Các cụ còn nhớ Daewoo mắc nợ vang bóng 1 thời ko nhỉ. Cũng to, cũng đẹp, cũng ốp sần chi chít nhưng bị cái lỗi y chang m3 là cá vàng. con cá vàng đó hãng và tất cả các gara, thợ cao thủ đều bó tay, sửa chữa theo kiểu loại trừ phỏng đoán, nào bướm ga - ổ ga-bugi-môbin-bộ dây điện-cảm biến khí thải-cảm biến gió-bơm xăng.... Thay hết cả loạt mà cá vẫn cứ tung tăng, đang chạy tự nhiên ỳ máy, đạp lút ga cũng chưa lên được 40km/h, có lần đang chạy bình thường tự nhiên xe tắt ngóm vô lăng bị khoá luôn, trên cao tốc thì lên bàn thờ ngồi rồi, may mà chạy đường quê nên bình tĩnh dừng xe bật lại chìa khoá lại nổ được. Với e mắc nợ là các cụ đã xác định phải chung sống với bệnh tật cả đời rồi, đấy là đa số mắc nợ thường 6 vạn km mới bị nổi cá. Còn với m3 được vài nghìn nổi ngay, các cụ cũng biết về ốp sần m3 còn nhiều gấp mấy lần mắc nợ, nên cái lỗi cá vàng sẽ còn khốn khổ hơn nhiều, các cụ đều biết hầu hết các lỗi to nhỏ trên xe đều liên quan đến đèn CE. Nếu cứ vì ngoại hình và ốp sần mà mua thì khi hết bảo hành các cụ sẽ thấm thía thế nào là hành, xe lỗi kéo theo chi phí sửa chữa-mất thời gian-lo lắng-bực tức-mất giá. Mà khốn nạn cái là sửa mò, líu biết vì cái gì mà cá vàng cứ nổi, kỹ sư cao cấp và máy móc scan hiện đại cũng bỏ xó.