À mà cụ nguyen-kia để ý đoạn cầu vượt ở Phúc Yên nhá, *** toàn rình bắn ở chân cầu lúc ae đang thả dốc, kô để ý tốc độ
Cụ chỉnh thế nào mà đến mức tèo thế. Chắc cụ là cụ cứ đánh dấu cái vị trí ban đầu (trc khi chỉnh) sau đó nếu ko ngon ta lại cho về vị trí cũ thôi. Ý của cụ là chỉnh góc đánh lửa sớm muộn à?À quên tiếp, hôm nay - noi gương các cụ - em chỉnh chọt vị trí cái mô tơ cao áp, kết quả là cứ đạp côn là quang tèo hu hu, mai lại phải vác ra gara chỉnh lại.
+ pha sơn (có 1 chỗ ở Đồng Nhân họ chuyên pha sơn cho gara, chuận kô cận chịnh).
Cá Bác biết chỗ nào pha sơn chỉ em với, thỉnh thoảng em cũng muốn tự xử mấy vết xước bé mà chả có sơn đúng màu cứ hơi tí ra ga ra là các bác ấy phang cho chết thôi. Mà mat tít mua ở đâu hả bác.Đã dùng thử 1 lọ sơn pha sẵn xịt rồi cụ ạ, cũng hơi loang lỗ vì ko đúng mầu. ... Hôm trc vừa nghía đc 1 chô chuyên pha sơn trên đường Trần Khát Chân, hơi xa cụ nhỉ.
Lâu lắm mới thấy cụ ghé vào cmt.Cá Bác biết chỗ nào pha sơn chỉ em với, thỉnh thoảng em cũng muốn tự xử mấy vết xước bé mà chả có sơn đúng màu cứ hơi tí ra ga ra là các bác ấy phang cho chết thôi. Mà mat tít mua ở đâu hả bác.
Hề hề, bác cho em cả cái phố dài thế này ...thì hơi khó, thôi được hôm nào đánh quả 2B đi tìm cho nó thoải mái.Lâu lắm mới thấy cụ ghé vào cmt.
Bác lên trên đường Trần Khát Chân, đi tư ngã tư Lê Duân - ĐCViet hướng TKChân nó nằm bên phải, CH này có đủ tất cả các vật tư cho việc sơn, các ga ra hầu hết đều lấy sơn pha ở các CH thế này về sơn, it ga ra tự pha lắm. Lên đó họ sẽ tư vẫn kỹ thêm cho mình. Hôm e vào hỏi họ cứ tưởng e sắp mở ga ra. Có từ sơn xịn đến sơn Tàu.E có lấy card vs mà để ở nhà.
Nói chung bệnh kiểu này các gara sẽ sửa cho bác theo kiểu dự và thử dần ví dụ:Xe của em cungx như vậy đấy, để bình thường thì ko sao, nhưng bật pha lên hoặc bật điều hòa thì máy lịm đi, bác cho em bít sửa ở gara nào thế