[Thảo luận] Cái cột biển báo phân làn đâm vào người đi đường. Lỗi tại đâu?

Cái cột biển báo phân làn đâm vào người đi đường. Lỗi do đâu?


  • Tổng bình chọn
    523

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
2,627
Động cơ
444,817 Mã lực
Em chọn pa4, tất nhiên 1 phần lỗi cũng do 2b đi kém qsat, oánh võng phang vào cột phân làn nhưng thực tế có nhiều ng bị nạn là các em gái, người lớn tuổi, đâu có phóng nhanh vượt ẩu. lỗi đếch hoàn toàn tại người đi đg, cũng ko phải tại cái cột mà tại cái bọn ngu si, đầu toàn mứt nghĩ ra cái trò phân làn nhảm nhi, tsb chúng nó đường nội đô, buôn bán sinh sống kín 2 bên đường thì mả bố chúng nó cũng ko đi đúng làn được.
Hơn nữa phân cách cứng được dựng lên vài mét, rồi lại hết còn vạch kẻ đứt thì phân làm léo gì, phản tác dụng gây tai nạn là đúng. Phân làn theo phương tiện chỉ hợp lý ở đường quốc lộ, cao tốc ...
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đương nhiên là lỗi của cái cột, vì cả VN không đâu có cái cột kiểu này (cả VN em chỉ chưa đặt chân tới Kiên Giang thôi) nên những người địa phương khác, những người ít đi sẽ bị bất ngờ. Ngày nào em cũng thấy các cột, ụ bị xây xát hoặc xô lệch và cũng thương các cột, ụ đứng đó phải hứng chịu các cú đâm. So với các cột biển 1 chiều, biển tốc độ thì cột ụ phân làn có tuổi thọ thấp hơn nhiều.
Tất nhiên, những người, xe cộ đâm vào cột ụ cũng bị nặng nề không kém.
 

pttoan265

Xe tăng
Biển số
OF-188389
Ngày cấp bằng
5/4/13
Số km
1,530
Động cơ
347,013 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Đương nhiên là lỗi của cái cột, vì cả VN không đâu có cái cột kiểu này (cả VN em chỉ chưa đặt chân tới Kiên Giang thôi) nên những người địa phương khác, những người ít đi sẽ bị bất ngờ. Ngày nào em cũng thấy các cột, ụ bị xây xát hoặc xô lệch và cũng thương các cột, ụ đứng đó phải hứng chịu các cú đâm. So với các cột biển 1 chiều, biển tốc độ thì cột ụ phân làn có tuổi thọ thấp hơn nhiều.
Tất nhiên, những người, xe cộ đâm vào cột ụ cũng bị nặng nề không kém.
E đồng ý với cụ, cái cột đặt ở vị trí không an toàn thì sẽ tồn tại xác suất để người đi đường đâm vào nó, ngược lại thì xác suất này = 0. Như vậy nguyên nhân là tại cái cột chứ không thể đổi cho người đi đường được.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top