Trước tiên em xin cảm ơn các cụ đã quan tâm, theo dõi, chia sẻ, động viên...khi em đưa thông tin của sự việc vào đây!
Sau, tôi xin gửi lời xin lỗi vì đã gây ra phiền phức và thiệt hại cho HNF! Hôm xảy ra vụ việc, vì đang bối rối nên chưa nói được điều này! Nhưng hành động sẵn sàng đặt lại tiền cũng có thể coi là thay lời đáng ra phải nói ngay hôm đó!
Báo cáo các cụ! Vụ việc giữa em và HNF đã giải quyết xong từ tuần trước! Nhưng vì bận quá nên hôm nay em mới vào để thông báo cho các cụ biết được!
Các cụ theo dõi thớt này từ đầu chắc cũng đã biết diễn biến của vụ việc từ khi mới xảy ra, cho đến khi HNF gửi báo giá tính chi phí khắc phục, rồi việc các "âm binh, dương binh" vào chém...! Như đã nói từ đầu, em mở thớt này không phải là vì 1tr, 2tr hay 3,5tr...mà em muốn nói đến cách hành xử với khách hàng mà thôi! Thực sự là em đã rất thất vọng về HNF! Em cứ ngỡ mình là bạn thân, khách quý của họ, nhưng chỉ với 1 hành động (không biết đối với em có phải là điều may mắn hay không) họ đã làm em rơi từ trên mây xuống đất, mới tỉnh ra và biết mình là ai, có vị trí như thế nào đối với họ!
Nhưng thôi! Dù sao thì HNF ngay sau đó chắc cũng đã nhìn nhận, đánh giá lại! Vì lòng tự ái em đã không nghe rất nhiều cuộc điện thoại của HNF, nhưng thấy họ cũng thực tâm và rất có thiện chí, cho dù đến tối, hết giờ làm việc rồi mà họ vẫn gọi điện và tìm bằng được số điện thoại khác của em để liên lạc! Em xin ghi nhận điều này và cũng đã hợp tác để giải quyết vụ việc theo hướng để bảo hiểm (bắt buộc) đền bù theo quyền lợi của em! Nếu ngay từ đầu, HNF giải quyết cho em theo hướng như thế này thì em đã không được nhìn thấy bảng báo giá, không cảm thấy thất vọng, không cảm thấy bị coi như là kẻ lạ mặt qua đường nhỡ tay làm hỏng đồ hoặc là kẻ gây ra thảm họa cho họ...!
Mọi việc đã xong, bảo hiểm đã thay em khắc phục thiệt hại. HNF cũng đã bố trí lại vị trí ra vào cho hợp lý để hạn chế những vụ như của em.
Một lần nữa em xin cảm ơn các cụ đã quan tâm, theo dõi!
PS:
Gửi HNF: Nếu được trực tiếp khắc phục thiệt hại thì tôi sẽ đỡ áy náy! Nhưng sau khi diễn ra sự việc đã có rất nhiều việc "lùm xùm", cộng với việc không được tự đền bù cho nên càng cảm thấy ngại khi quay trở lại HNF! Xin lỗi HNF, hẹn 1 ngày gần nhất sẽ gặp lại!