Hehe. Cụ ấy nói:
1) Xe tiền tỉ mà để bụi bám đầy bên trong khi giao xe: tức là ngay đến cái nhỏ nhất, dễ làm nhất mà còn chẳng quan tâm chăm sóc thì khách hàng kỳ vọng gì ở lời nói đầu môi chót lưỡi?
2) Các option an toàn cắt hết mà lại để cái dở hơi như cửa sổ trời, sấy ghế. Thì câu khoe mẽ về độ an toàn vs xe hàn hỏi còn có chút nào về độ chân thực mà cứ oang oang lên?
Em dị ứng với sự hứa hẹn hoành tráng nhưng cái nhỏ và dễ làm nhất thì lại không làm được.
Hy vọng là Mit Vietnam tiếp thu và thay đổi. Vì em thực sự quan tấm PS 2016. Hy vọng khi về đến đây, nó sẽ bị có những cái bực mình như thế để em yên tâm.
Có phiên bản cửa sổ trời và không có cửa sổ trời, nếu khách hàng không thích cửa sổ thì mua bản thường.
Về an toàn, tông thẳng, Mit cao hơn một bậc.
Các xe hiện nay an toàn có
Dây belt
túi khí
Bảo đảm khi va chạm 65km.h
Xe Mit
Dây belt
Căng belt tự động
túi khí.
Căng belt tự động đã đề cập một số thớt trước và dĩ nhiên nó nâng tốc độ an toàn hơn khá nhiều.
Tốc độ hiện nay là 120km.h, khi va chạm tương đương của hai xe tuong đương, chắc chắc hành khách Mit sẽ chấn thương ít nhất.
Để giảm giá, chắc bác cũng có câu trả lời là nên cắt mấy cái nút rồi khi mua xe lắp lại, hay cắt các bộ phận an toàn.