- Biển số
- OF-8453
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 24,569
- Động cơ
- 697,036 Mã lực
Điển hình của thiên kiến, đố kị và kém cỏi. Cụ không đủ tư cách nói chuyện, bất kể là chuyên môn hay xã hộiCòn hơn nuôi bọn VN đến mứt còn không lấy được
Điển hình của thiên kiến, đố kị và kém cỏi. Cụ không đủ tư cách nói chuyện, bất kể là chuyên môn hay xã hộiCòn hơn nuôi bọn VN đến mứt còn không lấy được
Quan trọng là cho máy bay gì thì ko nóiĐối với trường hợp hai đường băng song song hoạt động đồng thời và độc lập, và chỉ cất hoặc hạ cánh, ICAO khuyến nghị khoảng cách lớn hơn, từ 760m đến 1.400m. “Vì chỉ là khuyến nghị, chứ không phải “tiêu chuẩn” có tính bắt buộc, nên trên thế giới có nhiều sân bay quốc tế, công suất hàng chục triệu hành khách năm, nhưng khoảng cách giữa 2 đường băng song song còn nhỏ hơn 300m” – TS Phúc nói.
chỉ cần bọn tây lông quy hoạch cho khách quan thôi. còn xây dựng thì rẻ bèo. nhà ga thì cho khai thác ki ốt là đầy đại ra xin làm ngay. đường băng thì 3000m dài x 20m rộng x0,3m dày x 2tr/m3 bt = 36 tỉ đồng, thích thì quyên góp một phường là đủ. để ông ACC vẽ ra thì lại ngàn tỉ. bọn xd quốc phòng ăn hạiKết quả là: Bỏ qua hết những chuyên gia trong nước. Trước cái gọi là "dư luận xã hội" của những người đầy thành kiến nhưng thiếu chuyên môn, chúng ta sẽ chi tiền nuôi Tây trong 6 tháng tới.
Kết quả có thể là:
1.Xây được, nhưng chi phí quá khủng. Vậy nên hay không thì tùy Việt.
Lúc đó, CP bảo: Đây nhé, chúng tôi đã lắng nghe, chúng tôi đã tìm hiểu, đắt lắm bà con ạ....
2.Xây được, xây tốt, ko đắt đâu. LT dẹp lại, ưu tiên TSN tối đa.
Và nước Việt tiếp tục thụt lùi vài chục năm, chỉ để thỏa mãn "công luận".
3.Xây tốt. Xây cả TSN lẫn LT. Đường băng thứ 3 và LT...
Nhiều nước sẵn sàng bỏ ODA cho VN làm. Kết quả là một cái thùng không đáy khổng lồ. Sẽ lại như các kiểu đường sắt trên cao.
Kiểu gì, dân Việt cũng là người thua cuộc.
Thời đại dân túy nửa mùa lên ngôi.
Đây. San Fransisco của ông Phúc đây. Chém thế mới gọi là chém .Ông Phúc nêu ví dụ, sân bay quốc tế San Francisco, California, có các chuyến bay đến khắp châu Mỹ và một cửa ngõ chính đến châu Âu, châu Á và châu Đại Dương. Năm 2007, sân bay này phục vụ 36 triệu hành khách, xếp hạng thứ 23 trong các sân bay bận rộn nhất thế giới. Thế nhưng hai đường băng song song của sân bay này chỉ cách nhau có 228m. Sân bay Mexico kết nối với hơn 100 điểm trên thế giới, phục vụ 32 triệu lượt khách mỗi năm. Hai đường băng song song của sân bay này chỉ cách nhau có 310m.
Bọn nó được thuê vẽ số ra để dọa nhân dân và giữ lại sân gôn đấy mà.mịa, e cũng hoang mang style quá, e phường 10 tân bình, chỉ giải tỏa có tí mà 140 ngàn hộ, thế thì riêng quận tân bình có 15 phường, với dân số khoảng 450k người (tương đương 140k hộ), nhà e cách sân bay 4km, chắc chúng nó giải tỏa mịa nó nhà e dồi
thông tin về tân bình tham khảo chính thống tại đây: http://tanbinh.hochiminhcity.gov.vn/gioithieu/pages/gioi-thieu-chung.aspx
Đấy là ông ấy nói số năm 1007. Thế năm 2016 thì bao nhiêu khách hả cụ?Đây. San Fransisco của ông Phúc đây. Chém thế mới gọi là chém .
Sân bay to tổ bố thế mà chỉ 36 triệu lượt hành khách/năm thì quá lãng phí, chỉ bằng TSN hiện tại.
Đấy, trình độ TS Phúc, bạn của anh Tống
Thế hôm trước cụ bảo sau này Nội Bài xây thêm phía Nam sân bay hiện tại thì ngoài hệ thống đường ra vào sân bay làm sao khu phía Nam sử dụng chung được cơ sở kỹ thuật hàng không hiên có ở phía Bắc? Em thấy ý kiến của cụ nhiều lúc tự mâu thuẫn quá.Cái tư duy 'nhà ga vệ tinh", nghĩa là nhiều nhà ga ở nhiều phía trong 1 sân bay nó quá cũ rồi, từ thập niên 60-70 của thế kỷ trước, khi hàng không bùng nổ, máy bay nhỏ, nhà ga chỉ là căn nhà nhỏ như Nội Bài trước đây.
Giờ thì không ai làm thế, bởi nhà ga lớn nó đòi hỏi tỉ thứ đi cùng. Dùng chung được là tiết kiệm nhất. Nhà ga tích hợp là 1 dạng
Hoặc cùng phía như Nội Bài hay TSN để tận dụng hạ tầng vốn có, ko đàu tư dàn trải
Thử hình dung mỗi phía của 1 sân bay phải trang bị hạ tầng thế này, có gọi là lãng phí không?????
Nó đang chủ định như thế thì tất cả các con đường đều dẫn đến Thành Roma10-15 năm mới xong mở rộng thì sao không để xây Long Thành ạ?
Nếu xây đường băng mới về phía bắc thì không phải giải tỏa mấy cái làng, tuy nhiên cái nhà ga hiện trạng T1, t1 trở thành dở hơi vì nằm lệch 1 bên. Thế mới thấy tầm nhìn quy hoạch của ta dài cỡ chừng nào.Giải tỏa hết dân cũng mệt phết, nhưng còn dễ hơn. Ngày xưa làm sân bay cách TP hơn 30km là cũng quyết tâm rồi. Chỉ tiếc khi xây đường băng thứ 2, không đủ tiền để làm cách đường 1 hơn 1.000m thôi
He he, nói chuyên môn với Lầm làm gì cho phí Kiểu như không biết gì về cafe cũng mở thớt càfe ýĐiển hình của thiên kiến, đố kị và kém cỏi. Cụ không đủ tư cách nói chuyện, bất kể là chuyên môn hay xã hội
Em thấy toàn dân mình bây giờ trở thành kỹ sư HK hết rồi. Ai cũng bình luận tại sao ko mở rộng ..., rồi chỉ cần đường băng 2300m là OK ...Kết quả là: Bỏ qua hết những chuyên gia trong nước. Trước cái gọi là "dư luận xã hội" của những người đầy thành kiến nhưng thiếu chuyên môn, chúng ta sẽ chi tiền nuôi Tây trong 6 tháng tới.
Kết quả có thể là:
1.Xây được, nhưng chi phí quá khủng. Vậy nên hay không thì tùy Việt.
Lúc đó, CP bảo: Đây nhé, chúng tôi đã lắng nghe, chúng tôi đã tìm hiểu, đắt lắm bà con ạ....
2.Xây được, xây tốt, ko đắt đâu. LT dẹp lại, ưu tiên TSN tối đa.
Và nước Việt tiếp tục thụt lùi vài chục năm, chỉ để thỏa mãn "công luận".
3.Xây tốt. Xây cả TSN lẫn LT. Đường băng thứ 3 và LT...
Nhiều nước sẵn sàng bỏ ODA cho VN làm. Kết quả là một cái thùng không đáy khổng lồ. Sẽ lại như các kiểu đường sắt trên cao.
Kiểu gì, dân Việt cũng là người thua cuộc.
Thời đại dân túy nửa mùa lên ngôi.