Em kiện Li cái đã, cho họ thấy rằng, không phải cứ thích loại là loại, thích cho là cho đâu! Với lại chú GDV nói ra vẻ thách thức rằng em làm gì thì làm nhưng sẽ vô ích thôi! Cụ không đọc đoạn đầu, em nói có camera hành trình rồi mà nhưng em muốn tận dụng điều khoản của họ đã in ra!
Thứ nhất là cái ông saller của bảo hiểm Li tư vấn cho bác quá tồi và thứ nhì là bác quá vô ý khi gặp một sự cố lớn như vậy. Bác cứ đặt mình vào trường hợp của họ thử xem. Họ kinh doanh (tất nhiên), nhưng nhân viên của họ cũng phải đối diện với sếp, với luật pháp... khi giải quyết bồi thường khi có dấu hiệu "móc ngoặc".
Trường hợp của bác sẽ đơn giản hơn rất nhiều (tất nhiên không thể đơn giản như sơn lại 1 tý vỏ xe, hay sửa-thay thế cái giảm sóc...) nếu xxx không ghi vào biên bản "lỗi vi phạm tốc độ" (mà thực tế như bác mô tả thì họ không thể xác định được tốc độ xe bác khi gặp cái ổ gà ấy là bao nhiêu). Thấy cái biên bản như vậy, bác phải đối chất với xxx, nếu họ có ra đo đạc, bằng vết trượt, vết phanh... để xác định tốc độ xe thì sai số đo đạc sẽ làm cho họ không thể kết luận bác đi "quá tốc độ" (em chỉ cái biển cảnh báo đường rẽ nó tương đường với câu "nguy hiểm giảm tốc độ", nhưng biển không quy định tốc độ phải thấp hơn 80km/h cụ thể là bao nhiêu, cho nên bác giảm 1 cậy số/giờ cũng là đã giảm). Cả saller tư vẫn cho bác lẫn bác rất sơ ý khi giao cái biên bản ấy cho Li!
Mà hình như trình tự hiện tại của bác là phản đối cái biên bản ấy của xxx chứ chưa phải Li. Chỉ khi bác đưa ra cái biên bản đã sửa đổi mà Li không sửa kết luận của họ thì bác mới phải kiện họ (theo ngôn ngữ của mấy ông thẩm phán là trường hợp "tình tiết đã thay đổi")!