[Thảo luận] Cảm nhận sơ bộ sau khi thay phuộc BP51 cho everest bitubor

Hùng VNPT

Xe hơi
Biển số
OF-563017
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
150
Động cơ
150,443 Mã lực
Thay mỗi cặp phuộc sau bp51 được không các cụ
 

quangdlak

Xe tải
Biển số
OF-134591
Ngày cấp bằng
15/3/12
Số km
204
Động cơ
372,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
các cụ cho e hỏi lốp nguyên bản 265/50R20 thay lốp 275/55R20 thì lắp có bị cấn gì không ạ. thank các cụ
 

quantt

Xe hơi
Biển số
OF-25415
Ngày cấp bằng
8/12/08
Số km
112
Động cơ
490,670 Mã lực
EM đang chạy BP51 cho bitubo wt, đi thì cảm giác sướng hơn là chắc nhưng e vẫn thấy thiếu gì đó
- Bác nào cho e hỏi xe ko độ cản độ lốp nguyên bản thì chỉnh ntn là chuẩn nhất ạ , Đầu xe e cảm giác hơi cao và chưa mềm lắm.
 

cunbeo11008

Xe hơi
Biển số
OF-327968
Ngày cấp bằng
21/7/14
Số km
113
Động cơ
286,122 Mã lực
Bộ BF 51 cụ lắp bn xiền thế?
 

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,956
Động cơ
153,579 Mã lực
Tình hình là lắc ngang của em EV bitubor hơi nặng. Vợ cả lần nào lên xe cũng kêu ca vì lắc ngang nên em thử đầu tư giảm xóc xem có cải thiện không. Sau khi tham khảo sơ sơ thì chốt theo phương án giảm sóc trước BP51 OME. Giảm sóc sau OME và lò xo OME

Kết quả ngay sau khi lắp. Hốc bánh trước cao thêm 4.5cm cả 2 bên. Hốc Bánh sau cao thêm 3cm cả 2 bên. ( nguyên bản trước thấp hơn sau 0.5cm. Sau khi lắp trước cao hơn sau 1cm)

Đi thử thì thấy độ lắc ngang giảm khoảng 60-70% tuy nhiên cảm giác giảm xóc mới cứng hơn giảm xóc cũ nên phản hồi rõ nhất là ở vô lăng khi đi qua gờ giảm tốc hoặc đường xấu.

Để sau 500km em đi tinh chỉnh lại rồi có gì sẽ báo cáo thêm.
Cao lênh khênh thì lại dễ lật đó cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top