- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 25,084
- Động cơ
- 753,276 Mã lực
Cụ không hoan nghênh cũng không làm được gì, vì ý chí của họ khác ý chí của cụ."Dời bỏ" thì cứ dời bỏ đi. Em không hoan nghênh mấy người đó ở lại đâu.
Cụ không hoan nghênh cũng không làm được gì, vì ý chí của họ khác ý chí của cụ."Dời bỏ" thì cứ dời bỏ đi. Em không hoan nghênh mấy người đó ở lại đâu.
Tôi có thèm mấy người đó quay trở lại tp.hcm hay các thành phố lớn đâu.Cụ không hoan nghênh cũng không làm được gì, vì ý chí của họ khác ý chí của cụ.
Cụ không thèm hay thèm cũng không ảnh hưởng gì đến họ, cụ đừng ảo tưởng thế chứ.Tôi có thèm mấy người đó quay trở lại tp.hcm hay các thành phố lớn đâu.
Ồ, hóa ra các đồng chí thần không hề điều tiết dao thông à bác?!Cụ có lý giải như nào khi cả đàn xe máy xuất phát sớm trước đèn xanh đến 5s, trong khi csgt vẫy em vào do em bị xung đột với đám đông đó, mặc dù lúc em qua vạch liền còn 5s đèn xanh.
Bí đường, em phải cua trái lại (đang rẽ trái thành quay mẹ nó đầu để thoát) và thò cổ ra mắng, các ông không đi điều tiết giao thông, vẫy tôi làm cái gì? Thế là anh csgt quay mặt bước đi như một ông Thần!
Thế vịn người đi đúng luật ngồi oto dễ hơn người đi xe máy phạm luật à?
Người tỉnh lẻ lên tp nhớn sinh sống là có ý chí vươn lên. Như em muốn bắt quàng với cc thủ mà có được đâu.Cụ không thèm hay thèm cũng không ảnh hưởng gì đến họ, cụ đừng ảo tưởng thế chứ.
Em nói rồi, ý chí của họ độc lập với ý chí của cụ.
Cụ có quan trọng khỉ gì đâu, giống như em và cụ bây giờ vậy.
Chắc cụ đã từng đi qua nút giao đó, hôm đó em rẽ trái từ Đỗ Mười về Ngọc Hồi, xong lại phải cua lại Đỗ Mười.Ồ, hóa ra các đồng chí thần không hề điều tiết dao thông à bác?!
Chết thật, thế mà theo báo cáo thì họ vẫn ra đường rất là hiệu quả.
Tôi chưa đi chỗ ấy.Chắc cụ đã từng đi qua nút giao đó, hôm đó em rẽ trái từ Đỗ Mười về Ngọc Hồi, xong lại phải cua lại Đỗ Mười.
Cũng chẳng dễ ăn. Giờ có nhiều cách để phản ánh, các anh xxx có rảnh để check tất cả các app, ngồi so sánh đối chiếu cùng 1 xe vi phạm tại 1 điểm, khi có nhiều ng phản ánh ai là người tố giác đầu tiên để trả tiền cho ng đấy ko?Ảnh trên là funs cụ. Nhưng để kiếm xèng cách này nếu được chi trả thì tới đây sẽ có nhiều.
Mợ yên tâm các mỹ từ; cò vạc, bảo kê, tiếp thị sữa..... đều có nguồn gốc từ các anh cả. Có đề bài thì sẽ có giải pháp.Cũng chẳng dễ ăn. Giờ có nhiều cách để phản ánh, các anh xxx có rảnh để check tất cả các app, ngồi so sánh đối chiếu cùng 1 xe vi phạm tại 1 điểm, khi có nhiều ng phản ánh ai là người tố giác đầu tiên để trả tiền cho ng đấy ko?
Hay là ai tố giác lên các anh cũng bảo là bạn ko fai ng tố giác đầu tiên nên ko đc tiền?
Xh có nhiều nghề nghiệp, tàng lớp cộng sinh lẫn nhau. Nếu rút củi đáy nồi cụ có chắc mình ko bị cháy không ? Hay cụ vẫn nghĩ mình nhóm tầng mặt ?"Dời bỏ" thì cứ dời bỏ đi. Em không hoan nghênh mấy người đó ở lại đâu.
Em nhớ ngày xưa đi nước ngoài còn có kiểu tổ "tam tam", chẳng chiến đấu gì cả nhưng đi ra ngoài, khi giao tiếp với người bản địa phải có 3 người, để ông nọ giám sát ông kia. Thế nên sáng kiến động viên, trả tiền cho dân tố cáo lẫn nhau hay phết. Áp dụng trong giao thông một thời gian thấy hiệu quả thì nên áp dụng vào cả các tổ dân phố, cơ quan, ban ngành đoàn thể ... Người dân một thời gian nữa quán triệt một trăm phần trăm câu "tao chẳng tin bố con thằng nào". Niềm tin lúc đó thành phù phiếm, ai thấy thiếu, thấy nhớ thì chịu khó ra nước ngoài hưởng một tẹo rồi lại về tiếp tục cuộc chiếnMợ yên tâm các mỹ từ; cò vạc, bảo kê, tiếp thị sữa..... đều có nguồn gốc từ các anh cả. Có đề bài thì sẽ có giải pháp.
Công nhận vụ biển giảm tốc độ khi hết cao tốc hiểm phết, nhiều khi ko để ý là toi ngay!Hết vành đai 3 lên cầu thăng long sáng em đi 1 mớ xếp hàng trước các anh xxx. Chiều em chạy cao tốc hải phòng , chạy 100km/h gần như không thấy xe nào vượt. Các bác tài cũng rén, lên đến đoạn thu phí lại 1 mớ các bác xếp hàng, chắc dính lỗi không xi nhan chuyển làn và quá tốc độ khi vào biển báo 60-80 khi đến trạm thu.
Bác chuẩn.Luật trật tự, an toàn giao thông đường bộ số 36/2024/QH15 mới nhất
thuvienphapluat.vn
Điều 30. Người đi bộ; trẻ em, phụ nữ mang thai, người già yếu, người khuyết tật, người mất năng lực hành vi dân sự tham gia giao thông đường bộ
1. Người đi bộ phải tuân thủ các quy định sau đây:
a) Phải đi trên vỉa hè, lề đường, đường dành riêng cho người đi bộ; trường hợp đường không có vỉa hè, lề đường, đường dành riêng cho người đi bộ thì người đi bộ phải đi sát mép đường bên phải theo chiều đi của mình;
..
Ông nào nghĩ ra điều khoản ưu việt vậy, giờ em mới để ý Người đi bộ đi bên trái sẽ an toàn hơn cho mình, dễ dàng quan sát xe ngược chiều. Đi bên phải thì 5 giây lại quay đầu nhìn 1 lần đề phòng xe đằng sau à
Nói như cụ ấy là rất ngu. Đi đường ko ai nói trước được điều gì, mà luật cũng ko bao giờ là chân lí xuyên suốt cả, nó chỉ đúng mang tính thời điểm nếu ko thích hợp lại phải điều chỉnh.Đi đúng luật nhưng chui vào bẫy, đúng luật những nhỡ ra đèn đỏ nó lỗi, đúng luật nhỡ ra đi sau mình là xe Howo thì sao?
Cụ dám chắc vô tư mà lái xe ra đường thời nay á? Cụ đi đúng luật thì cũng ko đảm bảo cho việc đôi khi lơ đãng, mà nếu ko muốn bị lơ đãng thì căng mắt gồng mình lên... cũng là một dang căng thẳng thần kinh.
Vì mức phạt bây giờ là triệt hạ
Toàn dân làm xxx thế này thì đúng là lái xe ra đường phải cố gắng mà chấp hành cho tốt.Em mới mua dụng cụ tác nghiệp.
Cá nhân ghi hình làm sao lấy làm căn cứ đc , xxxx lại mất công check thêm trên camera công cộng thôi, khó nhân rộngẢnh trên là funs cụ. Nhưng để kiếm xèng cách này nếu được chi trả thì tới đây sẽ có nhiều.