- Biển số
- OF-833968
- Ngày cấp bằng
- 17/5/23
- Số km
- 2,873
- Động cơ
- 650,500 Mã lực
- Tuổi
- 23
Có quy định rồi mà bác.Ở mình đi đèn xanh mà có ông vượt đỏ va vào mình thì cũng mệt.
Bác bãi nại cho người ta rồi nhận xe mình về, tự đi sửa.
Thế là xong ạ.
Có quy định rồi mà bác.Ở mình đi đèn xanh mà có ông vượt đỏ va vào mình thì cũng mệt.
Có bất cập nhưng điểm tốt nhiều hơn nên áp dụng thôi, các bác làm luật cũng cân nhắc hết cả rồi. Em ủng hộ ngay từ khi bầu cử người đại diện nên giờ tận hưởng thôi.Cc đọc bài này, mức phạt có nhiều điểm bất cập.
Tài xế lo lắng 'bị oan với mức phạt mới quá nặng'
Đã hơn 20 năm cầm lái nhưng ra đường trong sáng ngày đầu tiên năm 2025, anh Đào Mạnh Quốc, 46 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội nói "rất hồi hộp và có chút rón rén".vnexpress.net
Thế cụ thấy mấy nơi mà luật GT nó giống mình ko??Có bất cập nhưng điểm tốt nhiều hơn nên áp dụng thôi, các bác làm luật cũng cân nhắc hết cả rồi. Em ủng hộ ngay từ khi bầu cử người đại diện nên giờ tận hưởng thôi.
Em không để ý nơi khác, cái này do các bác làm luật nghiên cứu và giải trình. Em thấy phạt cao thì nhiều nguoiwf chấp hành luật hơn, ít vi phạm hơn, mình đi ra đường cũng yên tâm hơn.Thế cụ thấy mấy nơi mà luật GT nó giống mình ko??
Ko quản đc thì .. tăng phạt cao, ngư ô đắc lợi ... dễ thế con e nó cũng làm đcPhạt mà để người vi phạm phải khóc, phạt mà để lái xe chuyên nghiệp phải cân nhắc bỏ nghề, phạt mà để cả xh ra đường phải căng thẳng, vậy đã hợp lý chưa?
Quả lắp Camera phạt tự động các nước làm từ lâu cả trục năm sao nhà mình ko khoái món đó cụ nhỉMột loạt vấn đề đi kèm, hệ thống hạ tầng giao thông, đèn tín hiệu, biển báo, xxx. Mục đích răn đe có thể bị biến tướng thành tận thu....
Em hỏi cụ biết bao đại án năm 202x sao không xử tăng hình phạt hay giữ khung tử hình mà lại tìm lý do để giảm án. Tử hình luôn cho sợ, cho yên tâm.....như cụ nói.Em không để ý nơi khác, cái này do các bác làm luật nghiên cứu và giải trình. Em thấy phạt cao thì nhiều nguoiwf chấp hành luật hơn, ít vi phạm hơn, mình đi ra đường cũng yên tâm hơn.
- Thứ 1 là hệ thống đèn của Nhật không giống Việt Nam. Khi đèn xanh chuyển sang đỏ thì sau 3s làn bên kia mới chuyển xanh (tức là có 3s cả 4 đèn giao thông đều đỏ).E chưa hiểu Nhật họ làm thế nào mà các xe nhường đường và trật tự thế nhỉ. Kể cả đi bộ mà vắng tanh đa số vẫn tuân thủ theo luật.
Nếu mình có trật tự như ở Nhật rồi thì phạt cao hay thấp đâu quan trọng gì, nhưng mình đang hỗn loạn quá. Cái dở của mình là mật độ cao quá
Thế có mà xxx hết đường sống cụ nhỉTrư
Quả lắp Camera phạt tự động các nước làm từ lâu cả trục năm sao nhà mình ko khoái món đó cụ nhỉ