Nói chung, K9 tầm 2 tỷ cứ múc 2 con cho cả nhà đi cho máu. Để ơ sân 2,3 cái xe tiền tỷ là cũng được rồi. Hơn là các cụ chỉ để mỗi cái luxes, S500,...Đêm đã về khuya, buồn ngủ em chém hơi kém các cụ cũng đừng phê bình.Bó tay cụ, Xe Đức mà cụ bảo cái Mã, cái Sĩ DIện? Hỏi khí không phải, cụ đã cầm lái và trải nghiệm nội thất E, 5 và 7 series đời mới chưa mà phát biểu hớn thế? Mỗi hãng có một phong cách cảm nhận, tư duy và triết lý thiết kế. Thử hỏi nếu kỹ sư BMW mà thiết kế xe cho thị trường có điều kiện đường sá như ở VN thì có làm tay lái nặng không hay là cũng nhẹ tênh như Hàn và Nhật? Vì ở những nước như Đức và Mỹ đường nó rộng, nhiều đường cao tốc. Nếu tay lái mà nhẹ tênh thì sẽ thế nào các cụ cũng hiểu. Giờ thì đã có cái tính năng lái cảm biến theo tốc độ để giải quyết vấn đề đó. Em thấy lái 7s ở tốc độ chậm cũng vẫn nặng hơn so với xe hàn và nhật nhiều. Dù nó đã là hạng sang. Nhưng em lại thích cái cảm giác lái nặng của nó, cảm giác của một cái oto thực sự. Nhẹ tênh mà cứ tưng tưng thì chẳng có cảm giác gì của một cái xe ô tô. Merc và Bmw đều là xe Đức nhưng lái Bmw vẫn khác hoàn toàn với Merc. Merc vẫn cho cái cảm giác gần với cảm giác lái của xe Nhật hơn.
Chỉnh sửa cuối: