặn dò : a cứ làm bt, khách nó đâm nó phải đền - thì đành chém vậy). Còn giá họ báo so với lúc nhận thầu thì e nghĩ ko phải cao nếu đúng quy cách họ đưa ra. Thân !
cụ nói thế ko chuẩn..Nếu đúng ra phải có ng xi nhan chứ...nếu là e e còn quay ra kiện lại hãng,bắt sửa xe mình mới đúngem nghĩ là tiền với Ford k quan trọng, chỉ là cảnh cáo khách hàng đi đứng cho cẩn thận, nếu cái cọc đó lá 1 người thì sao hả các cụ? Đợt trước, ở công ty em, xe vào lấy hàng phang vào cột kho, chi phí sửa hết 5tr em phạt thêm 10tr can tội đi ẩu, lái xe, chủ xe, khách hàng không dám kêu câu nào! Từ đấy, lái xe vào kho lấy hàng ngoan như cún.
Cụ ngáo quá đấy! Những người bênh cụ Cảnh có được cụ Cảnh cho cái thẻ đt nào không? bênh éo gì- chẳng qua thấy HNF xử lý nặng nề quá thì comment thôi.Em thật vụ này nhiều cụ bênh hơi cảm tính, vấn đề nó đơn giản ở chỗ là cụ CSGT gây tai nạn và bị người ta bắt đền bù 3 củ. Còn chuyện ứng xử này nọ cũng là thông tin 1 chiều do cụ CSGT tự nói ra (mà lai có chút thêm thắt câu view), danh hiệu khách ruột em thấy chả có gì thuyết phục cả. Mình làm mình chịu, mình tự coi mình là khách ruột thì càng phải đàng hoàng hơn mới đúng.
Lại được cái óc Bèo Bọt này nữa; tự nhiên vào bảo người ta là bầy đàn là tiểu nông và tinh tướng! Úp mặt vào tường hay gác chân lên trán suy nghĩ xem chủ thớt và những người vào comment động viên chủ thớt đây họ là những người như nào nhé!Thớt bất cẩn làm hỏng của người ta thì phải đền là đúng rồi còn kêu ca cái gì nữa. Tư tưởng tiểu nông + bầy đàn + tinh tướng!
bao nhiêu cụ làm về QC đã cho báo giá rồi mà cụ còn nói ko đắt????theo cụ thế nào là đắt..chém gấp 10 lần là đắt còn gấp đôi gấp ba là bt???cụ nên quay về cty Fò của cụ học thêm kĩ năng chém đi thôi...Em ko phải người của 4' nhưng thấy cụ phán không chuẩn, nhìn cái đơn giá trong báo giá là bình thường không đắt.
Tháo dỡ chỗ hỏng, nắn lại khung, lắp ốp composite, sơn/dán decan phản quang chỗ đấy 3 củ có gì mà đắt.
có j đâu mà tinh tường hả cụ, cụ up cái báo giá bên HNF nó có nhắc j tới cái cửa đâu là trẻ lên 3 cũng biết là cái cửa ko sao từ khi cụ đâm đến giờ nó không đóng cửa à, mà cái cửa có làm sao HNF nó lại tha cho cụ mà lại đè phạt cái rẻ rách trang trí cái cột, nếu hỏng của thì cụ cứ chuẩn bị 50 củ là ít cụ nhé, cụ ngây thơ quáKhách ruột thì cụ không được lợi nhưng lãnh đạo của cụ thì được lợi đấy! Em nói là khách ruột tức là em nói em là con gà béo chứ em có được lợi lộc gì đâu!
Em đoán chắc cụ là 1 trong những nhân viên có mặt ở hiện trường hôm đó vì chi tiết cụ nhắc đến cái cửa cuốn! Chỉ duy nhất cụ nói về vấn đề này! Hôm đó em cũng đc 1 người cảnh báo là nếu cửa cuốn không xuống được vấn đề sẽ thành nghiêm trọng hơn!!!!
Còn nếu không phải thì em công nhận cụ là người tinh tường nhất trong này!
Cụ là người của Ford Hà Nội chăng ?thực ra vụ này mừng nhất là tuy va chạm nhưng con người không có vấn đề gì, em là em chỉ lo vấn đề con người thôi. Em cũng mong là cụ Cảnh chẳng mất tiền đền vì bên bảo hiểm họ sẽ lo, kính mong cụ lệnh cho bảo hiểm bên vợ làm nhanh để cửa rả đầu năm cho nó ngon lành. Hôm ấy cuối năm rộn rã, thấy người không sao mừng quá nên đi mua đào kẻo dàn thiên lí nhà em nó đổ, chẳng ngờ để cụ bực mình về cái rá rổ , tuy chẳng phải của bên em những cũng là có lỗi rồi ,Việc chẳng qua thì nó cũng be bé thôi, kính mời cụ Cảnh qua chơi và uống với em chén trà tạ lỗi cụ nhé.
Cũng là lâu không có vào diễn đàn, nên action hơi muộn, mong các cụ có gì không hài lòng chỉ bảo .
nhiều cụ thích thể hiện mình nguy hiểm nhỉ, OF bây giờ toàn những loại ko thể ngửi đcThớt bất cẩn làm hỏng của người ta thì phải đền là đúng rồi còn kêu ca cái gì nữa. Tư tưởng tiểu nông + bầy đàn + tinh tướng!
e thấy cụ nói chuẩn....Fò cũng có lỗi trong vụ này...Quy trình phục vụ HN Ford sao lai để khách chạy xe trong Gara? em thấy Ford trong Sài gòn tiếp nhận xe và trả xe tại 1 chỗ ở ngoài sân. Khách vào lobby ngồi uống cafe, đọc báo có gì thì TKV vào trao đổi với chủ xe.
Việc để khách chạy xe trong Gara , không có người hướng dẫn cụ thể thì phải xem lại quy trình phục vụ rồi. Nếu quy trình không tốt thì coi như một phần lỗi của mình để rồi khắc phục cho tốt hơn.
Cụ ấy ép hiểu đây đang là khách, người kinh doanh cần kháchcụ nói thế ko chuẩn..Nếu đúng ra phải có ng xi nhan chứ...nếu là e e còn quay ra kiện lại hãng,bắt sửa xe mình mới đúng