Chê vậy cho nó sang mồm cụ nhỉ. Em cũng đang định chê con AMG G63 xấu cho nó sang mồm.con này minh thấy ngoại thất xấu, *** thì bẹt bẹt, ọp ọp. lái thì ù ù.
Chê vậy cho nó sang mồm cụ nhỉ. Em cũng đang định chê con AMG G63 xấu cho nó sang mồm.con này minh thấy ngoại thất xấu, *** thì bẹt bẹt, ọp ọp. lái thì ù ù.
Em nghĩ chắc cũng sẵn xe thôi, em mua tầm giữa tháng 8 cũng có sẵn xe luôn mà, từ lúc em nhắn tin hỏi đại lý đến hôm lấy mất có 3 ngày, có điều không đúng màu nội thất em ưng thôi, đợt em mua thấy các sale đều bảo tháng 9, tháng 10 về nhiều xe, nếu muốn lấy đúng màu nội thất thì mới phải đợi, nhưng do đang máu mua xe nên em vẫn quất luôn.Cross V giờ đặt thì tầm bao lâu có xe các cụ nhỉ.
E lúc đầu cũng định lấy G. Giá nó quá hợp lý. Nhưng bà xã bảo anh lấy G rồi sau đi đường nhìn thấy V lại cứ phải nghĩ. Cộng thêm cũng muốn trải nghiệm gói an toàn chủ động vì lúc đó nó mới, thế là chốt lấy V. Nhiều cụ bảo Cross với Altis, Cross được cái cao hơn vài phân, ngoài ra chẳng khác gì, sao giá chênh nhau thế. Cái này khó trả lời. CRV với Civic cũng cao hơn vài phân, máy móc thì cũng 1.5 turbo cũng na ná. Vậy mà chênh nhau đến vài trăm. Thôi chẳng qua là thích thì phải chịu thôi.
E đặt cuối năm ngoái, lấy đầu năm nay. Miền Trung thì chưa đi. Nhưng đã đi Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Giang, Thác Bản Dốc, Ba Vì, Quảng Ninh, đã chinh phục Mã Pí Lèng. Phải nói là nếu quen xe thì lái con này nhàn, đi cao tốc càng nhàn. Đi đèo vì phom xe không lớn nên né xe tải ngược chiều rất ổn. Nếu không chạy bon chen mà điềm đạm, hiểu xe thì khá hài lòng.
Con này gầm cao, khi vào cua gắt có độ nghiêng nhất định. Tuy nhiên, e thì không bao giờ say xe. Bà xã có say tí nhưng ngồi bên cạnh chưa bao giờ kêu say, chỉ phải cái lắm mồm hay lái tài. Từ hồi e bố trí được youtube tivi trên màn thì ngồi nghe nhạc xem phim, im hẳn món lái tài. 2 thằng nhóc con thì thuộc loại tiền đình thép rồi, lũ chuyên cày game 3D mà, ngồi hàng ghế sau lúc nào cũng tỉnh như sáo sậu. Nói chung xe bình dân thế là phù hợp rồi.
Khung gầm nó khác nhiều đấy cụ. Altis treo sau đa điểm, Cross treo thanh xoắn.
Altis phanh tay điện tử, Cross vẫn đạp chân.
Còn CRV & Civic đều treo sau đa điểm.
Còn cụ yên tâm, giờ đường xá ngon rồi, mấy cái dốc ở VN cứ chỗ nào có đường nhựa, đường beton thì không làm khó gì xe đời mới được.
e thấy người ta bảo là Cross HV máy gào và ồn,ko biết có phải máy 122hp cõng xác nặng nên mới thế koMình đi altis hev chỉ thua có 1cm. thấy altis hoàn thiện ok hơn. đi cao tốc 120km khá đầm.
Chắc là gào thật. Vì HV máy xăng có 98hp thôi chứ không được 122hp. Đi xa mà pin hết điện, chạy cao tốc chắc là buồn hơn bản G V rồi. Chỉ sướng trong phố thôi.e thấy người ta bảo là Cross HV máy gào và ồn,ko biết có phải máy 122hp cõng xác nặng nên mới thế ko
cụ đi Altis HV thấy thế nào ạ
Bác mà thử bản HV thì sẽ không còn nghĩ đến việc đi xa mà pin hết điện đấyChắc là gào thật. Vì HV máy xăng có 98hp thôi chứ không được 122hp. Đi xa mà pin hết điện, chạy cao tốc chắc là buồn hơn bản G V rồi. Chỉ sướng trong phố thôi.
e định mua Cross HVe thấy người ta bảo là Cross HV máy gào và ồn,ko biết có phải máy 122hp cõng xác nặng nên mới thế ko
cụ đi Altis HV thấy thế nào ạ
Bác mà thử bản HV thì sẽ không còn nghĩ đến việc đi xa mà pin hết điện đấy
Xe HV của Toyota thì động cơ điện chủ yếu là bổ trợ cho động cơ xăng, mà pin thì được sạc từ động cơ xăng hoặc khi bác phanh, giảm tốc
=> xe còn xăng là còn điện.
Và kể cả khi đi cao tốc thì thỉnh thoảng động cơ điện vẫn hỗ trợ 1 phần hoặc hoàn toàn => đi cao tốc thì xe HV vẫn tiết kiệm xăng hơn xe thuần xăng nhiều đấy.
Cụ phải hỏi cụ trên ạe thấy người ta bảo là Cross HV máy gào và ồn,ko biết có phải máy 122hp cõng xác nặng nên mới thế ko
cụ đi Altis HV thấy thế nào ạ
thích rồi thì cứ quất thôi cụ, xe nào em cũng thấy có khen có chê, 9 người thì 10 ý :ve định mua Cross HV
Gào hay ko, gào to hay gào nhỏ thì cụ phải chạy thử mới biết đc. Cái này là cảm nhận từng người. Nếu cụ chấp nhận đc thì mua.e thấy người ta bảo là Cross HV máy gào và ồn,ko biết có phải máy 122hp cõng xác nặng nên mới thế ko
cụ đi Altis HV thấy thế nào ạ
cross HV giờ mua thì tháng sau mới nhận hàng cụ ạGào hay ko, gào to hay gào nhỏ thì cụ phải chạy thử mới biết đc. Cái này là cảm nhận từng người. Nếu cụ chấp nhận đc thì mua.
Đúng rồi. Các cụ võ đoán thôi. Muốn có cụ HV nói mà chả thấy cụ HV nào nói.Cụ phải hỏi cụ trên ạ
nhg hình như Cross và Altis xài chung động cơ
cùng mã lực và sức kéo thì xe nào nhẹ hơn thì chắc bôc hơn
có lẽ cũng bền hơn
Hình như có mỗi Trắng Auto kêu xe Corolla Cross HV ồn, mấy reviewer khác toàn nói nó chỉ gầm gừ êm ái.Đúng rồi. Các cụ võ đoán thôi. Muốn có cụ HV nói mà chả thấy cụ HV nào nói.
Nhóm YS Khong Driving chạy 50km đường hỗn hợp hết 4.9L/100KM
Toyota Corolla Cross Hybrid Real World Fuel Consumption Test /How much can we get? /YS Khong Driving - YouTube
Nhóm AutoBuzz.my chạy 438km đường hỗn hợp hết 7.3L/100km
How fuel-efficient is the 2022 Toyota Corolla Cross Hybrid? - AutoBuzz - YouTube
Bác mà thử bản HV thì sẽ không còn nghĩ đến việc đi xa mà pin hết điện đấy
Xe HV của Toyota thì động cơ điện chủ yếu là bổ trợ cho động cơ xăng, mà pin thì được sạc từ động cơ xăng hoặc khi bác phanh, giảm tốc
=> xe còn xăng là còn điện.
Và kể cả khi đi cao tốc thì thỉnh thoảng động cơ điện vẫn hỗ trợ 1 phần hoặc hoàn toàn => đi cao tốc thì xe HV vẫn tiết kiệm xăng hơn xe thuần xăng nhiều đấy.
Về tiết kiệm mà nói, nếu HV chạy đô thị như Hà Nội so với V G thì HV ngon khỏi nói rồi. Trong HN theo cung đường của em, xe em V chẳng bao giờ dưới 9l, có khi đen thì đến 15l. Nhưng chạy ngoại tỉnh thì em nghĩ V ngon hơn HV đấy. Đợt em chạy Hà Nội - Ninh Bình có hơn 6l. Đa số là chưa đến 7l. Có đoạn 4.8l thôi nếu chạy đường ngon và đều 60-80 km/h. Kể cả chạy hỗn hợp đường núi+cao tốc như tuyến Hà Nội - Cao Bằng cũng chỉ hơn 7l. Khoản này em nghĩ HV thua. Thêm nữa, HV chạy đường dài lúc pin có điện thì thêm máy điện, lúc hết điện thì máy điện nghỉ chờ sạc thì cảm giác chân ga nó loạn nhỉ?Đi Jây nói:
Nhóm AutoBuzz.my chạy 438km đường hỗn hợp hết 7.3L/100km
How fuel-efficient is the 2022 Toyota Corolla Cross Hybrid? - AutoBuzz - YouTube
Cụ nói đúng cho đến đoạn chữ đậm trên thì lại không có 1 khái niệm gì về bản HV.Về tiết kiệm mà nói, nếu HV chạy đô thị như Hà Nội so với V G thì HV ngon khỏi nói rồi. Trong HN theo cung đường của em, xe em V chẳng bao giờ dưới 9l, có khi đen thì đến 15l. Nhưng chạy ngoại tỉnh thì em nghĩ V ngon hơn HV đấy. Đợt em chạy Hà Nội - Ninh Bình có hơn 6l. Đa số là chưa đến 7l. Có đoạn 4.8l thôi nếu chạy đường ngon và đều 60-80 km/h. Kể cả chạy hỗn hợp đường núi+cao tốc như tuyến Hà Nội - Cao Bằng cũng chỉ hơn 7l. Khoản này em nghĩ HV thua. Thêm nữa, HV chạy đường dài lúc pin có điện thì thêm máy điện, lúc hết điện thì máy điện nghỉ chờ sạc thì cảm giác chân ga nó loạn nhỉ?
Còn chuyện HV gào máy thì bản 2022 HV được hãng bổ sung thêm tấm cách âm khoang máy, nên có thể các bản trước 2022 nghe tiếng gào chăng?