- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,299 Mã lực
- Tuổi
- 40
Cụ ấy gõ nhầm 1569 là giá mua pin. Thuê ở dòng trên đó thôi.1.6 tỏi cho con xe đồ TQ lại còn thuê Pin, có đáng ko nhỉ. Thôi em trung thành với máy xăng thôi.
Cụ ấy gõ nhầm 1569 là giá mua pin. Thuê ở dòng trên đó thôi.1.6 tỏi cho con xe đồ TQ lại còn thuê Pin, có đáng ko nhỉ. Thôi em trung thành với máy xăng thôi.
Thời này phải xin ai thì cũng nên hiểu rồi đấy,Dưới góc nhìn của em thì việc "độc quyền" này ở nước ta là cái gì đó rất mong manh. Vì tất cả các trạm sạc đều là đất thuê, tức là đất vẫn của Nhà nước. Chỉ cần nhiệm kỳ mới, con người mới, quan điểm mới, định hướng mới là phải chia trạm sạc cho các ông khác ngay.
(tỷ dụ anh Tập rỉ tai các cụ nhà ta cho các hãng xe Tàu sạc ké tý chẳng hạn, hoặc xuất hiện 1 hãng xe điện mới trong nước)
Mua em cũng chịu. 1.6 thì về làm con Lex RX350, đời 215 cho lành thằng ngườiCụ ấy gõ nhầm 1569 là giá mua pin. Thuê ở dòng trên đó thôi.
Thà rằng chủ động mang nó ra kinh doanh luôn:Dưới góc nhìn của em thì việc "độc quyền" này ở nước ta là cái gì đó rất mong manh. Vì tất cả các trạm sạc đều là đất thuê, tức là đất vẫn của Nhà nước. Chỉ cần nhiệm kỳ mới, con người mới, quan điểm mới, định hướng mới là phải chia trạm sạc cho các ông khác ngay.
(tỷ dụ anh Tập rỉ tai các cụ nhà ta cho các hãng xe Tàu sạc ké tý chẳng hạn, hoặc xuất hiện 1 hãng xe điện mới trong nước)
Cái xe để di chuyển chứ có dek gì mà phải làm quá lên. Kể cả đứa khác chở phưn thì mình sạch là đc.Khi nào Xanh SM lấn át được Grab thì Vin nên rút dần vf8 trên nền tảng Xanh SM, con xe tiền tỷ mà chạy taxi thì các cụ định mua cũng tâm tư lắm
Đáng giá cả căn nhà mà cụ bảo k làm quá.Cái xe để di chuyển chứ có dek gì mà phải làm quá lên. Kể cả đứa khác chở phưn thì mình sạch là đc.
Nếu thực sự thấy nó lớn thì nên chọn cái đủ nhỏ cho đỡ phải nghĩ ngợi. Chứ để cả đống tài sản chạy ngoài đường cũng là điều đáng ngạiĐáng giá cả căn nhà mà cụ bảo k làm quá.
Có bán 900 thì câc cụ lại đòi 600 thôi, giá 900 vẫn quá đắt1.5 tỷ cho con xe nội này thì ko tương xứng. Bản cao nhất cũng chỉ nên 900 đổ lại. Cơ bản vẫn là quá đắt. Có thể do thuế áp vẫn cao hoặc năng lực nội địa hoá, sản xuất chưa tối ưu.
Cụ nói như này là cụ đang hại vf đó.Cái xe để di chuyển chứ có dek gì mà phải làm quá lên. Kể cả đứa khác chở phưn thì mình sạch là đc.
Hoang đường. Vậy thì sổ đỏ nhà cụ cũng chỉ là giấy chứng nhận sử dụng đất thôi. Nếu anh Tập mà rỉ được như vậy. Thì rỉ để Việt Nam thành 1 tỉnh của TQ rồi.
Xe giá 600, nhà giá 900 hoặc hịn thì củ 2 mới là hợp lí mơid là tinh thần sp Việt cho người ViệtCó bán 900 thì câc cụ lại đòi 600 thôi, giá 900 vẫn quá đắt
Tôi chẳng tôn ai cũng như dèm cái gì. Tự do nhìn vào bản chất.Cụ nói như này là cụ đang hại vf đó.
Em nhất trí với cụ. Trừ phi mình phát ngôn có mục đích, còn thì cứ đúng bản chất mà nói. Chẳng quan trọng việc phát ngôn của mình vô tình có lợi hay có hại mà ko biết, đối với doanh nghiệp nào.Tôi chẳng tôn ai cũng như dèm cái gì. Tự do nhìn vào bản chất.
E cũng thấy thế, các dòng VF e chỉ ưng mỗi tke con 8, nhưng 8 dc chạy taxi nhiều quá. Có đi đâu, ngồi chờ uống nước ng ta lại nhờ mình chia sẻ hay đồng cảm với nghề chạy xe, nghĩ cũng bực. E chạy con Toy nhiều khi rơi vào tình trạng như thế, chỉ biết cười trừ.Khi nào Xanh SM lấn át được Grab thì Vin nên rút dần vf8 trên nền tảng Xanh SM, con xe tiền tỷ mà chạy taxi thì các cụ định mua cũng tâm tư lắm
Xe điện luôn đắt ít nhất 30 -50% xe xăng cùng loại ở gần tất cả các nước trên thế giới từ Mỹ, Châu Âu, HQ, Nhật bổn.....trừ Trung QuốcGiá này thì cứ Everest với CRV hoặc San sắt, Palisade mà nã.
Giá cao quá.