xin lỗi khi em đọc đc những chữ trong bài viết này muộn quá. Bây giờ đọc đc, viết lên nhữg dòg suy nghĩ của mình thì có muộn quá hay ko, các cụ có còn chú ý tới em nữa hay ko? Hay đơn giản là có ai đó đã post ý kiến giống em r mà em chưa kịp đọc (em onl mobile nên ngại đọc lại, các cụ thông cảm)
Trước hết là các cụ giải ngố cho nhà em biết với. Phanh thủy lực mà trong bài viết đề cập đến có phải là phanh đĩa đằng trước????? Mất phanh thủy lực thì có thể là má phanh quá mòn, lộn cupen, hay dầu phanh bị rò rỉ??????
THẬT EM KO THỂ HIỂU ĐƯỢC LÀ CÓ AI THẢ DỐC MÀ HÃM BẰNG PHANH TRƯỚC ĐẾN MỨC CHÁY MÁ PHANH, LỘN CUPEN, THỦNG ĐƯỜNG ỐNG DẪN DẦU KHÔNG????? Có khả năng ko? Một là chém gió, hai la ông viết nên bài này quá liều và quá ngu.
Còn phanh đằng sau của airblade là phanh tang trống. Khó hỏng lắm. Trừ khi nó quá mòn, đến mức khôg còn tí bám nào nữa. Đổ dốc vài km mà đến mức đó sao? Chứng tỏ là má phanh honda quá lởm.
Hơn nữa em thấy ôg viết bài này vô cùng kém trong việc xử lý tình huống. Khi mất phanh, hoàn toàn có thể đề xe, chắc chắn 2 công tắc đề xe vẫn hoạt động được. Khi đề đc xe thì tự nó đã hãm tốc độ lại quá nhiều r. 2zzzz.
Quá kém cỏi.
Xin lỗi các cụ, em chưa kịp đọc hết, nhưg có vài dòng chữ nguệch ngoạc nthế. Mog các cụ thôg cảm ạ,