- Biển số
- OF-153341
- Ngày cấp bằng
- 20/8/12
- Số km
- 1,821
- Động cơ
- 372,940 Mã lực
e đi ô tô cho lànhnguy hiểm quá
e đi ô tô cho lànhnguy hiểm quá
tích kiệm nhiên liệu cụ ahLôĩ sơ đẳng quá ạ, ôtô or xe máy xuống dốc đêù cần phanh = động cơ mà cụ lại tắt maý đi
Theo e là do thiêú hiêủ biết cụ ạ, hơn k bõ hao!tích kiệm nhiên liệu cụ ah
thì thế mới cần học hỏi cụ ahTheo e là do thiêú hiêủ biết cụ ạ, hơn k bõ hao!
Nhưng học phí đắt quá, nhất là lại còn nguy hiểm đến tính mạng nưã.thì thế mới cần học hỏi cụ ah
e thì cứ đi xa đi ô tô cho lành, phượt thì hay đấy nhưng phải có hội và niềm đam mê, mà cả 2 cái đấy thì e ko cóNhưng học phí đắt quá, nhất là lại còn nguy hiểm đến tính mạng nưã.
nói chung xe số đi đường đài........ xe ga đi thanh cảnh thôiNhớ lại ngày SV em lên Tam Đảo bằng Honda 70, chở 2. Lên đến đoạn cua tay áo ở giữa thì xe không chịu nổi, máy gõ như gõ búa luôn. Đành ngồi lại nghỉ 30' cho máy nó hồi
Còn lúc xuống dốc Tam Đảo ở một đợt khác. Em đi Future về số 2 hầu như không kéo ga mấy mà cứ cuối đoạn đường thẳng nào dài dài tí là đồng hồ lên gần 40km/h. Thi thoảng chỉ nhấp phanh tí cho giảm tốc rồi lại nhả ngay.
Xe ga 2b nói chung để lượn chơi trong phố là chính, không nên cho đi đường đèo dốc. Xe 4b số tự động thì hơi khác vì vẫn còn chọn chế độ số được.
đường dốc thẳng ko ngoằn ngeo vắng thì để trôi thôi aLỗi đầu tiên là do người cầm lái ko có kinh nghiệm đi đường đèo,chả có ai đổ đèo mà cho xe trôi tự do cả.
tắt máy xe ga tốt hơn chứ cụ.....Cơ cấu số tự động của xe ga nó khác xe hơi nhiều lắm đấy các bác ợ. Tắt máy hay mở máy thì cũng thế thôi. có mỗi bộ lồi + bi lồi + lá côn là quan trọng, cơ bản là hệ thống số tự động trên xe máy nó hoạt động cơ học nhiều hơn.
tắt máy xe ga tốt hơn chứ cụ.....
Hôm trước em đi Simacai, chị phó trưởng phòng giáo dục huyện cũng bị mất phanh xe tay ga khi xuống dốc ở cái đèo dài gần 2km ở trên đấy, phải lao vào đống đá ở ven đường, người xây sát hết, xe hỏng. Được thợ sửa xe giải thích là xe tay ga khi phanh lâu nóng là nó không ăn nữa. Có cụ nào có kỹ thuật giải thích giúp xem tại sao và có phải tất cả xe tay ga đều thế không ạ.
Thanks cụ đã giai thích cho anh em .đó cũng là 1 nguyên nhân, nguyên nhân quan trọng là cái má phanh đĩa của xe ga lúc mới nó cực lởm, các cụ cứ đi 1 thời gian nó kêu xoẹt xoẹt ý, nếu không may đúng thời gian đổ đèo là thời kỳ má phanh hết đát thì coi như may rủi thôi. kinh nghiệm nhà cháu khi có hiện tượng xoẹt xoẹt là nhà cháu thay đôi má phanh bằng đồng, đi êm mà phanh mềm mại thích cực, vấn đề là phải thợ tâm huyết họ mới dán cái má đồng cho còn không thì cứ phệt má hãng mà đi, cơ bản hãnh toàn hàng hồ cẩm đào thôi. đấy là kinh nghiệm của nhà cháu. còn chưa biết đúng sai thế nào thì nhà cháu cũng chưa bao giờ ngã xe ga cũng chưa bao giờ bị thợ nó chăn. hi
thanks cụđó cũng là 1 nguyên nhân, nguyên nhân quan trọng là cái má phanh đĩa của xe ga lúc mới nó cực lởm, các cụ cứ đi 1 thời gian nó kêu xoẹt xoẹt ý, nếu không may đúng thời gian đổ đèo là thời kỳ má phanh hết đát thì coi như may rủi thôi. kinh nghiệm nhà cháu khi có hiện tượng xoẹt xoẹt là nhà cháu thay đôi má phanh bằng đồng, đi êm mà phanh mềm mại thích cực, vấn đề là phải thợ tâm huyết họ mới dán cái má đồng cho còn không thì cứ phệt má hãng mà đi, cơ bản hãnh toàn hàng hồ cẩm đào thôi. đấy là kinh nghiệm của nhà cháu. còn chưa biết đúng sai thế nào thì nhà cháu cũng chưa bao giờ ngã xe ga cũng chưa bao giờ bị thợ nó chăn. hi