Thì đúng rồi còn gì nữa cụ xe máy là cá bé, oto là cá to, bắt cá to dễ hơn còn gì, nhất là khi chỉ có 1 cần thủ. Nhưng tình huống của cụ thì kể cả cụ có bị vẫy vào xe cụ có cam vẫn cãi được hết.Cụ có lý giải như nào khi cả đàn xe máy xuất phát sớm trước đèn xanh đến 5s, trong khi csgt vẫy em vào do em bị xung đột với đám đông đó, mặc dù lúc em qua vạch liền còn 5s đèn xanh.
Bí đường, em phải cua trái lại (đang rẽ trái thành quay mẹ nó đầu để thoát) và thò cổ ra mắng, các ông không đi điều tiết giao thông, vẫy tôi làm cái gì? Thế là anh csgt quay mặt bước đi như một ông Thần!
Thế vịn người đi đúng luật ngồi oto dễ hơn người đi xe máy phạm luật à?
Cái em muốn nói là ý thức của những người vượt đèn đỏ - phạt nhẹ họ không sợ - và họ thừa biết là ông csgt cũng không thể bắt xuể được, lỡ có bị bắt thì cũng nộp vài trăm rồi té. Vì vậy tăng phạt cũng là 1 cách để ý thức người dân tốt hơn. Đúng là dù có tăng phạt thì csgt cũng không thể bắt xuể, nhưng giờ thì mỗi khi người ta định vượt đèn đỏ thì họ sẽ nghĩ lại - nhỡ bị bắt thì không còn là 800k nữa đâu mà là 5tr rồi - và họ sẽ chùn tay. Cái đó cũng giúp ích cho những người đi đúng luật như cụ đấy thôi.