- Biển số
- OF-74527
- Ngày cấp bằng
- 3/10/10
- Số km
- 235
- Động cơ
- 425,367 Mã lực
Em cũng giống kụ, nản!Trời, đang ủng hộ bác vì chính nghĩa mà chiến đấu thì đọc đến đây thấy nản và cụt hứng quá
Em cũng giống kụ, nản!Trời, đang ủng hộ bác vì chính nghĩa mà chiến đấu thì đọc đến đây thấy nản và cụt hứng quá
Em thấy cụ nói chuẩn , cái này còn khốn nạn hơn trò rải đinh nhiều vì nó được chính những người cầm cương nảy mực làmEm xin hỏi là việc làm bẫy đá như này có đủ khốn nạn như trò rải đinh trên đường không ạhh?
Riêng em, em thấy khốn nạn hơn nhiều vì kia là bọn vô học làm, còn cái này là do người đại diện cho luật pháp làm.
Trời....sao XXX khốn nạn vậy...trong Sài gòn....nhóm đầu đường xó chợ mới đặt đinh....bây giờ có chức có tước,...mà đi đặt gạch bẫy người khác....khốn nạn quá....các Bác cứ chụp hình và quay phim thì nghĩ mọi chuyện sẽ khác.....Nếu đúng xxx bẫy hòn đá thì xxx không bằng con c.hó ạ, như vậy rất nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông. Đây là 4B chứ mấy bác 2B mà đâm phải hòn đá đó thì ai chịu trách nhiệm .
Em thấy xxx đếch cần hủy vẫn kiếm được hào . Lấy em làm ví dụ hôm đi Lạng Sơn : đoạn gần vào TP Lạng Sơn em bị xxx bắn tốc độ 86/80 , cũng bị xxx lập biên bản . Mặc dù đã cố gắng xin xỏ và bỏ tiền nhưng không nhận . Vì hôm đấy là thứ 7 nên xxx cũng tạo điều kiện cho về Phòng nộp phạt ngay Khi vào phòng giải quyết vi phạm em không ngờ thằng ôn vật xxx ở đấy quyết định phạt em 700.000vnd cho cái tội đi quá chưa đến 10% của mình . Em cũng không hiểu sao lỗi nhẹ như vậy mà phạt gì cao thế đến khi ra cái con viết hóa đơn thu tiền (nó ngồi ngay cạnh thằng ghi quyết định) em mới để ý ra mánh của bọn này . Các Bác biết sao không ? Đúng là bọn nó là chó có hệ thống các Bác ạ , nó ghi có 1 liên hóa đơn thôi . Nghĩ ức mãi
Bác này nói đúng.Nếu trong ảnh có hòn đá thì em khẳng định, hòn đá được đặt có chủ ý. Và máy ảnh được focus sẵn vào điểm đó. Vì con PnS A300 không thể lấy nét và chụp nhanh, chụp đuổi khi chưa biết lái xe sẽ dẫm vạch chỗ nào.
100% bẫy của xxx rồi. Khốn nạn các cụ nhỉ. Bây h đi đường nhìn mấy chú xxx áo vàng sao mà em dị ứng thế. Kiểu gì cũng phải tìm cơ hội cho chai nước đ___ái vào đầu chúng nó mới hả dạ.
Đường 18 đoạn Sao Đỏ - Tiền Trung toàn vạch liền, xxx còn có trò vác cả công nông đầu ngang ra bẫy mới hiểm chứ. Nó cứ phành phạch phành phạch bỏ 20km/h ở giữa làn. Còi đèn nháy pha các kiểu cũng nhất định k tạt vào để mình vượt. Đường thì bé tí, chú lái nào non tay hoặc sốt ruột là thế nào cũng phi sang bên kia vượt ngay. Thế là vợ con mấy chú xxx lại có thêm tiền đi chợ rồi, chỉ khổ mấy thằng lái xe như em và các cụ thôi. Trước em còn chạy cont, cứ về đến đấy mà gặp con công nông đầu ngang nào có hiện tượng là em dúi thật mạnh vào ***, kéo còn hơi liên tục. Lúc đầu còn lỳ đòn, nhưng 1 lúc sau thấy cứ có con khủng long to đùng đằng sau nó cứ dúi mạnh vào *** mình, còn hơi kêu inh ỏi con giời k chịu nổi phải dẹp hẳn vào 1 bên cho em lên. Lên gần thoát rồi em móc mạnh đầu ra cho *** moóc vả gần vào bên lái của chú công nông đầu ngang rồi mới móc đầu vào cho moóc vả ra. Tuy k kịp va chạm nhưng em dự chú tài công nông kiểu gì cũng ướt hết đũng quần. Gì chứ xxx cũng ngại dây với khủng long lắm. Thường thường em chạy tuyến HP - Vĩnh Phúc là lành, rất ít khi bị xxx hỏi thăm. Thi thoảng mất 20k cho bọn xxx trạm Quán Toan ăn đêm thôi. Chỉ xxx trong nội thành HP là bẩn, chả soi được lỗi gì, cứ về gần đến Cảng là y như rằng bị chúng nó hỏi lỗi k thắt dây bảo hiểm. TSB nó bẩn thế là cùng. Lỗi 2 lít em cứ đưa 1 lít rồi té. Đòi xem giấy tờ bằng lái đăng ký đăng kiểm áh, k có đâu. Giữ rồi để chúng nó quay tiếp cho bằng chết àh. 1 lít k cầm em lên xe khóa cửa quay kính ngồi ỳ ở đấy, 5p sau tắc đường chả vẫy đi vội
Bỏ ra thì nó lại gọi bộ đàm cho mấy chú ở trạm lên cho nó ra chứ sao nữa. Mie bọn k.hốn na.n..Đáng ra Cụ nên xuống đường vứt hòn đá đi và nói Tiên sư b..ố mày hòn đá có chân.