- Biển số
- OF-371950
- Ngày cấp bằng
- 29/6/15
- Số km
- 442
- Động cơ
- 259,310 Mã lực
vòng tua để ở mức nào mà cụ nghe thấy tiếng máy nó tròn ko vấp cũng ko gằn là ổn. vì còn tùy thuộc vào tải nữa
Bác ga lên vong tua 2000. Rồi quăng mo. Xe chay theo quán tính đến đoạn dg bác cần đi số 2. Vào lại số 2 là vừa. Với dg thẳng và ngắn. Tốc độ thấp. Bác quăng mo ko anh hưởng mấy. Vẫn an toàn. Nhưng khi đi nhanh. Nhớ đừng dại dột Vào N nhéNếu các cụ đang đi số 2 mà trước mặt có 1 đoạn đường rất ngon rất vắng, rất hợp lý để lên số 3 nhưng lại chỉ dài độ 40,50 mét thôi. Qua vài chục mét đấy chắc chắn phải xuống lại số 2 để sang đường và rẽ ngoằn nghèo thì các cụ có lên 3 về 2 không hay là cứ để nguyên 2 mà chạy, mặc cho máy gầm và vòng tua có thể lên >2000?
Ý em ở đây là so sánh độ ưu tiên giữa việc lên/xuống số nhiều với việc để số không hợp lý mà chạy trong quãng đường ngắn thì cái nào hại hơn Em đi làm ngày nào cũng qua một đoạn thế này và ko biết có nên lên số không nên tự dưng nảy ra thắc mắc ngớ ngẩn
Có quan tâm đấy bác. Em đi cái xe nhỏ trên cao tốc HN-HP tốc độ 120 mà thấy vòng tua lên đến 3500 rpm. Đi xe to vòng tua chỉ trên 2000, thấy êm hơn nhiều.Có nhiều bác hỏi lạ thật, cái quyết định là tốc độ mình định chạy là bao nhiêu, đi số phù hợp sao cho máy k gằn, k yếu quá là được chứ quan tâm vòng tua làm gì ạ?!
Sao lại ko nên vào N hả cụ. Em đi số tự động, khi đến gần đèn đỏ, cách khoảng 20m. Em đi chậm lại rồi thả trôi về N thì có được ko cụ.Bác ga lên vong tua 2000. Rồi quăng mo. Xe chay theo quán tính đến đoạn dg bác cần đi số Vào lại số 2 là vừa. Với dg thẳng và ngắn. Tốc độ thấp. Bác quăng mo ko anh hưởng mấy. Vẫn an toàn. Nhưng khi đi nhanh. Nhớ đừng dại dột Vào N nhé
Xls cụ ạXe cụ là Wildtrak hay XLS ạ?
Morrning nào mà 120 vòng tua mới lên đến 2300 _2500 thế. Tôi tưởng phải 3000 chứcông thức cụ chủ chuẩn rồi, cộng với mặt đường, điều kiện tải nữa. Nói chung em hay chú ý để vòng tua tầm giữa 1000-2000. trừ là ép vượt hoặc lên dốc thì vòng tua mới cao hơn. còn trung bình toàn dưới 2000. Em đi Morning Mt máy yêu mà vẫn giữ như vậy, thỉnh thoảng chạy cao tốc lên 120 thì tua máy tầm 2300-2500.
Chắc Morning loại 3.0 cụ nhỉMo
Morrning nào mà 120 vòng tua mới lên đến 2300 _2500 thế. Tôi tưởng phải 3000 chứ
Mới thốc thì lên 3000 ạ. Nhưng được lúc thì nó hạ 2500. Mà em ít khi dám đi lên 120km. Em đi morning nhập 2012.Mo
Morrning nào mà 120 vòng tua mới lên đến 2300 _2500 thế. Tôi tưởng phải 3000 chứ
6500 là power max, Torque max ~4000rpm6 ngàn rưỡi cũ ah
chuẩn cụ trẻNguyên tắc cuối cùng vẫn là hợp lý thôi. 40km/h mà đi số 5 thì khi cụ muốn tăng tốc phải từ từ tránh ép máy thì chả sao, nhưng nếu muốn tăng tốc nhanh thì phải về số 4, vượt gắt có thể phải về số 3 (nhớ vù ga nhá )