- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,315
- Động cơ
- 35,905 Mã lực
- Tuổi
- 28
888 chiếc đầu tiên sẽ là bản Hỏa Long, mua xong bốc thăm trúng thưởng
Trc bảo mỗi lái xe là 1 sale bán hàng mà nhỉ lỗi nhưng đc cái lỗi cái đổi luônCách đây hơn tháng e đi xanh SM (VF8), cậu lái xe bảo xe đi thì rất thích nhưng khuyên tuyệt đối các anh cân nhắc kỹ trước khi mua vì xác suất có xe bị lỗi nọ lỗi kia; cậu ấy bảo em lái con vf8 này là đã được hãng đổi đến 4 con do bị lỗi liên tục
Cụ đang so sánh hãng xe BYD nằm trong top thế giới và VF mới ra đời vài năm.Hôm qua e vừa lái thử BYD Seal và ATTO 3, cùng lái thử có người đang đi VF8, nhận xét trung thực thì quả cạnh tranh này là rất khó.
Từ chế độ lọc không khí, khả năng cách âm, cách nhiệt, thời lượng pin thì BYD đang nhỉnh hơn.
E rất hy vọng VF có những thay đổi đột phá
Chênh phần lớn là do bộ linh kiện NK với khối động cơ 6.2L của GM lắp vàoLại như trước đây ra phiên bản chủ tịch gì đấy, đắt gấp 3 xe bản thường, chả hiểu nổi cách họ ra sản phẩm.
Bản eco là tối giản rồi bác, mà vf 8 giờ fix ngon rồi, m lấy đã đi hơn 1 vạn chả lỗi gì luôn, đi thì đầm chắcĐáng lẽ nên có thêm bản base, cắt hết những gì cắt được để giảm giá và bớt lỗi vặt.
Khác nhiều đấy bác.Hôm nay VinFast lại ra mắt thêm phiên bản nghe nói nâng cấp hơn của VF8 gọi là VF8 Lux, lát nữa mới công bố thì không rõ có gì khác các bác nhỉ?
Cụ xem và trải nghiệm tận nơi hay nghe đội sale và truyền thông nói?Khác nhiều đấy bác.
Độc đáo hơn.
Sang trọng hơn.
Bác còn cần gì thêm nữa đâu?
Không ạ.Cụ xem và trải nghiệm tận nơi hay nghe đội sale và truyền thông nói?
BYD em nghĩ ban đầu chắc chỉ bán kèm sạc cho các nhà máy thôi.Thua là không phải bàn cãi rồi, nhưng cơ mà theo như cụ là BYD chỉ nhỉnh hơn thì em thấy như vậy là bên VF cũng đã có sự cố gắng lắm rồi. Không làm thì biết bao giờ mới có ngày được đem ra so thế này.
Tuy nhiên, để bán ở VN thì hệ thống hạ tầng sạc là điểm quyết định cho sự thành bại của các hãng.
Chắc là lô đầu tiên, có bán cho người dùng đâu, chạy taxi hết.Cách đây hơn tháng e đi xanh SM (VF8), cậu lái xe bảo xe đi thì rất thích nhưng khuyên tuyệt đối các anh cân nhắc kỹ trước khi mua vì xác suất có xe bị lỗi nọ lỗi kia; cậu ấy bảo em lái con vf8 này là đã được hãng đổi đến 4 con do bị lỗi liên tục
Em cũng có nghe nói mới có quy định đó, nhưng trước tới giờ thì ai thích mở hay xây hệ thống trạm sạc nếu phù hợp với an ninh lưới điện thì đều được làm mà cụ. Vấn đề ở đây là có thằng nào đủ lực để cho ra cái giá sạc dưới 4000 đồng/số hay không mà thôi.BYD em nghĩ ban đầu chắc chỉ bán kèm sạc cho các nhà máy thôi.
Và theo quy chuẩn mới thì các trạm sạc ở các trạm dừng nghỉ cao tốc là bắt buộc.
Ông bạn em thuộc nhóm VinFirst mua VF8, ban đầu khá nhiều lỗi và nhiều cái chưa ưng, hiện tại đã update phần mềm, lắp thêm 1 bộ acquy và thay phuộc xịn hơn trong hệ thống treo thì đi đã ổn định, khá hài lòng!Bản eco là tối giản rồi bác, mà vf 8 giờ fix ngon rồi, m lấy đã đi hơn 1 vạn chả lỗi gì luôn, đi thì đầm chắc
Hoả Long - truyền thuyết rồng lửa nộ khí xung thiên, bùng cháy uy lực? Em không hiểu ý tưởng bộ phận truyền thông tại sao lại đặt tên là Hoả Long. Có thể em ko hiểu hết ý tứ, nhưng là em em sẽ chọn các tên như Rồng Việt, Thăng Long, Thần Long, Thiên Long Bát Bộ,....888 chiếc đầu tiên sẽ là bản Hỏa Long, mua xong bốc thăm trúng thưởng
Xe cao cấp ai lại đi cắt hệ an toàn? Chắc cụ nhầm.Túm lại là bản mới có thêm màu mới, mâm mới và AI mới nhưng bản Lux thì lại cắt gần như hết ADAS chỉ để mỗi Ga tự động thì theo các bác có nên nâng không
Ồ em thấy lắm thứ cần phải cắt:Bản eco là tối giản rồi bác, mà vf 8 giờ fix ngon rồi, m lấy đã đi hơn 1 vạn chả lỗi gì luôn, đi thì đầm chắc
Chất lượng thì chưa đủ thời gian kết luận1.5 tỷ cho con xe nội này thì ko tương xứng. Bản cao nhất cũng chỉ nên 900 đổ lại. Cơ bản vẫn là quá đắt. Có thể do thuế áp vẫn cao hoặc năng lực nội địa hoá, sản xuất chưa tối ưu.
Giá kia là bằng mang santafe, everest đi chạy taxi rồi, ngồi sướng là phải thôi vì taxi xăng toàn xpander với innovaCách đây hơn tháng e đi xanh SM (VF8), cậu lái xe bảo xe đi thì rất thích nhưng khuyên tuyệt đối các anh cân nhắc kỹ trước khi mua vì xác suất có xe bị lỗi nọ lỗi kia; cậu ấy bảo em lái con vf8 này là đã được hãng đổi đến 4 con do bị lỗi liên tục
Bao giờ đáp ứng đc giá ntn mà chất lượng ngang con Huyndai hãy nên mang xe đi đánh xứ người.Chất lượng thì chưa đủ thời gian kết luận
Nhưng chính sách giá bán kiểu này mà cứ đổ tại dân không ủng hộ thì đúng là cạn lời
Muốn tồn tại thì con đường duy nhất là bán giá rẻ lấy thị phần rồi ăn lãi sau
VF3-150tr
VF5-300tr
VF8-500tr