Liều mà; đi gặm đất QP công cộngThằng đầu tư sân gôn sẽ thiệt hại khá khá...hihihi
Không nghĩ a Minh dại thế, hay a ấy tự tin quá
Liều mà; đi gặm đất QP công cộngThằng đầu tư sân gôn sẽ thiệt hại khá khá...hihihi
Khổ quá. EM không bảo vệ sân gôn. Trông sân gôn chướng mắt, không phù hợp lúc nàyGọi là rõ nét, thì cứ phải cái gì của dân để dân quyết.
Em hỏi cụ: số đông kẹt đường vẫn thừa đất để chơi gôn nó là kiểu gì, đơn giản là cứ để không, hay cho chục khẩu 37 li vào đấy, là dân ngu như e cứ là vô tư
Quả thật, rất nhiều liệt sĩ đã ngã xuống trên mảnh đất TSN, có phải để chơi gôn.
Em là em không chơi.
Vâng cụ! Cụ tính nhanh mấy chữ đã ra kết quả, thế mà có thằng thượng thư bộ lộ dám thuyết trình số liệu với các dân biểu cái số liệu đấy, em tin trình nó cũng ngang hoặc hơn anh em of nhà mình, vậy để mặt nó trâng tráo thuyết trình láo như vậy thì mồm nó ngậm rất nhiều khiền của nhóm lợi ích đấm mõm. Đá con mèo nhà thằng bộ lộ. Nhân dân sẽ nguyền rủa nó.Thông tin bịa đặt.
Số người di dời không đến 140 ngàn hộ đâu cụ nhé.
Trang web quận Tân bình thống kê dân số quận (toàn bộ quận Tân bình) là 430 ngàn người.
Vậy mà một góc sân bay kia mà có 140 ngàn hộ, tương đương dân số của cả quận Tân Bình?
Ah, em hiểu ý cụ.Cầu vượt này chỉ cho xe cộ dân sự. Nếu xe kỹ thuật, dịch vụ hàng không dùng thì sẽ phải check out - check in về an ninh khi đi giữa hai khu rất mất thời gian. Sửa chữa, bảo dưỡng máy bay thì như thế nào, cụ có tận dụng được các khu phía Bắc không hay phải xây mới? Hay cụ định xây cầu vượt cho máy bay di chuyển giữa hai khu. Về mặt kỹ thuật xây dựng thì cũng được chỉ có lại phải đào một đoạn đường Võ Nguyên Giáp thành hầm chui.
Còn cầu vượt cho máy bay thì trên thế giới nhiều lắm cụ ạ. Hoàn toàn khả thi. Khi cần thì VN cũng làm được.Cầu vượt này chỉ cho xe cộ dân sự. Nếu xe kỹ thuật, dịch vụ hàng không dùng thì sẽ phải check out - check in về an ninh khi đi giữa hai khu rất mất thời gian. Sửa chữa, bảo dưỡng máy bay thì như thế nào, cụ có tận dụng được các khu phía Bắc không hay phải xây mới? Hay cụ định xây cầu vượt cho máy bay di chuyển giữa hai khu. Về mặt kỹ thuật xây dựng thì cũng được chỉ có lại phải đào một đoạn đường Võ Nguyên Giáp thành hầm chui.
..thế có nên thu hồi cái sân golf ko cụ? Hay là để xây biệt thự, khách sạn, nhà hàng,..tăng thu cho bqp (cứ cho là của bqp chớ ko phải cá nhân hay nhóm nào)?Viết thế này cho rõ quan điểm vậy
1.Phản đối sân gôn.
2.Phản đối xây các thứ sân bay trên phần đất phía Bắc TSN (hiện giờ là sân gôn)
rõ chưa ạ?
Việc ấy làm được cứ làm. Em ủng hộ...thế có nên thu hồi cái sân golf ko cụ? Hay là để xây biệt thự, khách sạn, nhà hàng,..tăng thu cho bqp (cứ cho là của bqp chớ ko phải cá nhân hay nhóm nào)?
Viết thế này cho rõ quan điểm vậy
1.Phản đối sân gôn.
2.Phản đối xây các thứ sân bay trên phần đất phía Bắc TSN (hiện giờ là sân gôn)
rõ chưa ạ?
Chả cần 1 và 2.Việc ấy làm được cứ làm. Em ủng hộ.
Nhưng việc ấy chả liên quan gì đến mở rộng TSN
Mọi cái cụ nói đều đúng hết.Em cung cấp thêm vài thông tin về một số sân bay tương tự Tân Sơn Nhất nhưng có lượng khách thông qua lớn hơn nhiều để các bác tranh luận tiếp nào.
3. Sân bay Quốc tế Gatwick Airport (Vương quốc Anh): Có 2 đường băng cách nhau chỉ 200m, đường 26R dài 2.565m và 26L dài 3.300m, đứng thứ 35 trong danh sách Top 50 sân bay tấp nập nhất Thế giới 2016 với lượng hành khách thông qua là 43.136.795 lượt người.
Đấy. CHuẩn mục tiêu của TPHay là giao lại cho TP cái 157 ấy, Đang có sân gôn rùi thì TP cứ tiếp tục tận dụng khai thác cho đến khi có phương an mới khả thi, phù hợp và được tất cả ủng hộ.
Nhở
Và còn hơn thế, ra ngoài phạm vị TP.Đấy. CHuẩn mục tiêu của TP