- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,628
- Động cơ
- 970,395 Mã lực
Cụ có công nhận, TH là bên bán hàng thì trách nhiệm của họ là phải giải thích rõ tất cả các vđê của khách ko?Em làm 20 niên dịch vụ rồi.
1. Tất cả các hãng đều bảo hành nội dung sửa chữa, thay thế phụ tùng là 6 tháng.
2. Do người sử dụng vận hàng ko đúng hướng dẫn, không bảo hành, bảo trì đúng định kỳ nên hãng có quyền từ chối bảo hành.
3. Hãng thiện chí sửa chữa miễn phí vậy là quá tốt rồi. Nhưng hư hỏng khác do xe bị chủ bỏ lại gara thì ông Thông phải chịu, ko thể ăn vạ được.
4. Giá cả do 2 bên tự thoả thuận, hoặc theo giá dịch vụ của hãng. Linh kiện nguồn gốc chủ xe có quyền yêu cầu hãng chứng minh rõ. Ông Thông có thể mời giám định KT thứ 3.
Xe cụ hỏng, cụ vứt xó ko bảo quản rồi bắt hãng bảo hành cho lỗi vứt xó đó liệu có fair? Cụ tìm được hãng nào bảo hành xe cho cụ khi cụ đi cả năm trời ko thay dầu?
Em thấy ông Thông quá lố rồi
E giả sử, cụ Thông vô tình or cố ý nói dối việc xe bị hỏng do cụ (or người được cụ Thông cho mượn) thì TH có biết chắc chắn ko? Nếu chắc chắn sao ko đập vào mặt cụ Thông?
Nếu đập vào mặt cụ Thông mà cụ vẫn ko chịu, vẫn kiên quyết (như cụ nói là người miền trung), thì sao ko tung ra cho báo đài? Chỉ 1 nốt nhạc là con kiến như cụ Thông chết ngóp luôn. Cụ có nghĩ, khi có chứng cớ chính xác, Cụ Thông dám vác đơn đi kiện?
Chả có nhẽ, bán bao nhiêu xe, mà ko thể trả lời hợp tình hợp lý (ko phải chỉ riêng cụ Thông) cho tất cả? Để đến bây giờ, ra tòa rồi vẫn lấp lửng, vẫn đoán già đoán non?
Chỉ riêng cách trả lời, hành xử (chưa cần biết ai đúng ai sai), thì TH như mứt rồi. Và e thì gạch tên luôn khỏi nghĩ. Không liên quan, nhưng cái vụ cá vàng thì chắc a hải làm tốt nhể
Mà cụ cho hỏi, cụ làm sale hãng nào đó?