Khiếp xe của cụ mới mua mà sợ kinh thế.Về quê tận HCM à mà sợ hỏng dọc đường.hôm e đi con sh 2012 phóng về quê... mà sợ hết cả người...... chỉ sợ nó hỏng giữa đường..... bọn thợ lại lóng ngóng ko bít sửa thì chết
Khiếp xe của cụ mới mua mà sợ kinh thế.Về quê tận HCM à mà sợ hỏng dọc đường.hôm e đi con sh 2012 phóng về quê... mà sợ hết cả người...... chỉ sợ nó hỏng giữa đường..... bọn thợ lại lóng ngóng ko bít sửa thì chết
xịt lốp này.... hay chết máy là tiêu e lunKhiếp xe của cụ mới mua mà sợ kinh thế.Về quê tận HCM à mà sợ hỏng dọc đường.
e bắt đầu loạn thông tin rùi đó....Sau này được bên kỹ thuật giải đáp e mới biết! Khi tắt máy thì động cơ ko bơm áp lực (hay gì đó đại loại thế) khiến phanh mất tác dụng hoàn toàn.
Hoàn toàn không có cơ sở khoa học. Phanh trước là phanh đĩa( thủy lực), phanh sau là cơ khí, xe này có hệ thống combine brake mà.
theo em là Head không muốn giải quyết vụ này( hoặc bác tác giả đó có ý đồ làm xấu hình ảnh của Honda), em đi Air blade theo đường đèo từ Đà Lạt xuống Nha Trang( đèo dài khoảng 29km) dốc thì khỏi nói. Hiện tượng như trên không hề xảy ra mặc dù phanh rất nóng.
theo e là nên mời chuyên gia thôi, các cụ nói mà e chả bít tin ai bây hTheo em là do chảy dầu phanh thì mới bị, phanh này có liên quan gì đến điện đâu, mất phanh chỉ xảy ra do dầu thiếu or có nhiều bọt khí nên bị e, ko tạo áp lực ép 2 miếng má phanh vào đĩa
ý các cụ ý bảo phanh nóng bị bó phanhủa sao thế được nhỉ, bộ cái phanh đĩa có kèm bơm dầu chạy điện ạ các bác, nhà cháu SH đổ từ đỉnh tam đảo về vĩnh yên tắt máy có sao đâu nhỉ? hay xe chú này khả năng mòn má phanh đĩa thành ra phanh hết tác dụng nhỉ? xe nhà cháu đã thay má phanh đĩa 1 lần ạ. hi
ý các cụ ý bảo phanh nóng bị bó phanh
e thì vào tìm hiểu thông tin mà loạn hết cả lên.............. chả bít tin ai nưahi. bó phanh có mà chả đợi đến khi phanh bằng tả luy đường đâu nhỉ bác? em chỉ hiểu cơ bản mấy cái xe cỏ này có cái gì hiện đại ngoài EFi đâu. chú viết bài này bịa nhiều hơn thực.
Đó cũng là một nguyên nhân, nhưng nhuyên nhân hay gặp là do rà phanh nên má phanh phát nhiệt và thay đổi tính chất bề mặt nên mất độ ma sát, dẫn đến mất phanh, chính vì vậy khi đi đường đèo dốc nên đi xe số.Theo em là do chảy dầu phanh thì mới bị, phanh này có liên quan gì đến điện đâu, mất phanh chỉ xảy ra do dầu thiếu or có nhiều bọt khí nên bị e, ko tạo áp lực ép 2 miếng má phanh vào đĩa
người thì bảo xe số ngon, người thì bảo xe ga ngon... thôi e po tay roàiSH trôi tầm 10km/h trở lên côn vẫn bám trôi cũng an toàn chứ ạ. Nếu chậm quá côn cắt, xe trôi tự do thì bác bóp phanh giảm tốc và tăng nhẹ ga máy nó lại ghì thôi.
Em đi núi nhiều thì thấy đi xe ga như sh, dylan cực thích, máy êm khỏe, không lo máy nóng. Ngán nhất là xe số cũ leo chục km bò thì máy nóng, kêu rào, xe ì hẳn.
Cụ chủ đang nói là xe Ga mà Cụ lại góp ý thế này thfi Em chịu Cụ.Nguyên tắc đi đèo dốc là "Lên số nào xuống số đó", tiết kiệm được chút xăng mà đi cả con xe, học phí đắt giá quá
từ lúc e vào topic này thì loạn hết cả lên, mỗi ng 1 ý kiếnCụ chủ đang nói là xe Ga mà Cụ lại góp ý thế này thfi Em chịu Cụ.
Cái đầu của Em nó đã ngu rồi mà bây giờ Nó còn bị lọạn nữa cơ.từ lúc e vào topic này thì loạn hết cả lên, mỗi ng 1 ý kiến
thế mới cần a e giải thích chứ ^^Cái đầu của Em nó đã ngu rồi mà bây giờ Nó còn bị lọạn nữa cơ.
EM thì ko dám bàn luận về kỹ thuật của xe.
Trong trường hợp này Em chỉ biết nói 1 câu : Kinh nghiệm đi xe của Cụ chủ còn non quá.