Cận cảnh xe hạng sang mới của Kia

Trạng thái
Thớt đang đóng

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Cụ phát biểu đúng là giảng viên môn Mác Lê (bốc phét nói không thành có - đúng thành sai :)) )

Số liệu bán hàng mấy xe tiêu biểu ở Mỹ để các fan Hàn ngâm cứu kỹ trước khi tuyên ngôn lung tung :D

  Mar 2012 % Chg from
Mar '11 YTD 2012 % Chg from
YTD 2011
Ford F - Series PU 58,061 9.0 143,827   13.6
Toyota Camry / Solara 42,567 35.3 105,405   37.2
Nissan Altima 41,050 27.1 96,360   38.5
Chevrolet Silverado PU 36,491 12.1 95,638   3.4
Honda CR-V 30,868 40.3 74,587   29.9
Toyota Prius 28,711 54.3 60,859   42.3
Ford Fusion 28,562 3.6 63,949 -1.7  
Ford Focus 28,293 64.7 66,043   78.2
Toyota Corolla / Matrix 28,289 -6.4 68,428 -10.8  
Honda Civic 28,199 -9.7 77,169   18.8
Dodge Ram PU 26,960 23.1 67,464   27.9
Honda Accord 26,771 -15.1 61,132 -7.6  
Chevrolet Malibu 23,887 53.6 58,550   20.1
Hyundai Sonata 23,281 1.7 55,195   6.4
Ford Escape 22,679 -5.4 58,604   4.7
Chevrolet Cruze 21,607 19.9 57,083   13.7
Chevrolet Equinox 20,064 34.2 51,577   19.3
Hyundai Elantra 19,681 2.2 44,401   7.8
Chevrolet Impala 19,035 5.4 50,377   1.7

Mấy thằng Nhật kia nó tăng trưởng vù vù vài ba bốn chục % trong khi HK chỉ có vài % mà lại bảo Nhật đi xuống - Hàn đi lên[-X

Trừ Corolla nhé :)


Nguồn đây (wallstreet journal đấy nhé)

http://online.wsj.com/mdc/public/page/2_3022-autosales.html
Cái bảng cụ đưa ra vô hàng vô lối em chưa đủ trình độ để dịch. nhưng em dự là nó chính xác ợ

Toy tăng doanh số bán hàng vì quy mô sản xuất và nền tảng thị trường của nó rộng hơn mà cá biệt có thị trường VN ợ. Chứ không phải niềm tin người ta dành cho nó đang tăng lên.

Mà cụ đưa cho em cái bảng doanh số đó để chứng minh điều gì ợ? chứng minh Toy đẳng cấp hơn HK hay Toy bán được nhiều xe hơn HK?=D>
 

Isu_zu

Tháo bánh
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,340
Động cơ
567,208 Mã lực
Cái bảng cụ đưa ra vô hàng vô lối em chưa đủ trình độ để dịch. nhưng em dự là nó chính xác ợ

Toy tăng doanh số bán hàng vì quy mô sản xuất và nền tảng thị trường của nó rộng hơn mà cá biệt có thị trường VN ợ. Chứ không phải niềm tin người ta dành cho nó đang tăng lên.

Mà cụ đưa cho em cái bảng doanh số đó để chứng minh điều gì ợ? chứng minh Toy đẳng cấp hơn HK hay Toy bán được nhiều xe hơn HK?=D>
Thực ra thì chả cần bảng biểu gì. Toy đẳng cấp hơn HK, hay Nhật đẳng cấp hơn Hàn, là đương nhiên. Chỉ có hơn nhiều hay rất nhiều thì cón bàn thêm. Và HK phải khiêm tốn nhìn ra sự thật để phấn đâu, đấy mới là hay, đừng như chúng ta...:))
 

hyundaii30

Xe tăng
Biển số
OF-129864
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
1,057
Động cơ
384,400 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó trên mặt đất
Bài này cũng khá hay, cho thấy xe sang của Hyundai - Kia cũng không đến nỗi nào. Quan trọng là họ biết chọn lọc, và hướng vào tâm lý tiêu dùng tốt để gạt bỏ định kiến. K9 cũng sẽ thành công theo hướng Gennesis và Equus đã làm mà thôi.
Hyundai Equus 2011 "thách thức" Lexus LS460L 2010

Hyundai Equus 2011 vốn được xem là phiên bản “vô tính” của “đứa con” tiêu biểu nhất thương hiệu Lexus, LS; tuy nhiên lại sở hữu lợi thế cạnh tranh về giá bán. Vậy người Nhật có nên băn khoăn hay người Hàn Quốc có đáng ăn mừng?



“Cơn sốt” xe Toyota bắt đầu ảnh hưởng mạnh mẽ tới người tiêu dùng Mỹ kể từ mùa hè năm 1989 và ngay lập tức Toyota trở thành thương hiệu xe hơi mà ai cũng muốn được trải nghiệm. Đó mới chỉ là khởi đầu và Toyota thực sự “oanh tạc” đất Mỹ khi ra mắt dòng xe thương hiệu xe hạng sang Lexus LS vào năm 1990.

Lexus LS400 khai màn và đã chứng minh được hơn những gì Toyota đang có vào thời điểm đó. Đối với những người mới sở hữu chiếc xe đầu tiên, cái giá 35.000USD (tương đương khoảng 61.732USD giá trị tiền tệ hiện tại), đều cần phải đắn đo, tuy vậy, LS400 cũng đồng thời tăng gấp đôi kích thước và độ sang trọng so với một chiếc Toyota tiêu chuẩn và mang sức mạnh bằng 2 chiếc Corolla hợp lại.

Ngay thời điểm khai sinh ra Lexus, bản thân Toyota cũng chưa định hình được dòng LS sẽ “hứng mũi chịu sào” cho hãng để khẳng định vị thế trên phân khúc xe hạng sang, trong khi ngay sau đó BMW, Audi và Mercedes nhanh chân trở thành những cái tên “đáng gờm” ở đất Mỹ. Chỉ 2 năm sau đó, Lexus trở thành thương hiệu xe sang nhập khẩu hàng đầu ở Mỹ, điều này ngoài sức tưởng tượng của chính công ty mẹ.

Từ đó, LS vẫn luôn làm tốt vai trò của mình trong suốt 2 thập kỷ qua. Kỷ lục, năm 2009, LS400 chiếm tới 17,8% thị phần xe hạng sang ở Mỹ. Và cho đến khi Hyundai vào cuộc, cục diện này chưa nhiều biến động. “Đứa con” đầu tiên Sonata của Hyundai ít nhiều đã tạo ra tiếng vang đối với các tay lái Mỹ, nhưng mới chỉ được xem là đối thủ xứng tầm cho Camry hay Accords.

Và một lần nữa, lịch sử lập lại tương tự với Hyundai khi nhà sản xuất quyết định tiến vào phân khúc xe sang. Dựa trên hệ thống gầm bệ của chiếc sedan Genesis đã thành công, Hyundai đã khoác “chiếc áo” thời trang của Lexus LS cho sáng tạo mới của mình. Người Mỹ chính thức nói “xin chào” Equus như thế.

Khi phát triển Equus, có lẽ các kỹ sư của Hyundai đã học hỏi quá nhiều từ Lexus LS mà quên đi những sáng tạo cho riêng mình. Vì vậy, từ kích thước dài, rộng, cao và thiết kế đầu, đuôi xe, Equus và Lexus LS460L không khác gì những tấm áo từ chung một tấm vải.

Chỉ đến khi trực tiếp lái, sự khác biệt nhỏ mới trở nên rõ ràng. Điển hình như khả năng phanh khi xe đang lao ở vận tốc 112km/h, lệch nhau tới 34,5cm và khả năng tăng tốc nới rộng lần lượt ở các mốc 100km/h và 145km/h.

Trong khi đó, trên “mặt trận giá bán”, ai cũng dễ đối chiếu mức giá 65.400USD của Hyundai Equus với gói trang bị Ultimate và 98.330USD của Lexus LS460L là sự kho sánh khập khiễng. Dù vậy, bạn hãy nên nhớ rằng, ta đang đối chiếu giữa một chiếc xe limo đích thực và một chiếc sedan size XL.

Để phân định rõ danh giới mập mờ này, các tay lái của Car and Driver đã chọn Hyundai Equus bản Ultimate 2011 và Lexus LS460L 2010 dẫn động 4 bánh để đặt lên bàn cân.

Lexus LS460L 2010 về nhì

Những fan ruột của Lexus LS sẽ khó có thể tổ chức ăn mừng trong lần “cân não” này. Được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD, Lexus LS460L 2010 có trọng lượng nặng hơn 166kg so với “đối thủ” Equus, đây thực sự không phải là con số nhỏ.



Vậy nhưng, điều này chưa phải là tất cả, tất cả những ai mê xe hơi thì hãy nên thử ít nhất một lần trải nghiệm sau vô-lăng của LS460L, đặc biệt hòa mình trong không gian cabin biệt lập và vô cùng yên tĩnh. Có thể ví von khả năng cách âm của Lexus LS460L tốt tới mức bạn sẽ có cảm giác như đang học bài trong thư viện vậy.

Hãy để tay lên trên ốp cửa và thư giãn, không mấy khó khăn để nghe thấy tiếng kim đồng hồ đeo tay của bạn kêu tích tắc mặc dù động vơ V8 đang “gầm rú” dưới nắp ca-pô ngay phía trên. Nếu so với một chiếc Rolls Royce Drophead Coupe trị giá 448.00USD, thì khả năng cách âm của LS460L không hề thua kém.

“Trong đầu tôi thoáng qua suy nghĩ, mình như đang trải nghiệm trong cabin của chiếc xe điện Nissan Leaf vậy”, biên tập viên của Car and Driver, Jon Yanca, chia sẻ về Lexus LS460L. Trên thực tế, ứng viên của Lexus có thể làm được hơn thế. Về phương diện này, không quá tâng bốc nếu cho Lexus LS460L đứng đầu thế giới.

Ấn tượng tốt về nội thất của Lexus được khẳng định thêm bằng bộ ghế bọc da màu kem sang trọng, dàn 19 loa hiệu Mark Levinson và hệ thống điều khiển vận hành chính xác.

Thiết kế từ trong ra ngoài của LS460L đều toát lên vẻ sang trọng quý tộc, điều mà Hyundai vẫn chưa thể sánh bằng. Đồng thời, xe vận hành êm ái hơn so với thành viên nhà Hyundai. Lexus LS460L sử dụng động cơ xăng V8, dung tích 4,6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 380 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 466Nm tại 4.100 vòng/phút.

Mặt khác, LS460L lại mất điểm về hệ thống phanh và tạo cảm giác thân xe hơi “bồng bềnh”, chưa thật hẳn bám ôm sát mặt đường đối với người lái. Hộp số 8 cấp chưa thực sự rỏ ra nhạy bén.

Hyundai Equus 2011 về nhất

“Vũ khí” đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc đem chinh phục thị trường Mỹ là mẫu Excel 1986 với giá 4.995USD. Excel 1986 không có gì là quá tệ, nhưng lại chẳng thể nổi bật ngoài cảm giác dễ lái và màu sắc dễ thương của nội thất. Để đánh giá được liệu Hyundai sẽ tiến xa đến đâu trên vương quốc của những người tiêu dùng thực dụng như Mỹ, hãy kiểm chứng Equus, có giá bán rẻ hơn 6.500USD so với phiên bản kèm gói Ultimate.



Không thể đánh giá thấp trang bị chuẩn của Equus khi kể đến những cái tên như ốp trần bằng da lộn Alcantara, dàn 17 loa công suất 608W, ghế người lái có tính năng massage, hệ thống điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo chuyển làn đường, cửa trời, la-zăng hợp kim 19 inch và hàng ghế sau có tính năng sưởi ấm

Người mua sẽ vui vẻ nhận về một chiếc xe Hyundai mà không hề băn khoăn về số tiền bị trừ trong tài khoản khi được hãng “hào phóng” tặng cho một chiếc máy tính bảng iPad như quyển sách hướng dẫn. Lối tư duy bán hàng này có lẽ Lexus cần phải học hỏi, người mua sẽ thích thú hơn là một quyển sách hướng dẫn dày tới 1.133 trang của LS460L.

Hyundai Equus 2011 đã giành chiến thắng trong cuộc so tài lần này, đơn giản vì xe sở hữu giá bán cạnh tranh và chế độ bảo hành khó cưỡng. Trên thực tế, ưu điểm của Equus không thể bỏ qua khả năng vận hành hiệu quả hơn so với ứng viên Lexus. Ít nhất thì thân xe cũng ổn định hơn đối với những người mới học lái.

Ở chế độ thể thao, Equus 2011 tỏ rõ khả năng bám đường tốt hơn so với Lexus LS460L. Ngoài ra, “tài sản quý” của Equus còn có cần số kiểu iDrive/COMMAND, giúp việc điều chỉnh radio và hệ thống định vị dễ dàng hơn rất nhiều.

Hộp số ZF 6 cấp của Hyundai Equus đồng thời thể hiện tốt hơn, khi kết hợp cùng động cơ V8, dung tích 4,6 lít, sản sinh công suất 385 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 451Nm tại 3.500 vòng/phút. Trên từng chuyển động, thành viên nhà Hyundai luôn thể hiện bản lĩnh “bạo dạn” hơn LS460L.

Thế nhưng, Hyundai Equus lại vụng về trong khâu xử lý nội thất, nhất là những chi tiết nhựa và những dòng chữ lô-gô trắng. So với da cao cấp của Lexus, bề mặt nội thất của Hyundai Equus quá cứng nhắc khiến cho đẳng cấp của xe như bị hạ thấp thê thảm.

Chưa hết, khoang hành khách bên trong Hyundai Equus còn mang hơi hướng của Lexus LS460L. “Dù gì, trải nghiệm lái trên Equus vẫn khá ổn và thoái mái”, Yanca chia sẻ. “Vậy nên chẳng có lý do gì chúng ta phải bỏ thêm 33.000USD để sở hữu một chiếc Lexus”.



 

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Bài này cũng khá hay, cho thấy xe sang của Hyundai - Kia cũng không đến nỗi nào. Quan trọng là họ biết chọn lọc, và hướng vào tâm lý tiêu dùng tốt để gạt bỏ định kiến. K9 cũng sẽ thành công theo hướng Gennesis và Equus đã làm mà thôi.
Hyundai Equus 2011 "thách thức" Lexus LS460L 2010

Hyundai Equus 2011 vốn được xem là phiên bản “vô tính” của “đứa con” tiêu biểu nhất thương hiệu Lexus, LS; tuy nhiên lại sở hữu lợi thế cạnh tranh về giá bán. Vậy người Nhật có nên băn khoăn hay người Hàn Quốc có đáng ăn mừng?



“Cơn sốt” xe Toyota bắt đầu ảnh hưởng mạnh mẽ tới người tiêu dùng Mỹ kể từ mùa hè năm 1989 và ngay lập tức Toyota trở thành thương hiệu xe hơi mà ai cũng muốn được trải nghiệm. Đó mới chỉ là khởi đầu và Toyota thực sự “oanh tạc” đất Mỹ khi ra mắt dòng xe thương hiệu xe hạng sang Lexus LS vào năm 1990.

Lexus LS400 khai màn và đã chứng minh được hơn những gì Toyota đang có vào thời điểm đó. Đối với những người mới sở hữu chiếc xe đầu tiên, cái giá 35.000USD (tương đương khoảng 61.732USD giá trị tiền tệ hiện tại), đều cần phải đắn đo, tuy vậy, LS400 cũng đồng thời tăng gấp đôi kích thước và độ sang trọng so với một chiếc Toyota tiêu chuẩn và mang sức mạnh bằng 2 chiếc Corolla hợp lại.

Ngay thời điểm khai sinh ra Lexus, bản thân Toyota cũng chưa định hình được dòng LS sẽ “hứng mũi chịu sào” cho hãng để khẳng định vị thế trên phân khúc xe hạng sang, trong khi ngay sau đó BMW, Audi và Mercedes nhanh chân trở thành những cái tên “đáng gờm” ở đất Mỹ. Chỉ 2 năm sau đó, Lexus trở thành thương hiệu xe sang nhập khẩu hàng đầu ở Mỹ, điều này ngoài sức tưởng tượng của chính công ty mẹ.

Từ đó, LS vẫn luôn làm tốt vai trò của mình trong suốt 2 thập kỷ qua. Kỷ lục, năm 2009, LS400 chiếm tới 17,8% thị phần xe hạng sang ở Mỹ. Và cho đến khi Hyundai vào cuộc, cục diện này chưa nhiều biến động. “Đứa con” đầu tiên Sonata của Hyundai ít nhiều đã tạo ra tiếng vang đối với các tay lái Mỹ, nhưng mới chỉ được xem là đối thủ xứng tầm cho Camry hay Accords.

Và một lần nữa, lịch sử lập lại tương tự với Hyundai khi nhà sản xuất quyết định tiến vào phân khúc xe sang. Dựa trên hệ thống gầm bệ của chiếc sedan Genesis đã thành công, Hyundai đã khoác “chiếc áo” thời trang của Lexus LS cho sáng tạo mới của mình. Người Mỹ chính thức nói “xin chào” Equus như thế.

Khi phát triển Equus, có lẽ các kỹ sư của Hyundai đã học hỏi quá nhiều từ Lexus LS mà quên đi những sáng tạo cho riêng mình. Vì vậy, từ kích thước dài, rộng, cao và thiết kế đầu, đuôi xe, Equus và Lexus LS460L không khác gì những tấm áo từ chung một tấm vải.

Chỉ đến khi trực tiếp lái, sự khác biệt nhỏ mới trở nên rõ ràng. Điển hình như khả năng phanh khi xe đang lao ở vận tốc 112km/h, lệch nhau tới 34,5cm và khả năng tăng tốc nới rộng lần lượt ở các mốc 100km/h và 145km/h.

Trong khi đó, trên “mặt trận giá bán”, ai cũng dễ đối chiếu mức giá 65.400USD của Hyundai Equus với gói trang bị Ultimate và 98.330USD của Lexus LS460L là sự kho sánh khập khiễng. Dù vậy, bạn hãy nên nhớ rằng, ta đang đối chiếu giữa một chiếc xe limo đích thực và một chiếc sedan size XL.

Để phân định rõ danh giới mập mờ này, các tay lái của Car and Driver đã chọn Hyundai Equus bản Ultimate 2011 và Lexus LS460L 2010 dẫn động 4 bánh để đặt lên bàn cân.

Lexus LS460L 2010 về nhì

Những fan ruột của Lexus LS sẽ khó có thể tổ chức ăn mừng trong lần “cân não” này. Được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD, Lexus LS460L 2010 có trọng lượng nặng hơn 166kg so với “đối thủ” Equus, đây thực sự không phải là con số nhỏ.



Vậy nhưng, điều này chưa phải là tất cả, tất cả những ai mê xe hơi thì hãy nên thử ít nhất một lần trải nghiệm sau vô-lăng của LS460L, đặc biệt hòa mình trong không gian cabin biệt lập và vô cùng yên tĩnh. Có thể ví von khả năng cách âm của Lexus LS460L tốt tới mức bạn sẽ có cảm giác như đang học bài trong thư viện vậy.

Hãy để tay lên trên ốp cửa và thư giãn, không mấy khó khăn để nghe thấy tiếng kim đồng hồ đeo tay của bạn kêu tích tắc mặc dù động vơ V8 đang “gầm rú” dưới nắp ca-pô ngay phía trên. Nếu so với một chiếc Rolls Royce Drophead Coupe trị giá 448.00USD, thì khả năng cách âm của LS460L không hề thua kém.

“Trong đầu tôi thoáng qua suy nghĩ, mình như đang trải nghiệm trong cabin của chiếc xe điện Nissan Leaf vậy”, biên tập viên của Car and Driver, Jon Yanca, chia sẻ về Lexus LS460L. Trên thực tế, ứng viên của Lexus có thể làm được hơn thế. Về phương diện này, không quá tâng bốc nếu cho Lexus LS460L đứng đầu thế giới.

Ấn tượng tốt về nội thất của Lexus được khẳng định thêm bằng bộ ghế bọc da màu kem sang trọng, dàn 19 loa hiệu Mark Levinson và hệ thống điều khiển vận hành chính xác.

Thiết kế từ trong ra ngoài của LS460L đều toát lên vẻ sang trọng quý tộc, điều mà Hyundai vẫn chưa thể sánh bằng. Đồng thời, xe vận hành êm ái hơn so với thành viên nhà Hyundai. Lexus LS460L sử dụng động cơ xăng V8, dung tích 4,6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 380 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 466Nm tại 4.100 vòng/phút.

Mặt khác, LS460L lại mất điểm về hệ thống phanh và tạo cảm giác thân xe hơi “bồng bềnh”, chưa thật hẳn bám ôm sát mặt đường đối với người lái. Hộp số 8 cấp chưa thực sự rỏ ra nhạy bén.

Hyundai Equus 2011 về nhất

“Vũ khí” đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc đem chinh phục thị trường Mỹ là mẫu Excel 1986 với giá 4.995USD. Excel 1986 không có gì là quá tệ, nhưng lại chẳng thể nổi bật ngoài cảm giác dễ lái và màu sắc dễ thương của nội thất. Để đánh giá được liệu Hyundai sẽ tiến xa đến đâu trên vương quốc của những người tiêu dùng thực dụng như Mỹ, hãy kiểm chứng Equus, có giá bán rẻ hơn 6.500USD so với phiên bản kèm gói Ultimate.



Không thể đánh giá thấp trang bị chuẩn của Equus khi kể đến những cái tên như ốp trần bằng da lộn Alcantara, dàn 17 loa công suất 608W, ghế người lái có tính năng massage, hệ thống điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo chuyển làn đường, cửa trời, la-zăng hợp kim 19 inch và hàng ghế sau có tính năng sưởi ấm

Người mua sẽ vui vẻ nhận về một chiếc xe Hyundai mà không hề băn khoăn về số tiền bị trừ trong tài khoản khi được hãng “hào phóng” tặng cho một chiếc máy tính bảng iPad như quyển sách hướng dẫn. Lối tư duy bán hàng này có lẽ Lexus cần phải học hỏi, người mua sẽ thích thú hơn là một quyển sách hướng dẫn dày tới 1.133 trang của LS460L.

Hyundai Equus 2011 đã giành chiến thắng trong cuộc so tài lần này, đơn giản vì xe sở hữu giá bán cạnh tranh và chế độ bảo hành khó cưỡng. Trên thực tế, ưu điểm của Equus không thể bỏ qua khả năng vận hành hiệu quả hơn so với ứng viên Lexus. Ít nhất thì thân xe cũng ổn định hơn đối với những người mới học lái.

Ở chế độ thể thao, Equus 2011 tỏ rõ khả năng bám đường tốt hơn so với Lexus LS460L. Ngoài ra, “tài sản quý” của Equus còn có cần số kiểu iDrive/COMMAND, giúp việc điều chỉnh radio và hệ thống định vị dễ dàng hơn rất nhiều.

Hộp số ZF 6 cấp của Hyundai Equus đồng thời thể hiện tốt hơn, khi kết hợp cùng động cơ V8, dung tích 4,6 lít, sản sinh công suất 385 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 451Nm tại 3.500 vòng/phút. Trên từng chuyển động, thành viên nhà Hyundai luôn thể hiện bản lĩnh “bạo dạn” hơn LS460L.

Thế nhưng, Hyundai Equus lại vụng về trong khâu xử lý nội thất, nhất là những chi tiết nhựa và những dòng chữ lô-gô trắng. So với da cao cấp của Lexus, bề mặt nội thất của Hyundai Equus quá cứng nhắc khiến cho đẳng cấp của xe như bị hạ thấp thê thảm.

Chưa hết, khoang hành khách bên trong Hyundai Equus còn mang hơi hướng của Lexus LS460L. “Dù gì, trải nghiệm lái trên Equus vẫn khá ổn và thoái mái”, Yanca chia sẻ. “Vậy nên chẳng có lý do gì chúng ta phải bỏ thêm 33.000USD để sở hữu một chiếc Lexus”.



Huyndai đưa ra Eq để khẳng định khả năng của mình và là bước đệm thôi chứ chưa chính thức bước chân vào thị trường hạng sang đâu ợ. Bước chân vào thị trường này mà chỉ cần sản phẩm tốt thôi thì chưa đủ, vì Lex có khi còn tốt hơn Mẹc nhưng đâu phải dễ dàng gì được chấp nhận. Em nghĩ HK không dại gì mà lấy tên HK, nếu vẫn lấy tên HK thì chắc chắn sẽ thất bại. :-?
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,754
Động cơ
695,320 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-@hyundaii30: Nói chung là sau khi đọc xong bài của bác thì kết luận là nếu thích 1 chiếc xe vừa to, rẻ bằng 2/3 LS460L thì mua Equus, còn muốn đẳng cấp và thương hiệu thì mua Lexus, tóm lại là tiền nào của nấy thôi, cái này cũng giống như mua Shack, trông xa hao hao giống SH, lòe được mấy bác nông dân!:D
 

LongNguyenminh

Xe tải
Biển số
OF-132096
Ngày cấp bằng
23/2/12
Số km
283
Động cơ
375,170 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hóa
Website
thanhhoaquatestcert.gov.vn
Cũng phải bái phục mấy bác huyndaii30, Longnguyenminh, T91....và nhất là bác Matiz19. Em nghĩ ngoài việc hiểu biết nhiều về xe với kinh nghiệm khác để tranh luận ở đây cần phải có cái tài hùng biện nữa kia. Qua các trang em thấy các bác ý thực sự là những "tài nhân xe cộ" và có trái tim yêu xe Hàn vượt lên tất cả. Phải có tấm lòng yêu xe hàn lắm mới có thể dùng những lý lẽ như vậy! Thật là bái phục. Tương lai nền công nghiệp ô tô HQ có phát triẻn hay không rất cần những tấm lòng ưu ái và bầu nhiệt huyết của các bác! Các bác cố lên, em ủng hộ!*-:)
Dạ bẩm cụ em chả phải Fan xe Hàn gì cả, chẳng qua em thấy có nhiều cụ cứ phán như thánh ấy, coi những người còn lại là không biết gì. năm 99 mới bắt đầu nghiên cứu mẫu xe mà bảo ngồi từ năm 98. Chất lượng xe Toy LD thì không mê được mà khen lấy khen để, mang Camry so sánh với K9 , đặt Toy ngang hàng với xe Đức, bảo quan tâm, nghiên cứu xe mà không phân biệt được M6 và M626, thiết kế cứ phải cong cong lượn lượn mới là điêu khắc dòng chảy... mà vẫ còn cố tình nói này nói nọ, đã thế lại còn kháy. Thì đúng là em vái các cụ cả nón, bảo sao đất nước nó càng ngày càng tụt hậu. Chính bản thân các cụ mới nên xem lại cái độ cuồng của mình, xem ý kiến của mình có chút khách quan nào không ấy. Có comment em đã viết em đi xe của Đức , Mỹ , Nhật , Hàn rồi và cụ cũng thấy em đã xếp Nhật trên Hàn. không biết các cụ vì đi xe của Nhật nên cứ ra sức thần tượng Toy bắt người khác theo ý mình hay các cụ mê phim của Nhật nên thấy cái gì của Nhật cũng là nhất nhất , đỉnh đỉnh. Nhà em cũng chỉ đi Ford và Nissan , lúc mua xe cũng chả phải tham khảo hay quan tâm lành với bền làm gì cả, xe nào hợp túi tiền , thích là múc thôi. Em cũng chả muốn tranh luận với các cụ làm gì, có điều lôi em ra mà réo thì em không để yên được, cụ thích hùng biện thế nào thì cứ thỏa sức hùng biện, em tiếp hết, cái độ xám của cụ em cũng lờ mờ nhìn ra là mình tiếp được rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
-@hyundaii30: Nói chung là sau khi đọc xong bài của bác thì kết luận là nếu thích 1 chiếc xe vừa to, rẻ bằng 2/3 LS460L thì mua Equus, còn muốn đẳng cấp và thương hiệu thì mua Lexus, tóm lại là tiền nào của nấy thôi, cái này cũng giống như mua Shack, trông xa hao hao giống SH, lòe được mấy bác nông dân!:D
Cụ nói lại lòi cái đuôi ếch của cụ ra 3:-O. Shack là của SYM có truyền thống theo chân Khựa ăn trộm ăn cắp mà chất lượng thì chẳng ra gì.

Eq là một mẫu xe vừa to, vừa đẹp, chất lượng ngang bằng(cái này cụ thiếu, nó không giống khựa) mà giá chỉ bằng 2/3 LS thì mới đúng. Eq nó đang khẳng định chất lượng chứ chưa dám diễu võ dương oai đẳng cấp.

Nó không giống Lex vỗ ngực ta đây là sang là đẳng cấp ngang ngửa Bim, Mẹc, Audi nhưng xin thưa với cụ, nó chỉ lòe được mấy bác nông dân VN giống cụ thôi ợ. Ở bển Lex đứng cạnh Bim cũng chẳng khác nào Shack đứng cạnh SH đâu #:-s
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,754
Động cơ
695,320 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cụ nói lại lòi cái đuôi ếch của cụ ra 3:-O. Shack là của SYM có truyền thống theo chân Khựa ăn trộm ăn cắp mà chất lượng thì chẳng ra gì.

Eq là một mẫu xe vừa to, vừa đẹp, chất lượng ngang bằng(cái này cụ thiếu, nó không giống khựa) mà giá chỉ bằng 2/3 LS thì mới đúng. Eq nó đang khẳng định chất lượng chứ chưa dám diễu võ dương oai đẳng cấp.

Nó không giống Lex vỗ ngực ta đây là sang là đẳng cấp ngang ngửa Bim, Mẹc, Audi nhưng xin thưa với cụ, nó chỉ lòe được mấy bác nông dân VN giống cụ thôi ợ. Ở bển Lex đứng cạnh Bim cũng chẳng khác nào Shack đứng cạnh SH đâu #:-s
-Em thấy nó còn lừa được khá nhiều thằng Mẽo đấy (đứng đầu phân khúc xe sang tại Mẽo mấy năm liền), chắc mấy thằng đấy cũng đầu óc nông dân giống bác, mấy chú như Bill Gate, Steven Spielberg...chắc toàn chăn lợn vì chạy Lexus với Toy?:D
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,203
Động cơ
515,029 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
Kính gửi các AE đang sử dụng xe Hàn: E có ý kiến sau đề nghị các Cụ xem xét, trong rất nhiều thớt có đề cập đến các loại xe Hàn hoặc liên quan đến sự cổ xúy cho xe Hàn nói chung và Kia Hyundai nói riêng, thường có 1 số Cụ không thích xe Hàn hoặc đang sử dụng Toy (các hãng xe khác không bao giờ có trường hợp tương tự, hoặc họ không đánh giá xe hàn là đối thủ để đem ra so sánh) có những comment mang tính tranh luận, phân tích rất khéo, nhưng thường gây tranh cãi và có kết quả không tốt về sau, thường là sẽ bị đóng thớt, hoặc band nick. Vì lý do đó em đề nghị các Cụ có cảm tình với xe Hàn, hay không có cảm tình với xe Hàn như sau:
- Thôi không tranh luận, không quote lại bài để tranh luận, phân tích với các cụ như: M, R, I, hay L... để tránh tình trạng căng thẳng gây mất đoàn kết, các cụ vẫn cứ comment bình thường nhưng đừng trả lời hay quote bài để phân tích... do theo kinh nghiệm của em thế nào rồi cũng có cụ mất bình tĩnh và mất đoàn kết,

Chúc các cụ vui vẻ...
 

LongNguyenminh

Xe tải
Biển số
OF-132096
Ngày cấp bằng
23/2/12
Số km
283
Động cơ
375,170 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hóa
Website
thanhhoaquatestcert.gov.vn
-Em thấy nó còn lừa được khá nhiều thằng Mẽo đấy (đứng đầu phân khúc xe sang tại Mẽo mấy năm liền), chắc mấy thằng đấy cũng đầu óc nông dân giống bác, mấy chú như Bill Gate, Steven Spielberg...chắc toàn chăn lợn vì chạy Lexus với Toy?:D
Người giàu nhất thế giới, sáng lập viên của Microsoft có cảm tình đặc biệt với những chiếc xe Porsche. Hằng ngày, Bill Gates lái chiếc Porsche 911 mui xếp đời 1999 và đã đến lúc tỷ phú này bỏ một chút tiền để mua mẫu 911 mới mà Porsche vừa tung ra. Ngoài ra, sau 10 năm, Bill Gates vẫn trung thành với chiếc xe thuộc hàng hiếm (chỉ có 230 chiếc), Porsche 959 coupe đời 1988.
Cụ có tài liệu nào chứng minh Bill gate chạy xe của Toy thì đưa ra dẫn chứng hộ em cái nhé, chứ tài liệu em đọc nói Bill chuyên chạy xe Porsche và ko mua loại nào khác cho bản thân. Cụ có cái nào dẫn chứng thì đưa ra cái nhé, chứ đừng chém bằng không khí thế. Nó nhạt lắm. Lex là một thương hiệu xe sang ,phổ biến và được ưa chuộng ở Mỹ cái đó là chuẩn không phải chỉnh, nhưng đừng có vơ đại ông này ông kia vào rồi chém , em là em chúa ghét cái kiểu đó .
 
Chỉnh sửa cuối:

luxus

Xe tăng
Biển số
OF-14480
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
1,154
Động cơ
526,013 Mã lực
-Em thấy nó còn lừa được khá nhiều thằng Mẽo đấy (đứng đầu phân khúc xe sang tại Mẽo mấy năm liền), chắc mấy thằng đấy cũng đầu óc nông dân giống bác, mấy chú như Bill Gate, Steven Spielberg...chắc toàn chăn lợn vì chạy Lexus với Toy?:D
LS400 của Bill Gates đợt trước còn được đấu giá nữa cơ cụ RAVA nhé :) - những người đấy (kiểu như Bill Gates, Steve Job, Thomas Edision, Einstein hay Newton) là những bậc vĩ nhân, thiên tài của nhân loại rồi nên chuyện họ đi xe gì hay đeo đồng hồ gì chả quan trọng lắm vì đối với họ thì sự nghiệp đóng góp cho nhân loại mới là nguồn cảm hứng để họ phấn đấu thôi.

Một số fan Hàn hình như bị chứng vĩ cuồng - cứ như thể mình đang giầu có mà vẫn đi xe Hàn mới là người thông thái và hiểu biết vậy. Lại mắc thêm chứng sùng bái cá nhân kiểu như là cụ min cụ mod nào đấy chạy xe Hàn thì đấy chính là chân lý sáng ngời của otofun vậy.
 

luxus

Xe tăng
Biển số
OF-14480
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
1,154
Động cơ
526,013 Mã lực
Bill Gates chạy LS400 đời 1990 từ cách đây gần 20 năm rồi cụ nhé. Thông tin thì cụ cần tìm hiểu kỹ tránh có những tuyên ngôn vội vã nghe buồn cười lắm :)

Người giàu nhất thế giới, sáng lập viên của Microsoft có cảm tình đặc biệt với những chiếc xe Porsche. Hằng ngày, Bill Gates lái chiếc Porsche 911 mui xếp đời 1999 và đã đến lúc tỷ phú này bỏ một chút tiền để mua mẫu 911 mới mà Porsche vừa tung ra. Ngoài ra, sau 10 năm, Bill Gates vẫn trung thành với chiếc xe thuộc hàng hiếm (chỉ có 230 chiếc), Porsche 959 coupe đời 1988.
Cụ có tài liệu nào chứng minh Bill gate chạy xe của Toy thì đưa ra dẫn chứng hộ em cái nhé, chứ tài liệu em đọc nói Bill chuyên chạy xe Porsche và đếch mua loại nào khác cho bản thân. Cụ có cái nào dẫn chứng thì đưa ra cái nhé, chứ đừng chém bằng không khí thế. Nó nhạt lắm. Lex là một thương hiệu xe sang ,phổ biến và được ưa chuộng ở Mỹ cái đó là chuẩn không phải chỉnh, nhưng đừng có vơ đại ông này ông kia vào rồi chém , em là em chúa ghét cái kiểu đó .
 

hyundaii30

Xe tăng
Biển số
OF-129864
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
1,057
Động cơ
384,400 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó trên mặt đất
LS400 của Bill Gates đợt trước còn được đấu giá nữa cơ cụ RAVA nhé :) - những người đấy (kiểu như Bill Gates, Steve Job, Thomas Edision, Einstein hay Newton) là những bậc vĩ nhân, thiên tài của nhân loại rồi nên chuyện họ đi xe gì hay đeo đồng hồ gì chả quan trọng lắm vì đối với họ thì sự nghiệp đóng góp cho nhân loại mới là nguồn cảm hứng để họ phấn đấu thôi.

Một số fan Hàn hình như bị chứng vĩ cuồng - cứ như thể mình đang giầu có mà vẫn đi xe Hàn mới là người thông thái và hiểu biết vậy. Lại mắc thêm chứng sùng bái cá nhân kiểu như là cụ min cụ mod nào đấy chạy xe Hàn thì đấy chính là chân lý sáng ngời của otofun vậy.
Giọng CỤ mỉa mai em nghe như thơ Hồ Xuân Hương. Thôi cụ ợ, cụ cố cãi, chửi đẹp, nhẹ nhàng như Bác Maz cho anh em Hàn nhờ, để còn giao lưu tiếp nữa chứ. Không tối về các cụ lại chẳng có gì chém, ngồi lại chém vợ già buồn chết!;))
 

LongNguyenminh

Xe tải
Biển số
OF-132096
Ngày cấp bằng
23/2/12
Số km
283
Động cơ
375,170 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hóa
Website
thanhhoaquatestcert.gov.vn
Bill Gates chạy LS400 đời 1990 từ cách đây gần 20 năm rồi cụ nhé. Thông tin thì cụ cần tìm hiểu kỹ tránh có những tuyên ngôn vội vã nghe buồn cười lắm :)
Ơ cái này thì chắc em phải rót rượu tạ lỗi cụ RAVA rồi, sai thì em nhận.
 

matiz19

Xe tăng
Biển số
OF-92499
Ngày cấp bằng
22/4/11
Số km
1,411
Động cơ
417,337 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
LS400 của Bill Gates đợt trước còn được đấu giá nữa cơ cụ RAVA nhé :) - những người đấy (kiểu như Bill Gates, Steve Job, Thomas Edision, Einstein hay Newton) là những bậc vĩ nhân, thiên tài của nhân loại rồi nên chuyện họ đi xe gì hay đeo đồng hồ gì chả quan trọng lắm vì đối với họ thì sự nghiệp đóng góp cho nhân loại mới là nguồn cảm hứng để họ phấn đấu thôi.

Một số fan Hàn hình như bị chứng vĩ cuồng - cứ như thể mình đang giầu có mà vẫn đi xe Hàn mới là người thông thái và hiểu biết vậy. Lại mắc thêm chứng sùng bái cá nhân kiểu như là cụ min cụ mod nào đấy chạy xe Hàn thì đấy chính là chân lý sáng ngời của otofun vậy.
Cảm ơn cụ đã nhắc nhở cụ Rava hộ em, Bin không phải là khách hàng đại diện cho phân khúc thị trường này. Bin nhiều tiền nhưng không thích thể hiện cá tính, việc đi xe gì chỉ là sự yêu thích hoặc đam mê mà thôi. Không nên vì chứng "vĩ cuồng" mà nhắm mắt vơ vội như vậy.
 

hyundaii30

Xe tăng
Biển số
OF-129864
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
1,057
Động cơ
384,400 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó trên mặt đất
Ở Mỹ TOI làm mưa làm gió, nhưng giờ thằng Đức nó đứng đầu phân khúc xe sang rồi. Lexus đẹp phong cách Á đông, Mec, Bim, Audi theo phong cách Phương tây, nhìn Nam tính. Cả hai đưa nó đều đẹp ợ, nhưng ở mưc độ sang trọng thì đương nhìn Mec, Bim, Audi nó hơn.
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,162 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
@ các bác thông cảm.... mấy hôm nay em chỉ làm chó xem tát ao thôi nhưng mà thấy có thằng lộng ngôn quá ngứa tai nên phải sủa vài tiếng cho thông cái lỗ nhĩ chút.
:)):)):)):)):)):))
^:)^^:)^^:)^^:)^
Em là em không thể thông cảm cho bác được đâu:))
 
Chỉnh sửa cuối:

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
2,796
Động cơ
436,955 Mã lực
Close Topic!!!!!Have funb-(
 

binhcan

Xe buýt
Biển số
OF-450
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
534
Động cơ
585,040 Mã lực
Tuổi
43
close chưa, thử tí nhỉ, bác sondong co phải là mod/min không vậy
 

binhcan

Xe buýt
Biển số
OF-450
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
534
Động cơ
585,040 Mã lực
Tuổi
43
bác sondong là mod/min fake đấy, các bác cứ tiếp tục đi nhé
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top