Thảo luận Cảm nhận sơ bộ sau khi thay phuộc BP51 cho everest bitubor

chimay0212

Xe hơi
Biển số
OF-705299
Ngày cấp bằng
24/10/19
Số km
132
Động cơ
93,871 Mã lực
Tuổi
38
Cụ chủ cho e hỏi giờ còn dùng bp51 ko?
e đang phân vân .... TJM hay BP51+OEM và aztex
Em vẫn nguyên bộ trên xe. Nói chung là ngồi 2 hàng trên thì ngon. Hàng dưới cùng xóc hơn hẳn. Con nhóc nhà em nó hay chui ra đằng sau làm giường ngủ nên nó kêu xóc hơn mới biết( nó ko biết xe em thay giảm xóc)
 

X-wind

Xe tải
Biển số
OF-374691
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
217
Động cơ
250,170 Mã lực
Em vẫn nguyên bộ trên xe. Nói chung là ngồi 2 hàng trên thì ngon. Hàng dưới cùng xóc hơn hẳn. Con nhóc nhà em nó hay chui ra đằng sau làm giường ngủ nên nó kêu xóc hơn mới biết( nó ko biết xe em thay giảm xóc)
:)) hình như bộ sau ko có bình heo piggy va ko chỉnh đc rebound phải ko cụ.
Theo cụ thì TJM hay aztex hơn ?
TJM full lò xo , ko chỉnh đc cứng mềm và đôn đít lên 4-5cm
Aztex thì ko lò xo , chỉnh đc 9 nấc và ko thay đổi chiều cao
:( phân vân quá
 

chimay0212

Xe hơi
Biển số
OF-705299
Ngày cấp bằng
24/10/19
Số km
132
Động cơ
93,871 Mã lực
Tuổi
38
:)) hình như bộ sau ko có bình heo piggy va ko chỉnh đc rebound phải ko cụ.
Theo cụ thì TJM hay aztex hơn ?
TJM full lò xo , ko chỉnh đc cứng mềm và đôn đít lên 4-5cm
Aztex thì ko lò xo , chỉnh đc 9 nấc và ko thay đổi chiều cao
:( phân vân quá
sau không phải BP51 vì không lắp vừa. theo em hợp lý thì TJM hợp lý hơn. Az không ngon bằng.
 

Ford Thủ Đô TV

Xe đạp
Biển số
OF-727848
Ngày cấp bằng
4/5/20
Số km
21
Động cơ
73,410 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Số 5 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Tình hình là lắc ngang của em EV bitubor hơi nặng. Vợ cả lần nào lên xe cũng kêu ca vì lắc ngang nên em thử đầu tư giảm xóc xem có cải thiện không. Sau khi tham khảo sơ sơ thì chốt theo phương án giảm sóc trước BP51 OME. Giảm sóc sau OME và lò xo OME

Kết quả ngay sau khi lắp. Hốc bánh trước cao thêm 4.5cm cả 2 bên. Hốc Bánh sau cao thêm 3cm cả 2 bên. ( nguyên bản trước thấp hơn sau 0.5cm. Sau khi lắp trước cao hơn sau 1cm)

Đi thử thì thấy độ lắc ngang giảm khoảng 60-70% tuy nhiên cảm giác giảm xóc mới cứng hơn giảm xóc cũ nên phản hồi rõ nhất là ở vô lăng khi đi qua gờ giảm tốc hoặc đường xấu.

Để sau 500km em đi tinh chỉnh lại rồi có gì sẽ báo cáo thêm.
.
 

Navy.seal

Xe tải
Biển số
OF-585989
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
361
Động cơ
138,996 Mã lực
Tuổi
47
Các cụ bảo người nhà thắt cái đai an toàn khi ngồi xe thì sẽ hết lắc. Xe lắc thì đảm bảo cân bằng hơn thôi. Xe xịn thì nó bù trừ bằng các hệ thống giảm lắc nhưng là giảm cảm giác bị lắc chứ xe nó vẫn phải lắc.
 

soicodon005

Xe hơi
Biển số
OF-91852
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
192
Động cơ
405,610 Mã lực
Nơi ở
ĐỘ XE VIỆT THÁI
Website
vietthai4x4.vn
a8b854075642ab1cf253.jpg
f1264c9a4edfb381eace.jpg

Bác muốn trải nghiệm TJM lắp cho Everest 2.0 bitubo, e đang có bộ thanh lí ạ ! còn gần full bảo hành, liên hệ nhé ạ 0987171099
 

tatrilinh

Xe hơi
Biển số
OF-417842
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
103
Động cơ
221,640 Mã lực
Tuổi
35
Xe càng cao, Đi càng bay các cụ nhỉ
 

balamo123

Xe máy
Biển số
OF-312334
Ngày cấp bằng
19/3/14
Số km
56
Động cơ
297,560 Mã lực
Có cụ nào biết chỉnh phuộc BP51 không giúp em với ạ. Xe đi cứng và tưng tưng quá :(
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Khéo độ giảm xóc ko bằng độ lốp, em làm cái lốp AT BFGOODRICH 285/60/R18 vào thấy êm hơn hẳn luôn, chạy trời mưa mới thấy giá trị của bộ lốp AT
Vành R15-16 có lên được lốp này ko cụ nhỉ?
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top