Lừa thấy nó bắt đền ông thớt là bình thường đấy chứ. Cái chuyện số 1 và số 2 không ăn nhập gì với nhau.
Lừa đánh rơi cái lý bia vỡ tự giác tính tiền đền. Ông thớt nêu ra cái lý do ông không phải đền vì cái giây phút bất cẩn của ông xem nào.
Tập làm con người văn minh và sằng phẳng đi. 3 triệu đél phải là to, nhưng cái tư duy của ông mới là điều đáng ngại.
em nghĩ là tiền với Ford k quan trọng, chỉ là cảnh cáo khách hàng đi đứng cho cẩn thận, nếu cái cọc đó lá 1 người thì sao hả các cụ? Đợt trước, ở công ty em, xe vào lấy hàng phang vào cột kho, chi phí sửa hết 5tr em phạt thêm 10tr can tội đi ẩu, lái xe, chủ xe, khách hàng không dám kêu câu nào! Từ đấy, lái xe vào kho lấy hàng ngoan như cún.
Trong luật GTĐB cũng có nhiều điều khoản phạt rất nặng cho những hành vi nguy hiểm, dù chưa gây thiệt hại đến người và tài sản.
Các bạn chấp nhận mua phụ tùng, dịch vụ trong hãng với giá cao gấp 5 lần bên ngoài, thì việc bị chém thêm nhát nữa cũng là bình thường thôi, có gì mà ầm ĩ. Anh nào khôn thì lẳng lặng gọi người đến là đền cho người ta là xong.
Em trích dẫn câu chuyện vui là bị tịch thu đồ thôi! Có phải em ngớ ngẩn đâu mà để chúng nó lục đồ, khám người!Vấn đề không phải là tiền, chỉ một phần thôi. Nhưng bắt người lục đồ của khách đây là một vấn đề tôi coi là cực kỳ nghiêm trọng.
Nếu có bằng chứng có thể kiện ra tòa.
Nhiều cụ chưa xem kỹ hay là cố tình nói như kiểu đánh lạc hướng dư luận! Em có đổ lỗi vụ này cho ai đâu, tiền phạt coi như cũng đã ứng trước 90% để HNF khắc phục thiệt hại rồi mà!
Mời cụ xem kỹ bài trước khi cm! Nếu xem lướt lướt thì đừng cm làm gì không thì mọi người nghĩ em là Chí phèo đấy!Theo tôi hiểu thì bạn đang chê đắt ?. Họ đã để 1 cửa cho bạn tự làm rồi đấy thôi.
Em thấy cụ nói xuôi,ai làm sai người ấy chịu,còn cái hoá đơn kia mà có vấn đề thì phải xem sét lạiLừa thấy hãng bắt đền khách không có gì sai cả. Về cái tình khách không đồng tình cũng là điều dễ hiểu. Làm tổn thất về vật chất phải bồi thương không là điều phải bàn cãi.
Bác có thể đấu tranh về cái hóa đơn.
Cửa tự làm nó đóng luôn từ lúc cho rồi còn gì nữa. Theo đúng luật thì 4HN không được làm theo báo giá gửi cụ chủ nếu chưa được sự đồng ý của cụ chủTheo tôi hiểu thì bạn đang chê đắt ?. Họ đã để 1 cửa cho bạn tự làm rồi đấy thôi.
Đây là những gì bạn đang trình bầy, đến giờ này bạn đã đền bù xong cho người ta chưa ?Mời cụ xem kỹ bài trước khi cm! Nếu xem lướt lướt thì đừng cm làm gì không thì mọi người nghĩ em là Chí phèo đấy!
Còn đây là thực đơn khắc phục hậu quả mà Hà Nội Ford gửi cho vị khách kia: Gửi qua mail lúc 10h sáng, 3h chiều báo nếu không tự khắc phục trong ngày hôm nay thì sẽ sung công hết những thứ đã tịch thu trên người hôm trước: (hôm đó em bị tạm tịch thu 3.000.000 đồng)
PS: Có cụ nào nhận khoán sửa chữa vụ này với em không? Chỉ cần 1 tấm alu kích thước 1m x 2m, chứng ấy m2 giấy phản quang vàng+đen, 1 máy khoan, 1 súng bắn đinh rút+1 nắm đinh rút, 1 cái kéo, 1 người làm trong vòng 1 tiếng đồng hồ là xong! Em khoán gọn 700.000 đồng (500.000 đ tiền vật liệu+máy, 200.000 đ nhân công) theo đúng định mức Nhà nước quy định!
Mức giá trên, theo lời cô nhân viên Hà Nội Ford là do bên đối tác của cô ấy đưa ra! Và tất nhiên tất cả là theo sự chỉ đạo của sếp tổng Hà Nội Ford!!!!
Em cm nốt 1 lần này với cụ nhé, chuyện em đưa ra mức khoán chác để cho mọi người đàm tiếu thôi!Đây là những gì bạn đang trình bầy, đến giờ này bạn đã đền bù xong cho người ta chưa ?
Cụ không hiểu vấn đề cụ chủ thớt nói hay cố tình không muốn hiểu, bẻ câu chuyện sang hướng khác?Đây là những gì bạn đang trình bầy, đến giờ này bạn đã đền bù xong cho người ta chưa ?
Quan trong khi sẩy ra sự việc và cách hành sử của con người với nhau cụ nhỉ? Chứ đã đến lúc phải to tiếng đền bù nhau rồi thì mọi chuyện đều có thể.Vụ này chỉ là cách hành xử thôi, các cụ đừng áp dụng luật vào đây. Em chỉ lấy 1 ví dụ tương tự em đã gặp và em thấy họ hành xử rất đẹp. Mình làm dịch vụ thì nên lấy khách hàng là trung tâm và coi khách hàng là tài sản của mình. Hãy đặt vị thế của mình vào khách hàng mà ứng xử sao cho đẹp lòng.
Em từ Bắc vào Sài Gòn sống, cách đây khoảng 5-7 năm em vào tiệm may đo quần áo. Tiệm này chuyên may đo, chỉnh sửa lại đồng phục cho các anh chị tiếp viên, phi công và nhân viên của Vietnam Airlines. Hôm đó em vào thì cũng có 1 phi công nước ngoài vào sửa đồng phục. Sau khi bàn giao quần áo thu tiền xong cho phi công. Ông phi công chào bác chủ tiệm vui vẻ ra về. Chẳng biết mắt mũi ổng ấy để đâu ông đi xô vào cửa kính của chủ tiệm may đó làm của kính vỡ nát. Ổng phi công đó cũng bị choáng. Sau phút định thần lại ông phi công đó nói xin lỗi và nói sẽ đền bù cái cửa đó. Ông chủ tiệm may (khoảng 60 tuổi) đỡ ông phi công lên sau khi thấy phi công không bị sao và cũng nói tiếng anh lại. I will pay it myself. Em là khách và em cảm thấy ấn tượng và tin tưởng tiệm may đó.