Cụ lại bao biện rồi, ví dụ như cái OS e vừa lấy cho bà xã:
- Bảo quản xe mới rất kém, bụi đầy từ trong ra ngoài, các cụ có biết, với các cụ thì bán xe là xong, với người mua thì nó gắn bó lâu dài. Các cụ ko coi trọng KH, khi coi thường cái xe tiền tỷ như thế.
- Cụ có bằng chứng nào về cái nay:
độ bền, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, khi mà tất cả các option an toàn như VSC, TC, curtain & knee Airbag đều cắt tiệt. Với em thì mấy cái option an toàn quan trọng hơn cái cửa sổ panorama trên nóc, chỉ để làm cảnh! Có cắt cũng phải nghĩ cắt cái zì hợp lý.
- Nội thất xe, e cũng thích đơn giản, nhưng phải đẹp. Mit tiếc gì mấy cái núm trên volant, bệ tỳ tay, door handle, cửa gió máy lạnh...mà để nhựa đen sì, chỉ cần xi bóng mấy cái đó là xe sáng choang ngay...
Tất nhiên là OS ngoại thất vs e là ổn, và dù sao nhập Nhật nên e cũng tin tưởng chất lượng hơn chút, và cũng để ủng hộ Mit, nên e mới lấy. Nhưng thất vọng cũng ko ít. Nếu Toyota độc quyền, cũng chả hay ho gì, nhưng quả thực, nếu em mà làm TGĐ Mit, tình hình khác ngay.
Một ngày nào đó mà xe Hàn chứng minh qua thực tế là bền như xe Nhật, e nghĩ xe Nhật ế ngay!
Mit phải hiểu, mua xe phần lớn là đàn ông, mà tâm lý đàn ông, đã thích, đắt cũng chơi. Đã ghét, rẻ cũng ko chơi.
Thế nên chân dài vài chai/short, lịch kín mít nếu hàng chuẩn. Còn chân ngắn, rẻ rề vẫn ế hàng, e fun tí
.