Các cụ cho hỏi lỗi này đã khắc phục ok chưa ạ?
TH đã công bố nguyên nhân lỗi và biện pháp sửa chữa nhưng éo ai tin vì chưa được chứng minh bằng thực tếCác cụ cho hỏi lỗi này đã khắc phục ok chưa ạ?
2 chiếc xe cùng phân khúc mà cụ. Tiền cũng xêm xêm nhau, M3 nhỉnh hơn chút. So tốt chứ ạEm hỏi Mazda 3 có so được với K3 ko ah.
Em tưởng bản ở Mẽo khác bản 1.5 bên VN mình chứ nhỉĐây cụ nhé, em ko tung tin đồn nhảm ạ http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/ngung-ban-trieu-hoi-xe-mazda3-vi-loi-binh-xang-2015100809061112.htm
Thưa cụ:Em quan tâm M3 nên nghiên cứu tương đối kỹ và chưa chốt hạ dc. Cụ là sale Mazda thì em có vài ý kiến như này:
1. Em đang nêu lên vấn đề lỗi cá vàng chứ em chưa đề cập đến chuyện cháy nổ (xin lỗi chứ lỗi đó mà dẫn đến cháy nổ cho em cũng chả thèm chứ đừng nói mua), và hiện tượng cá vàng cũng xuất hiện ở M3 các thị trường ngoài VN.
2. Theo nghiên cứu và lót dép hóng các cụ có nghề về động cơ thì đây có vẻ như là lỗi động cơ tăng áp 1.5 của MD, cụ nói "mỗi thị trường dù là chung nhãn hiệu số loại nhưng do nhà máy sản xuất khác, options khác, thợ khác nhau thì rất kho để nói hoàn toàn giống nhau" thì chả có nhẽ VN sản xuất dc động cơ ô tô? VN chỉ lắp ráp thôi nhé, còn mấy thứ lặt vặt dc coi là "nội địa hoá" thực chất phần lớn cũng ko phải do các cty VN sản xuất. Em đã từng lang thang khắp các khu CN ở miền Bắc nên em có thể tự tin nói như vậy.
3. Ai bảo cụ 1.5 chỉ có ở Việt Nam? Bạn em bên Thái mua 1.5 và ăn lỗi cá vàng đây.
4. Hiện nay anh Hải chỉ hỗ trợ thay dây dẫn nọ kia theo em chỉ là giải pháp tình thế, ko khắc phục dc tận gốc vấn đề. Nếu đúng là do lỗi động cơ tăng áp thì đây có lẽ là chiêu câu giờ của THACO để chờ đời 2017 ra .
Ý kiến em nêu trên quan điểm người dùng và thực sự quan tâm M3
Mừng là chất lượng lởm hả cụThưa cụ:
Lỗi cá vàng hãng xe nào cũng có, hãng xe nào cũng nổi. Khi nổi cá thì các hãng ( kể cả Mazda) mang đến gara, gara sẽ tìm ra nguyên nhân và sửa, xoá lỗi cá vàng-> xong. Chuyện này rất bình thường.
Riêng đối với Mazda AN nổi cá vàng, có thể xảy ra 2 trường hợp:
- Trường hợp 1: Gara tìm ngay ra lỗi ( rất nhiều lỗi làm hiện cá vàng), và fix lỗi - > cũng xong, chuyện này cũng rất bình thường.
- Trường hợp 2: Gara và chuyên gia Nhật ko thể tìm ra lỗi, (chỉ thấy kim phun đóng muội). Chuyện này mới là không bình thường và topic này chỉ đề cập đến lỗi này thôi cụ nhé.
Còn bên Mỹ thu hồi M3 nguyên nhân tại sao cụ biết rồi, ko phải do đóng muội đầu kim như ở VN, cụ đừng vơ nó vào với vụ này nữa.
Các nước khác M3 ko có bị ( hoặc) ko bị nhiều như ở VN, bạn cụ bên Thái e ko biết chứ khi e tìm hiểu về M3 để lấy e cũng reg nick nhiều diễn đàn nước ngoài để tìm hiểu tình hình chung nhưng ko có cụ ơi.
Theo e, đến giờ chuyên gia Nhật tìm thấybtrong xăng có nhiều Zn, khả năng do anh Hải nội địa hoá bình xăng nhưng mạ kẽm ko đạt yêu cầu nên kẽm mới xuất hiện trong xăng thế. Nếu đúng thế thì cũng mừng cho các cụ đang chạy M3AN.
He he! về HN rồi àh? làm cho anh cái bảo hiểm đi!!!Công nhận cụ là người am hiểu về ô tô . Em chỉ chia sẻ thêm là hiện nay công khai trả lời về lỗi rồi, biện pháp có rồi. Nhưng đấy là theo lời nói cụ ạ. Quan trọng là mình đợi cái kết quả nó ra sao nếu cụ không tin vào lời nói của hãng. Rất mong cụ sẽ ủng hộ mazda. Em duy mazda giải phóng 0963639583
Mừng vì đã tìm ra lỗi.Mừng là chất lượng lởm hả cụ
Chắc chưa cụ hay mới phỏng đoán , nếu chắc thì anh Hải thu hồi chứ nhỉ.Mừng vì đã tìm ra lỗi.
Nếu ko cụ thử tưởng tượng xem 1 năm mở kim phun 2 lần để vệ sinh thì bao lâu ốc vít bét nhè ra.
Bạn bè rủ đi chơi xa cũng ko dám đi, nhỡ đâu cá vàng nổi giữa đường.
đấy ko phải nguyên nhân đâu cụ ơi vì chả thấy có tí logic gì. kẽm nào tan trong xăng? mấy tay vớ vẩn. em vân nghi ngờ lỗi thiết kế buồng đốt hoặc kim phunThưa cụ:
Lỗi cá vàng hãng xe nào cũng có, hãng xe nào cũng nổi. Khi nổi cá thì các hãng ( kể cả Mazda) mang đến gara, gara sẽ tìm ra nguyên nhân và sửa, xoá lỗi cá vàng-> xong. Chuyện này rất bình thường.
Riêng đối với Mazda AN nổi cá vàng, có thể xảy ra 2 trường hợp:
- Trường hợp 1: Gara tìm ngay ra lỗi ( rất nhiều lỗi làm hiện cá vàng), và fix lỗi - > cũng xong, chuyện này cũng rất bình thường.
- Trường hợp 2: Gara và chuyên gia Nhật ko thể tìm ra lỗi, (chỉ thấy kim phun đóng muội). Chuyện này mới là không bình thường và topic này chỉ đề cập đến lỗi này thôi cụ nhé.
Còn bên Mỹ thu hồi M3 nguyên nhân tại sao cụ biết rồi, ko phải do đóng muội đầu kim như ở VN, cụ đừng vơ nó vào với vụ này nữa.
Các nước khác M3 ko có bị ( hoặc) ko bị nhiều như ở VN, bạn cụ bên Thái e ko biết chứ khi e tìm hiểu về M3 để lấy e cũng reg nick nhiều diễn đàn nước ngoài để tìm hiểu tình hình chung nhưng ko có cụ ơi.
Theo e, đến giờ chuyên gia Nhật tìm thấybtrong xăng có nhiều Zn, khả năng do anh Hải nội địa hoá bình xăng nhưng mạ kẽm ko đạt yêu cầu nên kẽm mới xuất hiện trong xăng thế. Nếu đúng thế thì cũng mừng cho các cụ đang chạy M3AN.
. .đấy ko phải nguyên nhân đâu cụ ơi vì chả thấy có tí logic gì. kẽm nào tan trong xăng? mấy tay vớ vẩn. em vân nghi ngờ lỗi thiết kế buồng đốt hoặc kim phun
xin cụ cho vài nhời
Chuyên gia Nhật, nhất là những người của chính hãng Mazda ko sai đâu, e tin tưởng rằng họ đúng.đấy ko phải nguyên nhân đâu cụ ơi vì chả thấy có tí logic gì. kẽm nào tan trong xăng? mấy tay vớ vẩn. em vân nghi ngờ lỗi thiết kế buồng đốt hoặc kim phun
Lỗi tràn dầu buồng đốt gây muội bugi và kim phun, người tiêu dùng phải tự chế bẫy dầu để khắc phục lỗi.Thưa cụ:
Lỗi cá vàng hãng xe nào cũng có, hãng xe nào cũng nổi. Khi nổi cá thì các hãng ( kể cả Mazda) mang đến gara, gara sẽ tìm ra nguyên nhân và sửa, xoá lỗi cá vàng-> xong. Chuyện này rất bình thường.
Riêng đối với Mazda AN nổi cá vàng, có thể xảy ra 2 trường hợp:
- Trường hợp 1: Gara tìm ngay ra lỗi ( rất nhiều lỗi làm hiện cá vàng), và fix lỗi - > cũng xong, chuyện này cũng rất bình thường.
- Trường hợp 2: Gara và chuyên gia Nhật ko thể tìm ra lỗi, (chỉ thấy kim phun đóng muội). Chuyện này mới là không bình thường và topic này chỉ đề cập đến lỗi này thôi cụ nhé.
Còn bên Mỹ thu hồi M3 nguyên nhân tại sao cụ biết rồi, ko phải do đóng muội đầu kim như ở VN, cụ đừng vơ nó vào với vụ này nữa.
Các nước khác M3 ko có bị ( hoặc) ko bị nhiều như ở VN, bạn cụ bên Thái e ko biết chứ khi e tìm hiểu về M3 để lấy e cũng reg nick nhiều diễn đàn nước ngoài để tìm hiểu tình hình chung nhưng ko có cụ ơi.
Theo e, đến giờ chuyên gia Nhật tìm thấybtrong xăng có nhiều Zn, khả năng do anh Hải nội địa hoá bình xăng nhưng mạ kẽm ko đạt yêu cầu nên kẽm mới xuất hiện trong xăng thế. Nếu đúng thế thì cũng mừng cho các cụ đang chạy M3AN.
Tin cũng cần có cơ sở chứ ạ.Chuyên gia Nhật, nhất là những người của chính hãng Mazda ko sai đâu, e tin tưởng rằng họ đúng.
Thấy bảo có bẫy này vẫn bị lại mà cụ.Lỗi tràn dầu buồng đốt gây muội bugi và kim phun, người tiêu dùng phải tự chế bẫy dầu để khắc phục lỗi.
Kết quả là, khi có bẫy dầu xe không bị lỗi nữa, tuy nhiên trong bẫy dầu chứa rất nhiều dầu ở trong đó.
Bộ công thương vào cuộc còn chưa xong đây này:
Vậy tại sao có xe bị có xe không hả cụ?Thấy bảo có bẫy này vẫn bị lại mà cụ.
Em cũng cho rằng bẫy dầu này không giải quyết được vấn đề. Hơi dầu trong động cơ lúc nào cũng có và được đưa lên để đốt.