con vf8 bán bị hớ nên a V đợt này ra bản mới để tăng giá xe là chính
Tôi không rõ giá 4K là đắt hay rẻ.Em cũng có nghe nói mới có quy định đó, nhưng trước tới giờ thì ai thích mở hay xây hệ thống trạm sạc nếu phù hợp với an ninh lưới điện thì đều được làm mà cụ. Vấn đề ở đây là có thằng nào đủ lực để cho ra cái giá sạc dưới 4000 đồng/số hay không mà thôi.
Còn mình là người tiêu dùng thì càng nhiều trạm sạc càng tốt.
Có lẽ anh ấy đang tính cả chi phí phát triển trạm sạc vào giá bán xe điện nên mới có giá đó.1.5 tỷ cho con xe nội này thì ko tương xứng. Bản cao nhất cũng chỉ nên 900 đổ lại. Cơ bản vẫn là quá đắt. Có thể do thuế áp vẫn cao hoặc năng lực nội địa hoá, sản xuất chưa tối ưu.
Gọi hotline của hãng để hãng mang xăng đến anh Xe Đức nhểTôi không rõ giá 4K là đắt hay rẻ.
Nhưng ở tình trạng Hết xăng, thì 4K hay 14K, bác cũng phải đổ đầy bình thôi.
Không phải là không biết đường tách ra đâuCó lẽ anh ấy đang tính cả chi phí phát triển trạm sạc vào giá bán xe điện nên mới có giá đó.
Còn nếu tách ra:
- Tập hợp chi phí phát triển xe tính ra giá bán xe.
- Tập hợp chi phí trạm sạc tính ra đơn giá sạc.
Thì có thể giá xe nó sẽ hợp lý hơn.
Chỗ khác đó tôi cũng ngờ vực.Không phải là không biết đường tách ra đâu
Tách cả giá pin ra khỏi xe ra rồi mà vẫn còn đắt thế
Chứng tỏ vấn đề nằm ở chỗ khác
Cụ mà post thông tin này bên face thì tk bay màu sớmHôm qua e vừa lái thử BYD Seal và ATTO 3, cùng lái thử có người đang đi VF8, nhận xét trung thực thì quả cạnh tranh này là rất khó.
Từ chế độ lọc không khí, khả năng cách âm, cách nhiệt, thời lượng pin thì BYD đang nhỉnh hơn.
E rất hy vọng VF có những thay đổi đột phá
Xe điện chạy ở các khu du lịch rất hợp với mong muốn của cụem lại đang mong có bản cắt hết các thể loại
chỉ cần để lại
ngoại thất nội thất đẹp
ga tự động
làm mát ghế
ghế chỉnh điện
còn lại cắt hết đi hạ giá thành xuống, xe ít lỗi
Em hơi ko nhất trí lắm với các điểm cụ đề xuất để lại:em lại đang mong có bản cắt hết các thể loại
chỉ cần để lại
ngoại thất nội thất đẹp
ga tự động
làm mát ghế
ghế chỉnh điện
còn lại cắt hết đi hạ giá thành xuống, xe ít lỗi
là mong muốn của em dựa trên con xe em hàng ngày và nhu cầu sử dụng cụ ơiEm hơi ko nhất trí lắm với các điểm cụ đề xuất để lại:
- Nội ngoại thất đẹp xấu tuỳ mắt từng người. Khó chiều thế thì thôi cứ tối giản cho nhanh. Nhìn lâu quen mắt khắc thấy đẹp.
- Ga tự động ý cụ là cruise á? mấy khi đường xá VN dùng được món này. Theo em là nên cắt.
- Lái xe này đường trường chắc chỉ thiểu số. Đa phần sẽ đi ngắn trong tp. Chưa kịp làm mát ghế đã đến nơi rồi. Theo em nên bỏ.
- Lên xe chỉnh ghế bằng tay tí thì mất phút chứ mấy. Lười nó quen đi. Em vote bỏ chức năng ghế chỉnh điện.
Dưới góc nhìn của em thì việc "độc quyền" này ở nước ta là cái gì đó rất mong manh. Vì tất cả các trạm sạc đều là đất thuê, tức là đất vẫn của Nhà nước. Chỉ cần nhiệm kỳ mới, con người mới, quan điểm mới, định hướng mới là phải chia trạm sạc cho các ông khác ngay.Chỗ khác đó tôi cũng ngờ vực.
Nhưng cái rõ hơn thì có thể nhìn thấy được ở chỗ anh ấy phát triển mạng lưới trạm sạc "độc quyền" nhằm độc chiếm thị phần là chi phí lớn. Không bù vào giá xe thì hơi phí.
1.6 tỏi cho con xe đồ TQ lại còn thuê Pin, có đáng ko nhỉ. Thôi em trung thành với máy xăng thôi.Giá bán như sau
VF 8S thuê pin: 1.079.000.000 đồng
VF 8S mua pin: 1.289.000.000 đồng
VF 8 Lux thuê pin: 1.170.000.000 đồng
VF 8 Lux mua pin: 1.380.000.000 đồng
VF 8 Lux Plus thuê pin: 1.359.000.000 đồng
VF 8 Lux Plus thuê pin: 1.569.000.000 đồng
Hoang đường. Vậy thì sổ đỏ nhà cụ cũng chỉ là giấy chứng nhận sử dụng đất thôi. Nếu anh Tập mà rỉ được như vậy. Thì rỉ để Việt Nam thành 1 tỉnh của TQ rồi.Dưới góc nhìn của em thì việc "độc quyền" này ở nước ta là cái gì đó rất mong manh. Vì tất cả các trạm sạc đều là đất thuê, tức là đất vẫn của Nhà nước. Chỉ cần nhiệm kỳ mới, con người mới, quan điểm mới, định hướng mới là phải chia trạm sạc cho các ông khác ngay.
(tỷ dụ anh Tập rỉ tai các cụ nhà ta cho các hãng xe Tàu sạc ké tý chẳng hạn, hoặc xuất hiện 1 hãng xe điện mới trong nước)