[Thảo luận] Cái cột biển báo phân làn đâm vào người đi đường. Lỗi tại đâu?

Cái cột biển báo phân làn đâm vào người đi đường. Lỗi do đâu?


  • Tổng bình chọn
    523
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,460
Động cơ
737,985 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Một số cụ cho rằng, người đâm vào cột là sai, và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm, bên GTCC chưa đòi tiền bồi thường biển báo và công lắp đặt biển báo mới là còn nhân đạo với người dân tham gia GT (và bị tai nạn) lắm đấy.
Bây giờ em có một tình huống (hơi phát xít) thế này các cụ thử xét xem ai sai ai đúng nhá:
Trên các vạch liền, em cho trồng đinh, hoặc cắm mấy cái cột mốc thấp (cỡ 30cm), ông nào đi không đúng làn, cho đâm chết bỏ. Nhẹ thì thủng lốp, nặng thì vào nhà thương, nữa thì die. Ai bảo đi chèn vạch !
Nếu có tình huống như vậy thì các cụ dự sẽ ra sao?
úi, thú thật với cụ là đôi khi trong đầu e cũng có thoáng qua ý tưởng này nhưng em hèn nên đếch dám nói ra.

Tuy nhiên là ý em hơi khác 1 tý, là mỗi khi đèn đỏ thì phiá sau vạch sơn mọc lên 1 hàng đinh, chú nào dừng xe lấn vạch và vượt đèn đỏ thì xì lốp tất. :D
 

antisino

Xe máy
Biển số
OF-57898
Ngày cấp bằng
27/2/10
Số km
68
Động cơ
445,610 Mã lực
B là đáp án cuối cùng của em
 

namffp

Xe máy
Biển số
OF-59556
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
63
Động cơ
443,500 Mã lực
úi, thú thật với cụ là đôi khi trong đầu e cũng có thoáng qua ý tưởng này nhưng em hèn nên đếch dám nói ra.

Tuy nhiên là ý em hơi khác 1 tý, là mỗi khi đèn đỏ thì phiá sau vạch sơn mọc lên 1 hàng đinh, chú nào dừng xe lấn vạch và vượt đèn đỏ thì xì lốp tất. :D
Hehe, em cứ tưởng tượng lúc tắc đường mà chưa tắt được đèn giao thông thì vui phải biết, khéo lại mọc thêm một nghề mới hái bội xèng kụ hêỳ
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Em chọn 4 vì :

Nếu nó được để đúng chỗ nó phải để thì không ai đụng nó được.Cái biển báo ấy.
Các bác cứ nhìn ra các nước có hệ thống giao thông tân tiến đi,hầu như toàn bộ mọi thể loại đèn,biển báo...đều được treo trên cao sao cho người tham gia giao thông
-Dễ nhìn thấy & tiếp thu được ngay thông tin cần chuyền đạt dù xa hay gần.
-Không lấn chiến diện tích giao thông.
-Không là mối hiểm họa tiềm ẩn cho giao thông.
-Còn nhiều nhưng em chưa ngộ được


Giờ nói ngoài lề tí.

Mấy cái em nêu trên làm gì mà các ông có chức năng không học,áp dụng vào xứ ta được.
Ví dụ : Em nhớ năm xưa,trước 1975,tại HN mấy cái đèn xanh đỏ được Pháp thiết kế treo cáp chỉ duy nhất 1 cái có 4 mặt ngay trung tâm ngã 4.Vừa đơn giản,dễ bảo hành bảo dưỡng.Đầu tư lại không nhiều.Hiệu quả lại cao.
Nói thật,làm thật tốt rồi khỏi phải làm nữa thì lấy gì mà tọng vào mồm lần 2,lần 3,lần...n

Nên mới có cớ sự mà...đẻ ra thớt này!

:((
 

sauken

Xe container
Tưởng nhớ
Biển số
OF-4349
Ngày cấp bằng
21/4/07
Số km
7,958
Động cơ
626,357 Mã lực
Nơi ở
Phòng chẩn trị đa khoa Đông y Vĩnh Xuân
Tối hôm nọ tại có vụ tai nạn giao thông: Cột phân làn (gọi tắt là CPL) và Người đi xe (gọi tắt là LX) đâm vào nhau, không rõ là 2B hay 4B cũng không rõ CPL đâm LX hay LX đâm CPL, bên nào cũng kéo Hội đến toàn sưng đầu mẻ trán, trẹo tay, bó chân. Cả hai bên toàn người tử tế, không to tiếng, nên TV báo đài chưa kéo đến hoặc kéo đến nhưng lý do chưa đăng lên sẽ dự sau. Nhà cháu hóng được thế này:

- CPL: Tôi đứng im giữa đường, Ông lao đến lỗi tại Ông
- LX: Trong Họ Giao thông nhà Ông, Ông thuộc Chi Biển báo, Chi Biển báo hoặc đứng lên vỉa hè hoặc đứng trên cao, tại sao Ông lại nhảy bổ ra giữa đường trong khi trên cao kia còn khối chỗ cho các Ông.
- CPL: Tại sao tôi sẽ nói chuyện với Ông sau, nhưng đứng đâu là quyền của ngạch giao thông Ông đừng vặn vẹo. Ông gặp anh hùng Núp chưa, Ông có cãi không được Núp và nếu Núp thì không được phạt Ông không?
- LX: Núp thuộc dạng XXX rồi, tôi không thích kéo XXX vào đây, chẳng liên quan gì đến họ cả.
- CPL: Thôi được tôi cho Ông ví dụ khác để Ông tâm phục khẩu phục. Này nhé các Chị Công nhân Môi trường (CN MT), đêm dọn vệ sinh các Chị ấy chạy hết từ bên phái đến bên trái đường, ra cả giữa đường mà có thấy đâm quệt bao giờ đâu. Rõ ràng là giữa CPL chúng tôi với các Chị CNMT các Ông nhất bên trọng nhất bên khinh.
- LX: Nhất bên trọng nhất bên khinh thì không phải, nhưng nói thật cũng có tí coi thường CPL, mà chả cứ LX chúng tôi đâu cả người đi bộ tôi dự là họ cũng có tí coi thường các Ông đấy. Tiên trách kỷ hậu trách nhân, CPL các Ông tự ngẫm xem vì sao lại bị coi thường.
- CPL: So với CNMT, tôi chả nghĩ ra vì sao không được trọng như CNMT khi làm việc. Các chị CNMT đi dọn vệ sinh là làm việc thì CPL đứng đây cùng là làm việc.
- LX: Các Chị CNMT mặc áo phản quang khi làm việc, nghĩa là báo cho cánh LX chúng tôi biết có các Chị ấy trên đường, còn các Ông trần trùng trục, vằn vện trắng đỏ, xin lỗi chả nhẽ lại bảo là CPL các Ông bẩn thỉu nhếch nhác, đêm đến các Ông đứng giữa đường, áo phản quang chả có, các Ông có khác gì ma xó làm gì mà cánh LX chúng tôi với CPL chẳng huých vào nhau.
- CPL: Ông tưởng CPL chúng tôi không biết xấu hổ à. Vằn vện trần trùng trục giữa đường, người nước ngoài ngó thấy người tỉnh khác nhìn vào người Hà Nội liếc qua, cũng ngượng lắm chứ. Áo phản quang người ta cấp cho các Chị CNMT thì các Chị ấy có, không cấp cho tôi thì tôi phải cởi trần, thế LX các Ông tưởng tôi ngu không biết leo lên cao đứng là an toàn cho tất cả, nhưng người ta bắt tôi đứng giữa đường tối đến như ma xó thế này tôi cũng phải chịu.
- LX: Ờ ờ, thế thì không phải lỗi của CPL thật, mà cũng chẳng phải lỗi thuộc LX chúng tôi.
- CPL: Làm gì có chuyện lỗi chẳng thuộc ai, đừng có mà đổ vấy với cãi chằng cãi bửa kiểu như "có cắm biển thì mới gọi là ngã ba, còn là ngã gì thì không biết". À à tôi nhìn thấy cái Logo OtoFun ở mông các Ông rồi, các Ông lắm chữ còn bày luật lệ cho nhau cãi XXX. Tôi ít chữ nhưng tôi ở trong cái Chăn thành phố này có thể biết là có Rận. Thôi thế này nhé, CPL và LX kết hợp với nhau bên hiểu cái "Chăn Thành phố" bên biết luật lệ cùng tìm cho ra cái CON RẬN.

- CPL và LX cùng tìm nguyên nhân và đề xuất giải pháp, tóm tắt:
Xác định nguyên nhân: CPL đứng đâu (giữa đường/trên cao), có/không có áo phản quang được đề xuất trong Báo cáo Kinh tế-Kỹ thuật (tạm gọi như vậy); BC KT-KT được phê duyệt; sau khi phê duyệt được đem ra thi công (cắm CPL). Như vậy không có áo phản quang cho CPL có thể do trong BC KT-KT không đề xuất, cũng có thể khi thi công bị bớt đi. Thấy thiếu áo phản quang mà không bổ sung thuộc trách nhiệm khâu kiểm tra điều chỉnh dự án. Rận thấy rồi nhé nhưng mới là Rận con thôi còn RẬN CHÚA thì nấp kín lắm.
Chọn giải pháp: Đem tất cả những người liên đới (bắt đầu cho chủ trương đến thi công ăn bớt, theo dõi điều chỉnh dự án) cho CPL ôm thân mật 24g (trói vào cột), luân phiên trong 1 năm. Lành hay sứt mẻ tùy theo số mạng
- LX: LX chúng tôi với CPL các Ông thống nhất nguyên nhân, giải pháp rồi bây chừ phải tìm đến Bao Công để Ngài lệnh cho thực hiện, đến Lê Lai nhé
- CPL: Cứ tưởng các Ông OFer lắm chữ thế nào, cứ xem vụ Cụ Đông ấy, làm gì còn Bao Công sống mà đến kêu. Lên Đền Thượng - Ba Vì, lên Đền Thượng nhanh lên, chậm chân là xếp hàng đợi đến 2000 năm văn hiến mới đến lượt trình bày, mà phải mang theo tang chứng vật chứng đi theo để đây là chúng nó phi tang ngay.

Hồi kết: Hội LX và CPL gẫy lưng, sứt trán, trẹo tay leo lên mấy con 2B, 4B móp đầu vẹo bánh hộc tốc phi đi. Nhà cháu hóng theo chả biết bây giờ họ đến đâu rồi. Chắc chắn là chưa được vào trình bẩm, may lắm là đã được xếp hàng còn không thì dự khả năng xấu nhất là đang tắc đường vì nhiều người lên Đền Thượng-Ba Vì quá.

Hóng được chuyện trên, Nhà cháu xin vote cho trả lời 4 (Ý kiến khác: Vô trách nhiệm, tham nhũng), Kính Cụ Thích Là Bụp đèn pha soi xét ạ!
Theo nhà Cháu làm cái biển phân đường trên cao. Giáo dục 1 thời gian rồi đi vào khuôn khổ :)
nhà cháu đồng ý với 2 kụ
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Một số cụ cho rằng, người đâm vào cột là sai, và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm, bên GTCC chưa đòi tiền bồi thường biển báo và công lắp đặt biển báo mới là còn nhân đạo với người dân tham gia GT (và bị tai nạn) lắm đấy.
Bây giờ em có một tình huống (hơi phát xít) thế này các cụ thử xét xem ai sai ai đúng nhá:
Trên các vạch liền, em cho trồng đinh, hoặc cắm mấy cái cột mốc thấp (cỡ 30cm), ông nào đi không đúng làn, cho đâm chết bỏ. Nhẹ thì thủng lốp, nặng thì vào nhà thương, nữa thì die. Ai bảo đi chèn vạch !
Nếu có tình huống như vậy thì các cụ dự sẽ ra sao?
Bản thân em là nuốt không trôi trong khía cạnh giao thông với cái phương án phát xít như bác tạm đề xuất cho vui rồi!!!

Cụm từ giao thông theo em dự là :
-Giao tạm hiểu nôm na là hòa hợp,trộn lẫn nhưng không xung đột,không cản trở nhau.Ví dụ : Giao thương,giao hòa hoặc...giao hợp!!!
-Thông thì có lẽ là di chuyển (Cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen) ngược xuôi,trên dưới,trong ngoài đều xuông xẻ.Ví dụ như : Thông quan,thông cống,thông đồng...!!!
=>Thế thì giao + thông tất nhiên là di chuyển nhưng không xung đột,không cản trở!!!

Quay lại đề xuất tạm của bác hay bất kỳ đề xuất đã,đang & sẽ làm nào mà gây cho giao thông giao thông sự xung đột,cản trở thì đều là phản giao thông.Nói theo cách hiện đại của các cụ ưa chơi chữ mà học có nhiều hay không thì em chả biết,đó là : phản khoa học giao thông!!!


Hì.
 
Chỉnh sửa cuối:

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Chỉ có ở Vịt mình mới làm cái cột giữa đường và vì thế chỉ có ở vịt mình mới có trắc nghiệm đúng sai đặt cái cột giữa đường
Theo các bạn đỗ xe ở ven đường khi xe hỏng thì có nên đặt biển cảnh báo nguy hiẻm không: a, b, c, d, vv
Hãy học tập để đừng mắc những sai lầm ngớ ngẩn hoặc đưa ra những bài toán ngớ ngẩn
Nói theo cách ở phương tây thì cái ông bị đụng cái cột trời ơi kia.cho là cố tình nhá,xong vác đơn đi kiện cái nơi chịu trách nhiệm cắm cái cột ấy thì nhiều khi bộ trưởng bộ cái cột ấy rớt luôn!!!Em nhớ không lầm thì vì 1 vụ tàu hỏa đụng nhau hay sao ý,ông bộ trưởng bộ giao thông vận tải Pháp quốc tự nhiên viết đơn xin từ chức trong khi chưa ai nói gì tới ông ấy cả!!!

Việt Nam thì đến giờ với tình hình giao thông không còn gì để nói này còn ngồi ỳ ra đấy,không thì ăn cho mập thây rồi để thằng khác lên ăn tiếp...

Chán mớ đời!!!


Viết thêm tí :
Thật buồn cười khi cái bàn cầu ở xứ Mẽo có ghi câu : Không được uống nước từ nơi này!!!
Có 1 khách hàng hỏi : Sao lại phải in hàng chữ này vào đây cho tăng chi phí sản xuất???Có ai điên mà hứng nước trong này dùng đâu!!!
Hãng trả lời : Vẫn biết là thế cụ ạ.Nhưng chợt có ngày nào đó,có 1 thằng cha căng chú kiết nào đó nó chả uống nước trong cái bàn cầu em sản xuất này bao giờ.Nhưng nó vác đơn kiện vì uống phải cái nước chết tiệt trong cái bàn cầu này...vì không thấy khuyến cáo ghi không nên uống...Nên giờ này ông bị bệnh nan y...=>Em đền nó sạt nghiệp luôn bác ạ!!!Nên em phải in cho nó chắc ăn!!!


Ô hô hô.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,460
Động cơ
737,985 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Viết thêm tí :
Thật buồn cười khi cái bàn cầu ở xứ Mẽo có ghi câu : Không được uống nước từ nơi này!!!
Có 1 khách hàng hỏi : Sao lại phải in hàng chữ này vào đây cho tăng chi phí sản xuất???Có ai điên mà hứng nước trong này dùng đâu!!!
Hãng trả lời : Vẫn biết là thế cụ ạ.Nhưng chợt có ngày nào đó,có 1 thằng cha căng chú kiết nào đó nó chả uống nước trong cái bàn cầu em sản xuất này bao giờ.Nhưng nó vác đơn kiện vì uống phải cái nước chết tiệt trong cái bàn cầu này...vì không thấy khuyến cáo ghi không nên uống...Nên giờ này ông bị bệnh nan y...=>Em đền nó xạt nghiệp luôn bác ạ!!!Nên em phải in cho nó chắc ăn!!!


Ô hô hô.

Vầng, mời mợ sang Mẽo ạ.

Người bình thường ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung chả ai đi uống nước ở bồn cầu cả.=))=))=))
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
úi, thú thật với cụ là đôi khi trong đầu e cũng có thoáng qua ý tưởng này nhưng em hèn nên đếch dám nói ra.

Tuy nhiên là ý em hơi khác 1 tý, là mỗi khi đèn đỏ thì phiá sau vạch sơn mọc lên 1 hàng đinh, chú nào dừng xe lấn vạch và vượt đèn đỏ thì xì lốp tất. :D
Hehe, em cứ tưởng tượng lúc tắc đường mà chưa tắt được đèn giao thông thì vui phải biết, khéo lại mọc thêm một nghề mới hái bội xèng kụ hêỳ
Hình như trong nhà cụ ấy có người làm nghề bơm vá kiêm châm chích hay sao ý.
:)) :)) :))
 

Nấm mỡ

Xe điện
Biển số
OF-39127
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
3,554
Động cơ
483,957 Mã lực
Nơi ở
Đi cả năm không tới Rốn Rùa
Nói thật, phó thường mem dư em chả nói làm gì dưng Chã của OF mà đưa ra cái poll theo hướng thuần cảm tính của các bác 4B, đek quan tâm gì đến sự vi phạm pháp luật của các cơ quan chức năng nói riêng, và an toàn của người tham gia giao thông - đồng bào của mình - nói chung thì có vẻ không hạp tôn chỉ của OF cho lắm :D
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Viết thêm tí :
Thật buồn cười khi cái bàn cầu ở xứ Mẽo có ghi câu : Không được uống nước từ nơi này!!!

Có 1 khách hàng hỏi : Sao lại phải in hàng chữ này vào đây cho tăng chi phí sản xuất???Có ai điên mà hứng nước trong này dùng đâu!!!
Hãng trả lời : Vẫn biết là thế cụ ạ.Nhưng chợt có ngày nào đó,có 1 thằng cha căng chú kiết nào đó nó chả uống nước trong cái bàn cầu em sản xuất này bao giờ.Nhưng nó vác đơn kiện vì uống phải cái nước chết tiệt trong cái bàn cầu này...vì không thấy khuyến cáo ghi không nên uống...Nên giờ này ông bị bệnh nan y...=>Em đền nó xạt nghiệp luôn bác ạ!!!Nên em phải in cho nó chắc ăn!!!


Ô hô hô.
Vầng, mời mợ sang Mẽo ạ.

Người bình thường ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung chả ai đi uống nước ở bồn cầu cả.=))=))=))
Tại sao em lại mượn 1 chuyện tuy vui mà có thật ở tận xứ Mẽo vào bình loạn trong thớt này???

Em muốn nói lên cái trách nhiệm của người làm ra sản phẩm ở sứ người (Bất kỳ 1 kết quả nào mà ra hình hài,áp dụng được vào cuộc sống đều là sản phẩm đó à nhe.Phát luật,nghị định,biển báo giao thông & nơi cắm nó...cũng đều là sản phẩm đấy!!!).Họ có sự tính toán đến chi ly sao cho không ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng càng ít càng tốt đến người sử dụng sản phẩm của họ!!!
Mục đích trước là bảo vệ chính họ=>Uy tín càng tăng càng có nhiều thị trường hay ghế quyền lực của họ càng vững.
=>Thứ đến mới là người sử dụng sản phẩm đó : không bị những nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến cơ thể,sức khỏe,tinh thần.

Chí ít thì cái thèng làm ra cái bàn cầu ở xứ người nó còn vì dân,vì nước & tất nhiên là vì bản thân nó hơn...!!!

Em viết đến thế này thì bác Thích Là Bụp có hiểu dùm không nhỉ???!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Nhìn ảnh cụ kia máu me mà tội quá/
Các cấp quản lí cho toàn dân, thì phải tính đến tất cả các phuơng án chứ, phải tính đến việc đảm bảo an toàn giao thông cho người đi giỏi, người đi kém, người í thức tốt, người í thức kém, người có khả năng quan sát tốt, biết đâu có người chỉ nhìn được một mắt .... các ổng phải thiết kế sao cho người ta an toàn chứ.

Thế cứ đi ẩu, đi sai, say rượu mà ra đường , thì cho chết luôn à các cụ ? Theo em, bộ trưởng GTVT mà nói là đâm vào cột là do người tham gia giao thông, là cực kì phiến diện đấy ạ. ở nước ngoài, chức trách mà làm vỉa hè mà hở ra cái khe, guốc của gái lọt vào đấy mà bị ngã, người ta cũng có thể kiện đơn vị thi công được.

Em cho là GTCC cực kì vô trách nhiệm. Ngu dốt.
Bác lại nặng nhời rồi!!!..............................Oạc,nhưng mà đúng !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Như vậy là đa số người cho rằng lỗi tại người đi đường thiếu quan sát, không phải do cái cọc tự nhiên nó đứng giữa đường. Căn cứ vào thống kê này Sở GTVT Hà Nội nên phát huy:
- Tiếp tục cắm những cái cọc ở giữa đường, bất kể đoạn nào, miễn là nó nằm đúng trên vạch sơn là được.
- Mở rộng các tuyến phố được cắm cọc, tăng mật độ cọc trên đường.
- Kiến nghị Chính phủ mở rộng, cho cắm cọc khắp đất nước, đặc biệt là trên các đường cao tốc.

*Làm được như thế, về lâu dài chắc chắn sẽ hết hiện tượng đi bừa, đi ẩu, thiếu quan sát. Không bao giờ có xe nào dám vượt quá tốc độ cho phép. Chắc chắn tại nạn giao thông ở Việt Nam sẽ giảm đi rất nhiều.
Ừ!!!Dân mình đông,chết hay bị trọng thương đến tàn phế cũng không đến nỗi tiệt hết dòng giống con cháu lạc hồng đâu!!!Cú thế mà phát huyyyyyyyyyyyyyyy






Xin lỗi mod trước cái nhe.
M.ị.a chúng nó!!!!Toàn chết dân lao động trực tiếp làm ra cái sự giàu có cho đất nước lạc hồng (Dân lao động đấy)!!!
Những cái thằng ăn trên,ngồi trước có khi nào nó cưỡi cái 2b ghẻ,đi trên những con đường ghẻ để rồi đâm vào những cái cọc đến toạc cả đầu do chính chúng nó quyết cắm cho bằng được đâu!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
1. Lỗi tại cái cột. Nó không đứng đấy thì người đi đường đâm vào ai? ( hơi ủng hộ )

2. Lỗi tại người đi đường. Thiếu chú ý, quan sát kém, đi ẩu thì đâm là phải. Ủng hộ )

3. Lỗi tại số. Không ra đường thì chả đâm vào đâu. ( Cũng thấy hạp ní ) :-?
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Số lượng cột thì có hạn, số người có nguy cơ nhằm thẳng cột mà phi thì nhiều.


Một ngày nào đó cột hết chịu nổi sẽ nhổ đi thoai. Em dự thế.
Cụ phán chuẩn cực vì

Cột có tự sinh đẻ ra được đâu,làm ra nó lại tốn $ thuế của lương dân =>Gây ra bội chi ngân sách lại hỏi...mất vào đâu???!!!
Còn con người thì đẻ ra được,thậm chí kế hoạch hóa gia đình từ bao chục năm vẫn không dừng tăng phi mã dân số.Die bớt bao nhiêu hay bấy nhiêu!!!

Ô hô hô.
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Em nghĩ là cứ mỗi ngày lấy 1 em trong Next top Model mặc bikini ra đứng cầm cái biển phân làn này là không ai đâm vào cột cả
Dự của bác không ổn roài,tuy là không ai đâm vào cột nữa nhưng giao thông thì...Tắc kinh!!!

:)):)):))
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Em hỏi các kụ thế này: nếu xe các kụ đột nhiên chết máy, bó phanh giữa đường, kụ không bật đèn cảnh báo nguy hiểm, không đứng sau *** xe để vẫy cho người đi đường biết mà tránh, hoặc không để biển cảnh báo hay làm đống cành cây buộc thêm mấy cái giẻ để cách điểm dứng của xe kụ vài mét. Có 1 ông đi xe máy lao vào *** xe kụ, lăn ra chết. Lúc đó các kụ có cãi đựoc với tòa là "cái thằng đấy có mắt như mù, xe tôi đỗ 1 đống mà nó k nhìn thấy, cứ đâm vào" không?
Cột phân làn chả khác gì, đùng 1 cái hiện ra giữa đường, k có cảnh báo bằng đèn hay các cách khác. Thời tiết trong veo còn bất ngờ, đêm hôm mưa gió xám xịt, hôm trước đi biết chỗ đấy k có, giờ nó mọc lên k đâm mới lạ.
Em nói cho cụ hay nhé,với dòng chữ em bôi đậm trên em giành phần thắng cho em đấy!!!Sứ Vịt này $ nó giải được tất!!!Cụ không tin ư???

Em nói gần cho ngay nhe : Cái vụ xe điên do thằng bác sỹ gây ra lúc 16h ngày 7/8/2011 nghe đâu đến hôm nay có 2 người chết rồi!!!Lúc đầu báo chí nói : Nó cán người ta xong bỏ xe chạy,dân vây bắt nó vào công an phường gần đó,nó có hơi men,phản kháng...Nhưng sau có 1 ngày,báo lại viết nó tự đến công an phường đầu thú,lỗi do xe đứt phanh...Sao lại có sự khác biệt đến như vậy???Cụ tự hiểu!

Với cái vụ kinh hoàng trên mà chưa gì đã nghe có hơi tanh tanh của $ áp vào làm thay đổi 1 phần nào dư luận thông qua báo chí thì cái ví dụ của cụ nghĩa lý gì!!!


Quay lại chủ đề của thớt này thì ví dụ của cụ 4b thua cả lý lẫn tình,nhưng là chỉ trong OF chúng ta thôi à nhe.Ngoài đời nó không như vậy!!!

Em chọc cụ tí. :)
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Em có ý kiến là phải làm cột chất liệu tốt hơn, đam phát đã đổ là vớ vẩn :(
Em góp cho ý của cụ thêm phát :Hàn đinh mà đầu nhọn chĩa ra ngoài,sản phẩm làm xong có yêu cầu phải như con nhím khi xù lông => Chúng mài đi không tử tế thì biết ngay hậu quả.
Khỏi phải phạt cho rườm ra rắc rối lại sinh ra bao đứa ăn của đút!
Cột lại chả bao giờ phải làm lại,nó trơ gan cùng tuế nguyệt không ngoài 20 năm vẫn sài tốt thì thôi đi!

Ô hô hô.
 

KYNGLISH

Xe tăng
Biển số
OF-65630
Ngày cấp bằng
6/6/10
Số km
1,022
Động cơ
445,320 Mã lực
Tại anh, tại ả, tại cả đôi bên... Cắm cột gữa đường là không nên rồi, nhưng nói gì thì nói người điều khiển phương tiện vưỡn phải quan sát chứ, phỏng các cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top