- Biển số
- OF-125176
- Ngày cấp bằng
- 22/12/11
- Số km
- 957
- Động cơ
- 388,050 Mã lực
- Nơi ở
- http://benmar.com.vn
- Website
- benmar.vn
Mua BH của Gấu là chuẩn nhấtTheo các cụ nên mua BH loại nào thì tốt bây h nhỉ?
Mua BH của Gấu là chuẩn nhấtTheo các cụ nên mua BH loại nào thì tốt bây h nhỉ?
Khó phân tích công khai lắm cụ ạ, cụ cứ xem điều khoản loại trừ của các hãng, hãng nào càng ít loại trừ càng tốt. Hiện Li đang đứng đầu về số lượng những điều khoản này đấy, không biết sau Li là hãng nào?Yoyogi nói:Theo các cụ nên mua BH loại nào thì tốt bây h nhỉ?
Bác không hiểu ý em, trước khi bị tai nạn em nhầm pedal dẫn đến tăng tốc, ngay sau đó em bỏ chân ra và đạp phanh trở lại và lúc này tai nạn xảy ra. Nhầm một lát thôi chứ ai nhầm mãi được.Em không nói riêng về lời khai của bác mà nói đến cái biên bản. Khi biên bản ghi có vết phanh trước các vết trượt khác thi việc bác khai "nhầm" sẽ rất khó để biện hộ. Nếu không sửa được lỗi quá tốc độ thì cơ may của bác chỉ còn nằm ở việc nhầm pedal.
Bác cứ mang biên bản và lời khai của bác đi tham vấn luật sư thử xem. Nếu phải mang ra tòa thì không chỉ bác, luật sư bảo vệ cho bác mà cả luật sư của hãng bảo hiểm sẽ cùng tranh tụng!
em gửi quy tắc của 10 cty bảo hiểm cho cụ smallriver rồi, cụ đã ngâm cứu đc bao nhiêu rồi ạ?Khó phân tích công khai lắm cụ ạ, cụ cứ xem điều khoản loại trừ của các hãng, hãng nào càng ít loại trừ càng tốt. Hiện Li đang đứng đầu về số lượng những điều khoản này đấy, không biết sau Li là hãng nào?
Em đang xem, tuy cụ cũng làm BH nhưng em thấy có hãng này là dễ chịu nhất:em gửi quy tắc của 10 cty bảo hiểm cho cụ smallriver rồi, cụ đã ngâm cứu đc bao nhiêu rồi ạ?
vâng. mỗi hãng có 1 quy tắc riêng mà cụ. em làm bảo hiểm nhưng chả giấu cụ làm ji cả. tuy nhiên khi tham gia cụ nhớ gặp cái thằng bán cho cụ nhé. quan trọng vẫn là lúc tổn thất nó hướng dẫn cụ khai chuẩn ngay từ đầu cụ ạEm đang xem, tuy cụ cũng làm BH nhưng em thấy có hãng này là dễ chịu nhất:
Nó không có cái điều khoản mà đa số các hãng khác có: ". Xe đi đêm không có đèn chiếu sáng theo quy định, xe đi vào đường cấm, khu vực cấm (rẽ, quẹo tại nơi bị cấm, đi ngược chiều của đường một chiều, vượt đèn đỏ hoặc không chấp hành theo hiệu lệnh của người điều khiển giao thông)."
Và nó càng không có cái điều khoản của riêng Li có: "vi phạm luật GT đường bộ".
Thứ nhất bác đã nhận thấy hầu như mọi cty bảo hiểm họ quy định cho phần này đều gần giống nhau, chỉ khác nhau bởi cách viết (kể cả cái đoạn trích của hãng nào đó mà bác nói là dễ chịu nhất). Còn ngay Li cũng khẳng định trong quy tắc bảo hiểm của họ là các điều loại trừ không bao gồm các trường hợp vi phạm do vô ý!Quay lại trường hợp của em:
Điều khoản của Li thế này:
Hình vẽ trên biên bản hiện trường:
Đoạn đường đó không hạn chế tốc độ, không có cảnh báo nguy hiểm, vì vậy việc em đi quá tốc độ có phải là nguyên nhân trực tiếp gây nên tai nạn không các bác?
cụ đọc kỹ nhé, nó nói là ko bao gồm vi phạm do vô ý. còn việc cụ nói đường ko có hạn chế tốc độ có nghĩa là nó áp dụng tốc độ đường cao tốc ngoài nội thành nội thị. em nhớ ko nhầm là 80km/h cụ ạ.mà cụ chứng minh là do vô ý rồi mà đúng ko nhỉ? giờ cụ cứ bám vào cái lỗi vô ý thôi cụ ạ, đừng cãi lý với công an làm jiQuay lại trường hợp của em:
Điều khoản của Li thế này:
Hình vẽ trên biên bản hiện trường:
Đoạn đường đó không hạn chế tốc độ, không có cảnh báo nguy hiểm, vì vậy việc em đi quá tốc độ có phải là nguyên nhân trực tiếp gây nên tai nạn không các bác?
Cảm ơn cụ, em đã chứng minh mình quá tốc độ là do vô ý rồi nhưng hình như họ không hiểu! Em cũng chả dại gì mà đi cãi lý với CA cả!quyennc nói:cụ đọc kỹ nhé, nó nói là ko bao gồm vi phạm do vô ý. còn việc cụ nói đường ko có hạn chế tốc độ có nghĩa là nó áp dụng tốc độ đường cao tốc ngoài nội thành nội thị. em nhớ ko nhầm là 80km/h cụ ạ.mà cụ chứng minh là do vô ý rồi mà đúng ko nhỉ? giờ cụ cứ bám vào cái lỗi vô ý thôi cụ ạ, đừng cãi lý với công an làm ji
Bác không chứng minh bác là lái mới, phản ứng đầu tiên khi người ta vào cung đường có báo nguy hiểm là nới chân ga ra. Khi không có biển báo giới hạn tốc độ, thì họ cho phép bác đến 80km/h. Ở tốc độ này chỉ cần nới chân ga, tốc độ của bác giảm rất nhanh, dù sau đó phát hiện có ổ gà dù có ga lên thì bác khó có thể phạm lỗi "vi phạm tốc độ" (em xem và phỏng đoán từ sơ đồ vẽ từ biên bản)!Cảm ơn cụ, em đã chứng minh mình quá tốc độ là do vô ý rồi nhưng hình như họ không hiểu! Em cũng chả dại gì mà đi cãi lý với CA cả!
@coolpix: việc nhầm chân phanh thành chân ga diễn ra trước đó, tức là khi chưa bị tai nạn gây nên tăng tốc của xe, còn khi đi đến chỗ bị tai nạn có vết lốp hay vết phanh có gì mâu thuẫn bác?
Bác không xem kỹ rồi. Cung đường đó không hề có một biển báo hiệu nguy hiểm nào cả. Tóm lại, em sẽ giải trình thế này: trước lúc tai nạn đang đi với tố độ 80, do thấy nhoắng cái phía trước (ánh đèn? ảo giác?...) nên bị giật mình đạp nhầm vào chân ga, xe tăng tốc ngoài ý muốn, nhận ra có sự tăng tốc em buông chân ra nhưng ngay sau đó là đến đoạn đường bị tai nạn rồi, tiếp theo như thế nào em cũng chả nhớ ra nữa, có thể lúc ấy em phanh hay làm gì đi nữa thì có liên quan gì đến cái vô ý để xe chạy quá tốc độ?Bác không chứng minh bác là lái mới, phản ứng đầu tiên khi người ta vào cung đường có báo nguy hiểm là nới chân ga ra. Khi không có biển báo giới hạn tốc độ, thì họ cho phép bác đến 80km/h. Ở tốc độ này chỉ cần nới chân ga, tốc độ của bác giảm rất nhanh, dù sau đó phát hiện có ổ gà dù có ga lên thì bác khó có thể phạm lỗi "vi phạm tốc độ" (em xem và phỏng đoán từ sơ đồ vẽ từ biên bản)!
Em nghĩ sai lầm cơ bản nhất của bác (và khóa cửa cho mọi nhân viên bảo hiểm cảm tình với bác) là cái câu khẳng định bác vi phạm tốc độ. Còn khi ra tranh tụng, luật sư phía bảo hiểm còn có nhiều lý do để "nhìn" vấn đề này và họ có nhiều kinh nghiệm hơn em rất nhiều, vỉ em cũng như bác là 1 người đi đóng bảo hiểm!
Trong việc của bác, em chỉ phát hiện mỗi việc tại sao xxx biết và khẳng định được bác vi phạm tốc độ thôi!
Em cũng như phần lớn những người đang đọc topic này chưa biết điểm đó ở đâu, nhưng trong biên bản của xxx có phần chú thích: 5=cột biển báo nguy hiểm đường giao nhau và có vẽ vị trí ký hiệu số 5?Bác không xem kỹ rồi. Cung đường đó không hề có một biển báo hiệu nguy hiểm nào cả...
cụ đừng cực đoan như thế. bảo hiểm thì vẫn là cần thiết nhưng ko phải hãng nào cũng chăm sóc khách hàng chu đáo mà ko phải mọi khách hàng đều có thể chăm sóc chu đáo đc. vấn đề là biết sai thfi sửa bác ạTốt nhất! tự mình lo bảo hiểm cho mình thôi! trông chờ vào người khác! chỉ mua thêm bực mình mà thôi!
Em nghĩ cái biển báo giao nhau nó không liên quan đến cái ổ gà nên không nhắc tới, tại vị trí đặt biển xe em đang bị tăng tốc thì làm sao em giảm tốc độ được?Em cũng như phần lớn những người đang đọc topic này chưa biết điểm đó ở đâu, nhưng trong biên bản của xxx có phần chú thích: 5=cột biển báo nguy hiểm đường giao nhau và có vẽ vị trí ký hiệu số 5?
em chỉ suy đoán, xxx khi lập cái biên bản này không có ý định ủng hộ bác. Bác chỉ post một phần nhỏ cái BB, nhưng chữ mà em đọc được thấy thế!
Em nêu tất cả lên để bác chuẩn bị vì em nghĩ nếu không thay đổi được BB của xxx thì bác sẽ phải kiện lại Li vì nhân viên của Li sẽ không giải quyết khác cho bác với cái BB như vậy!Em nghĩ cái biển báo giao nhau nó không liên quan đến cái ổ gà nên không nhắc tới, tại vị trí đặt biển xe em đang bị tăng tốc thì làm sao em giảm tốc độ được?
Cám ơn bác đã nhắc, nhưng không vượt tốc độ thì theo như vụ này em cũng không được vì xxx có ghi trong là: không chú ý quan sát!Em nêu tất cả lên để bác chuẩn bị và em nghĩ nếu không thay đổi được BB của xxx thì bác sẽ phải kiện lại Li vì nhân viên của Li sẽ không giải quyết khác cho bác với cái BB như vậy!
Nhưng nếu xxx không chịu thay đổi lại BB khi bị gọi ra làm chứng trước tòa thì họ cũng sẽ đưa cả cái biển và tình hình thời tiết (chứng minh bác đã nhìn thấy rõ cái biển cảnh báo hình tam giác cạnh đỏ trước khi đến ổ gà) ra để bảo vệ điều họ đã ghi đấy!
Còn việc của bác chắc sẽ rất đơn giản nếu không bị lỗi "vượt quá tốc độ"!